hotline 0981549988 Email admin@ezsale.vn Ezsale Ezsale

EZSale – Trợ Thủ Đắc Lực Giúp Mã Tốc Logistics Vượt Qua Khó Khăn Trong Kinh Doanh

4.5/5 - (10 bình chọn)

Trong lĩnh vực vận chuyển hàng hoá, Mã Tốc Logistics đã phải đối diện với những khó khăn và phải tìm kiếm giải pháp để duy trì và phát triển sự thành công của mình.

Những thách thức mà Mã Tốc Logistics phải đối mặt đó là thiếu hụt dữ liệu khách hàng và phân loại khách hàng không hiệu quả. Mã Tốc Logistics đã lựa chọn EZSale đồng hành cùng mình để giúp vượt qua những khó khăn trên. Vậy EZSale giúp Mã Tốc giải quyết những khó khăn trong kinh doanh như thế nào, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

1. Giới Thiệu Chung Về Mã Tốc Logistics – Công Ty Vận Chuyển Hàng Trung Quốc Uy Tín.

Mã Tốc Logistics là một công ty chuyên cung cấp những dịch vụ vận chuyển hàng hóa và đặt hàng, hỗ trợ cho các hoạt động buôn bán với Trung Quốc. Những dịch vụ của Mã Tốc luôn uy tín và chất lượng, mang tới cho khách hàng sự hài lòng.

Với sứ mệnh của mình là xóa tan những rào cản của doanh nghiệp và người tiêu dùng khi tiếp cận với thị trường Trung Quốc. Mã Tốc sẽ luôn lắng nghe và đưa ra những giải pháp để hỗ trợ cho khách hàng một cách tốt nhất. Từ đó, mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng với dịch vụ của Mã Tốc.

Giới Thiệu Chung Về Mã Tốc Logistics - Công Ty Vận Chuyển Hàng Trung Quốc Uy Tín.

2. Mã Tốc Logistics Phải Đối Mặt Những Khó Khăn Gì Trong Quá Trình Kinh Doanh?

2.1. Thiếu hụt data khách hàng khiến việc kinh doanh không hiệu quả.

Đối với bất cứ doanh nghiệp nào thì khách hàng chính là một nhân tố quan trọng. Khách hàng sẽ quyết định tới sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Bởi vậy, khi thiếu hụt data khách hàng đã khiến cho Mã Tốc gặp nhiều khó khăn như:

  • Không thể xác định được chính xác chân dung khách hàng mục tiêu: Thiếu đi dữ liệu khách hàng, khiến Mã Tốc khó khăn hơn khi xác định được chính xác khách hàng của mình là ai. Họ có những sở thích, hành vi nào? Thói quen mua hàng, sử dụng sản phẩm của họ ra sao? Không đủ dữ liệu để nắm bắt được thông tin trên. Sẽ rất khó để Mã Tốc xác định được từng nhóm đối tượng khách hàng. Đồng thời từ đó không thể đưa ra những chiến lược kinh doanh phù hợp và hiệu quả.
  • Quá trình kinh doanh bị trì trệ: Khách hàng chính là người trực tiếp tạo ra doanh thu cho doanh nghiệp. Khi thiếu hụt khách hàng, quá trình kinh doanh của Mã Tốc Logistics sẽ bị chững lại. Hiệu quả làm việc của nhân viên telesale và các seller không hiệu quả. Bởi, không có đủ data khách hàng, họ không thể thực hiện công việc của mình. 
  • Mất đi khả năng cạnh tranh trên thị trường: Không có đủ data khách hàng, Mã Tốc sẽ rất dễ bị đối thủ vượt mặt. Đồng thời không nắm bắt được nhu cầu, sở thích của khách hàng, công ty cũng không thể lôi kéo được khách hàng. Không mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt. Từ đó mà công ty sẽ dần mất đi khả năng cạnh tranh của mình.

Thiếu hụt data khách hàng khiến việc kinh doanh không hiệu quả

2.2. Phân loại khách hàng tốn nhiều thời gian mà hiệu quả không cao.

Khi thực hiện phân loại khách hàng theo cách thủ công, doanh nghiệp đã tạo ra cho đội ngũ telesale một áp lực nặng mà lại tốn nhiều thời gian, hiệu quả mang lại không cao.

  • Khi có lượng lớn data cần phải phân loại, theo cách làm thủ công thì các telesale sẽ tiến hành gọi điện để phân loại nhóm khách hàng. Phân loại không đúng sẽ dẫn đến tình trạng những cuộc gọi tư vấn của nhân viên sẽ bị từ chối, tắt mắt, la mắng… Nếu diễn ra trong thời gian dài thì sẽ khiến nhân viên chán nản, áp lực. Dẫn đến việc nhân viên từ bỏ công việc.
  • Tốn nhiều thời gian trong việc phân loại khách hàng sẽ khiến doanh nghiệp có thể bỏ lỡ đi những khách hàng thực sự có nhu cầu. Khiến họ phải chờ đợi quá lâu và tìm đến đối thủ.
  • Phân loại khách hàng thủ công còn có thể dẫn đến tình trạng sai sót thông tin của khách hàng. Và khó có thể nắm bắt được khách hàng này đã được phân loại hay chưa. Từ đó, nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình kinh doanh của Mã Tốc Logistics.

Phân loại khách hàng tốn nhiều thời gian mà hiệu quả không cao

3. EZSale Đã Giúp Mã Tốc Logistics Giải Quyết Những Khó Khăn Trên Như Thế Nào?

3.1. Gia tăng tập data khách hàng nhanh chóng với công cụ tìm kiếm khách hàng.

Khi sử dụng công cụ tìm kiếm khách hàng của EZSale, Mã Tốc đã có thể gia tăng 47% tập khách hàng mục tiêu cho mình.

Với tool tìm kiếm có khả năng quét thông tin tự động của hàng nghìn khách hàng trên các nền tảng: Facebook, Google Map, đăng ký doanh nghiệp… Chỉ trong thời gian ngắn mà lượng data khách hàng của Mã Tốc đã gia tăng đáng kể. 

Nhờ khả năng quét tự động, Mã Tốc Logistics có thể tiết kiệm được tới 70% thời gian tìm kiếm thông tin khách hàng. Đồng thời, với tập thông tin khách hàng chất lượng này, Mã Tốc đã có thể nắm bắt được thông tin khách hàng của mình. Và tạo ra một chân dung khách hàng hoàn chỉnh và chính xác nhất.

Bên cạnh đó, chi phí mà Mã Tốc Logistics phải bỏ ra không quá nhiều. Chỉ với 66.000 VNĐ/ngày, doanh nghiệp đã có cho mình tập data khách hàng chất lượng mà không cần phụ thuộc quá nhiều vào quảng cáo.

Gia tăng tập data khách hàng nhanh chóng với công cụ tìm kiếm khách hàng

3.2. Callbot giúp Mã Tốc Logistics phân loại khách hàng nhanh chóng và hiệu quả.

Việc sử dụng Callbot đã giúp Mã Tốc có thể phân loại lượng lớn khách hàng chỉ trong thời gian ngắn. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm tới 62% thời gian phân loại khách hàng. Hiệu suất phân loại khách hàng được nâng cao hơn so với việc phân loại thủ công.

Callbot với khả năng thực hiện 5000 khách hàng/giờ giúp phân loại khách hàng nhanh chóng. Giúp Mã Tốc Logistics có thêm thời gian tập trung khai thác những khách hàng tiềm năng có nhu cầu. Và giúp data khách hàng sẽ không bị ứ đọng trong mùa cao điểm. Đồng thời tránh bỏ lỡ những khách hàng có nhu cầu.

Nhờ có Callbot mà Mã Tốc đã có thể tiết kiệm được 46% chi phí cho việc phân loại khách hàng. Khi không cần đầu tư vào chi phí tổng đài, nhân viên, cước gọi… 

Đồng thời, thông tin của khách hàng được phân loại chuẩn xác thì sẽ giúp Mã Tốc hướng được tới đúng nhóm đối tượng khách hàng có nhu cầu. Mang đến cho họ những dịch vụ chất lượng. Và nâng cao doanh thu và hiệu suất làm việc của mình.

4. Kết Luận.

Việc tin tưởng và lựa chọn EZSale cùng đồng hành đã giúp Mã Tốc Logistics giải quyết được khó khăn về việc thiếu hụt data và phân loại khách hàng. Nhờ vậy, doanh nghiệp có thể tồn tại và vượt qua được đối thủ để trở nên phát triển hơn trên thị trường.

Nếu doanh nghiệp bạn cũng đang gặp phải vấn đề như Mã Tốc Logistics thì có thể liên hệ ngay với EZSale. Để nhận được tư vấn chi tiết hơn những giải pháp mà EZSale giúp hỗ trợ cho doanh nghiệp bạn qua Hotline: 098 154 9988.

4.5/5 - (10 bình chọn)