hotline 0981549988 Email admin@ezsale.vn Ezsale Ezsale

EZSale – Lời Giải Cho Bài Toán Quản Lý Dữ Liệu Của NEFA Việt Nam

0
(0)

Trong môi trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, việc kinh doanh sẽ không bao giờ là dễ dàng. Và NEFA Việt Nam cũng vậy, trên hành trình trở thành thương hiệu đồ gia dụng thông minh cao cấp số một trên thị trường đã gặp phải không ít trở ngại. Vậy những khó khăn mà NEFA gặp phải trong quá trình kinh doanh là gì? Và EZSale đã hỗ trợ giải quyết những trở ngại đó ra sao, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1. NEFA Việt Nam – Thương Hiệu Đồ Gia Dụng Thông Minh Cao Cấp.

NEFA Việt Nam là một thương hiệu về đồ gia dụng thông minh và cao cấp tại Việt Nam. Với mục tiêu của mình là trở thành thương hiệu số 1 trên thị trường, NEFA cam kết sẽ mang tới cho gia đình Việt những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Những sản phẩm gia dụng của NEFA cung cấp sẽ là những sản phẩm cao cấp và có chất lượng tuyệt đối nhất. Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và các trang thiết bị máy móc hiện đại, NEFA hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm. 

NEFA Việt Nam - Thương Hiệu Đồ Gia Dụng Thông Minh Cao Cấp

2. Những Khó Khăn Trong Hành Trình Bán Hàng Của NEFA Việt Nam.

2.1. Gặp khó khăn trong quá trình quản lý dữ liệu khách hàng.

Là một thương hiệu về đồ gia dụng mang tới sản phẩm chất lượng cho các gia đình Việt. Khách hàng của NEFA có thể tới từ nhiều nguồn khác nhau bao gồm cả khách hàng online lẫn offline. Với lượng dữ liệu khách hàng lớn như vậy sẽ rất khó để doanh nghiệp có thể quản lý hiệu quả. 

Việc lưu thông tin khách hàng đều được thực hiện trên các file excel, google sheet,… sẽ dẫn đến tình trạng thông tin khách hàng bị phân tán ở nhiều nơi. Khi dữ liệu không được quản lý chặt chẽ, thống nhất, sẽ khiến NEFA mất đi cái nhìn toàn diện về khách hàng.

Mặt khác, khi dữ liệu khách hàng được lưu trữ ở nhiều nơi như vậy sẽ rất dễ dẫn đến tình trạng rò rỉ thông tin, trùng lặp dữ liệu. Thông tin rác ngày một nhiều khiến hoạt các hoạt động nghiên cứu, bán hàng, chăm sóc khách hàng sẽ rất khó để kiểm soát được. Không thể biết được đâu là khách hàng đã được tư vấn rồi, và đâu là khách hàng chưa tư vấn. 

Gặp khó khăn trong quá trình quản lý dữ liệu khách hàng

2.2. Đội ngũ tư vấn viên làm việc không hiệu quả.

Dữ liệu khách hàng bị phân tán khiến các tư vấn viên không nắm bắt được trọn vẹn thông tin của khách hàng. Không biết được đâu là những thông tin quan trọng giúp cho quá trình tư vấn. Giảm đi đáng kể sự tương tác với khách hàng, từ đó đánh mất khách hàng và hiệu quả làm việc cũng không cao.

Đồng thời, việc quản lý đội ngũ tư vấn viên cũng không phải là điều dễ dàng. Sẽ rất khó để NEFA kiểm soát thống kê được tổng số lượng cuộc gọi. Chất lượng của cuộc gọi, nội dung cuộc trò chuyện như thế nào… Dẫn tới tình trạng chăm sóc khách hàng không tốt. 

Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn gặp khó khăn về việc nắm bắt năng lực làm việc của nhân viên. Khiến cho việc áp KPI không phù hợp, dẫn đến nhân viên chán nản không hoàn thành được KPI và nghỉ việc.

3. Hệ Thống CDP + SmartCallCenter Của EZSale Đã Hỗ Trợ Cho NEFA Việt Nam Như Thế Nào?

3.1. Quản lý thông tin khách hàng dễ dàng hơn.

Khi dữ liệu khách hàng bị phân tán, khó có thể kiểm soát, NEFA đã tìm đến hệ thống CDP + SmartCallCenter của EZSale để giúp công tác quản lý dữ liệu khách hàng được diễn ra hiệu quả và nhanh chóng.

Với hệ thống CDP, NEFA sẽ có thể thống kê dữ liệu thông tin một cách khoa học từ nhiều kênh khác nhau về một nền tảng duy nhất. Từ đó, tạo ra được một cái nhìn toàn diện về khách hàng. Nhằm cải thiện được sự tương tác cũng như các chiến dịch chăm sóc, tiếp thị được diễn ra hiệu quả hơn. Nhờ hệ thống CDP mà NEFA đã tiết kiệm được tới 70% thời gian quản lý dữ liệu khách hàng so với cách làm cũ.

Đồng thời, hệ thống cũng giúp doanh nghiệp xử lý, lưu trữ và phân loại dữ liệu khách hàng theo cách dễ dùng nhất. Từ đó, dữ liệu khách hàng sẽ được đảm bảo chính xác và chất lượng nhất. Khi sử dụng hệ thống CDP, NEFA có thể bảo mật dữ liệu khách hàng một cách an toàn tuyệt đối. Khách hàng có thể yên tâm rằng thông tin của mình sẽ không bị sử dụng sai mục đích hoặc rò rỉ.

Quản lý thông tin khách hàng dễ dàng hơn

3.2. Nâng cao hiệu quả làm việc của đội ngũ tư vấn viên.

Không chỉ giúp quản lý thông tin nhanh chóng và hiệu quả, hệ thống CDP + SmartCallCenter còn giúp NEFA quản lý được đội ngũ tư vấn viên và nâng cao hiệu suất làm việc, khi:

  • Hệ thống có khả năng nắm bắt năng lực của từng nhân viên, từ đó giao KPI, giao khách hàng đúng với năng lực của họ.
  • Mọi cuộc gọi, tương tác giữa các tư vấn viên với khách hàng đều được ghi âm và thống kê lại. Dựa vào đó, doanh nghiệp sẽ có thể quản lý và cải thiện chất lượng cuộc gọi để tối ưu quá trình bán hàng, chăm sóc khách hàng tốt hơn.
  • Không cần take – note rườm rà, thủ công, đội ngũ tư vấn viên có thể gọi điện ngay trên app. Trạng thái mua hàng của khách hàng cũng được cập nhật ngay trên hệ thống. Giúp các tư vấn viên có thể nắm bắt được nhu cầu của khách hàng và có kịch bản tư vấn phù hợp ở từng giai đoạn mua hàng. 

Nhờ việc sử dụng hệ thống CDP, NEFA Việt Nam đã có thể nâng cao hiệu suất làm việc lên tới 65%

4. Kết Luận.

Trên con đường trở thành thương hiệu số 1 trên thị trường sẽ không tránh khỏi những khó khăn và thách thức. Tuy nhiên, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của NEFA Việt Nam và sự hỗ trợ của EZSale đã giúp doanh nghiệp vượt qua được những khó khăn kể trên. Và giúp cho việc quản lý thông tin khách hàng, quản lý đội ngũ tư vấn viên của doanh nghiệp đã trở nên hiệu quả hơn.

Nếu doanh nghiệp của bạn cũng đang gặp phải vấn đề giống như NEFA Việt Nam thì có thể liên hệ ngay với EZSale qua Hotline: 0981 549 988 hoặc đăng ký tư vấn để sớm nhận được hỗ trợ từ chúng tôi nhé!

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

As you found this post useful...

Follow us on social media!

About EZSale Solution

Trợ thủ đắc lực phòng kinh doanh

  • Giải pháp gia tăng khách hàng: Hỗ trợ doanh nghiệp tìm kiếm số lượng lớn các đối tượng khách hàng mục tiêu, khách hàng quan tâm, khách hàng tiềm năng nhanh chóng trên các nguồn chất lượng cao: Facebook, Google Map, Cổng thông tin Đăng ký Doanh nghiệp.

  • Hệ thống gọi tự động CallBot: Thực hiện cuộc gọi bằng AI với số lượng lớn. Có thể gọi 1000 cuộc gọi cùng lúc. Phân loại, xác nhận thông tin hàng nghìn khách hàng chỉ trong 1 giờ.

  • Đội ngũ Telemarketing, Telesale Online: Cung cấp đội ngũ telesale online không giới hạn số lượng. Đảm bảo chất lượng, được training kỹ càng về nghiệp vụ và sản phẩm. Sẵn sàng onjob trong 5 ngày

  • Hệ thống CRM + Smart Call Center: Quản lý khách hàng, quản lý nhân viên sale, quản lý các cuộc gọi chỉ trên 1 ứng dụng.



    • Website: ezsale.vn
      Hotline: 098 154 9988
      Địa chỉ:
      - Hà Nội: Tòa Housing, Số 299 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
      - TP.HCM: Số 157 đường Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
      - Hải Phòng: Số 1/10B Lê Hồng Phong, Quận Hải An, TP.Hải Phòng
      - Đà Nẵng: Số 167 Phan Châu Trinh,  phường Phước Ninh, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng