hotline 0981549988 Email admin@ezsale.vn Ezsale Ezsale

EZSale – Trợ Thủ Đắc Lực “Tháo Gỡ” Những Khó Khăn Của Metavoliz

Đánh giá bài viết post

Trong suốt quá trình kinh doanh của mình, các doanh nghiệp sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn và phải luôn thay đổi để có thể phát triển. Và Metavoliz cũng vậy, để có thể phát triển và vượt trội hơn trên thị trường họ đã lựa chọn sử dụng bộ giải pháp EZSale để cùng đồng hành hỗ trợ vượt qua những thách thức trong kinh doanh.

Vậy, Metavoliz đã gặp phải những khó khăn nào? Và cách EZSale giúp đỡ Metavoliz vượt qua khó khăn đó như thế nào? Hãy cùng với EZSale tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

1. Đôi Nét Về Công Ty Cổ Phần Dược Sinh Học Metavoliz

Đôi Nét Về Công Ty Cổ Phần Dược Sinh Học Metavoliz

Công ty cổ phần dược sinh học Metavoliz là một doanh nghiệp hoạt động cốt lõi trong lĩnh vực công nghệ sinh học dược, nghiên cứu, phát triển, bào chế các chế phẩm sinh học và dinh dưỡng gần gũi với thiên nhiên. Mục đích của Metavoliz là mang lại môi trường sống an toàn, sức khỏe hiệu quả cho con người, vật nuôi và hệ sinh thái.

Doanh nghiệp luôn tìm kiếm – nghiên cứu, không ngừng sáng tạo sáng tạo để phát triển các công nghệ – giải pháp trong ngành dược phẩm, nông nghiệp và xuất khẩu thực phẩm. Metavoliz luôn tin tưởng rằng dược phẩm xanh – thực phẩm xanh là xu hướng tất yếu của xã hội và mang lại một cuộc sống khoẻ mạnh, an nhiên, hạnh phúc cho mọi người.

2. Trong Quá Trình Kinh Doanh, Metavoliz Phải Đối Diện Với Những Khó Khăn Nào?

2.1. Khó khăn trong việc phân loại khách hàng đầu vào

Khó khăn trong việc phân loại khách hàng đầu vào

Việc phân loại thông tin khách hàng sẽ đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Nó sẽ giúp Metavoliz có thể đưa ra các chiến dịch tiếp thị tốt hơn. Đồng thời chăm sóc khách hàng và làm hài lòng họ. Nhưng Metavoliz đã gặp nhiều khó khăn trong việc xử lý phân loại khách hàng bằng những cách làm truyền thống.

Metavoliz đã phải tốn nhiều thời gian cũng như nguồn nhân lực để phân loại khách hàng. Vì thế mà doanh nghiệp đã bỏ lỡ nhiều cơ hội nắm bắt tâm lý, nhu cầu của khách hàng. Dẫn đến việc khách hàng sẽ rời bỏ doanh nghiệp và quay sang sử dụng sản phẩm/dịch vụ của đối thủ.

Đồng thời, khi phân loại khách hàng bằng cách thủ công, nguồn lực của con người đều bị hạn chế. Từ đó, khả năng mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng cũng bị giới hạn. Điều này đã làm giảm hiệu quả kinh doanh của Metavoliz. 

2.2. Năng suất làm việc của nhân viên bị giảm khi dữ liệu khách hàng bị phân tán và không nhất quán

dữ liệu khách hàng bị phân tán và không nhất quán

Làm cách nào để quản lý thông tin khách hàng một cách nhất quán là điều khiến Metavoliz phải đau đầu. Khi dữ liệu thông tin của khách hàng đến từ nhiều nguồn khác nhau, dẫn đến việc lưu trữ sẽ xuất hiện ở nhiều nơi: excel, outlook, google sheet… Điều này khiến cho dữ liệu khách hàng bị phân tán ở nhiều nơi. Và rất khó để có thể đồng nhất thông tin về một hệ thống quản lý thông tin.

Việc dữ liệu bị phân tán có thể dẫn đến tình trạng trùng lặp dữ liệu. Khiến Metavoliz gặp khó khăn trong việc tìm kiếm và truy xuất thông tin. Vì thế thời gian, công sức phải bỏ ra cho việc xử lý dữ liệu sẽ phải tăng lên. Bên cạnh đó, dữ liệu sẽ không được cập nhật đầy đủ hoặc không được lưu trữ, quản lý đúng cách. Dẫn đến những sai sót trong quá trình tư vấn, chăm sóc cho khách hàng.

Mặt khác, năng suất làm việc của nhân viên cũng sẽ bị ảnh hưởng. Khi nhân viên không thể kiểm soát được khách hàng đã có giao dịch với doanh nghiệp hay chưa. Hiệu quả của công việc sẽ bị giảm, Metavoliz sẽ bị tổn thất về tiền bạc cũng như thời gian.

3. Metavoliz Đã Vượt Qua Những Khó Khăn Trên Như Thế Nào?

3.1. Phân loại thông tin khách hàng đầu vào đơn giản, hiệu quả và nhanh chóng với hệ thống gọi tự động Callbot

hệ thống gọi tự động Callbot

Nhờ việc sử dụng tổng đài ảo Callbot, Metavoliz đã có thể phân loại thông tin khách hàng dễ dàng và hiệu quả. Callbot đã giúp cho Metavoliz khắc phục được nhiều khó khăn:

  • Phân loại thông tin khách hàng theo đúng nhu cầu một cách nhanh chóng:  Metavoliz có thể xử lý hàng nghìn thông tin khách hàng trong một khoảng thời gian ngắn với khả năng thực hiện 5000 cuộc gọi/giờ của Callbot. Giúp cho doanh nghiệp có thể dễ dàng xác định được nhu cầu và tiến hành phân loại theo từng nhóm khác nhau một cách nhanh chóng. Nhờ đó mà Metavoliz có thể tiết kiệm được 65% trong việc phân loại thông tin so với cách làm thủ công.
  • Tăng hiệu suất làm việc, mang lại nguồn thông tin chất lượng: Đội ngũ telesale sẽ có được tập khách hàng chất lượng nhờ việc phân loại thông tin khách hàng chuẩn xác. Với từng nhóm khách hàng như: khách hàng có nhu cầu, khách hàng hẹn gọi lại… nhân viên tư vấn sẽ có những cách chăm sóc, tư vấn cho khách hàng hiệu quả hơn. Giúp cho Metavoliz đáp ứng tốt những nhu cầu, nâng cao trải nghiệm cũng như giữ chân khách hàng hiệu quả hơn.
  • Giúp doanh nghiệp tiết kiệm tới 45% chi phí: Với hệ thống gọi tự động Callbot, Metavoliz có thể tối ưu hoá tiết kiệm chi phí trong việc: đầu tư thiết bị, thuê nhân sự, cước gọi…

3.2. Quản lý dữ liệu khách hàng dễ dàng, nhất quán với hệ thống CDP + SmartCallCenter

hệ thống CDP + SmartCallCenter

Khi dữ liệu khách hàng bị phân tán, Metavoliz đã tìm đến hệ thống CDP + SmartCallCenter của EZSale để giải quyết vấn đề của mình. Hệ thống đã mang lại hiệu quả cho Metavoliz khi:

  • Hệ thống dữ liệu thông tin một cách nhất quán, khoa học: CDP + SmartCallCenter cho phép Metavoliz thu thập, lưu trữ và đồng nhất dữ liệu khách hàng về một nền tảng duy nhất. Từ đó, Metavoliz sẽ có được cái nhìn toàn diện về khách hàng. Nhờ đó việc tương tác, chăm sóc khách hàng sẽ được cải thiện đáng kể. Đồng thời, doanh nghiệp còn tiết kiệm được 75% thời gian trong việc theo dõi, quản lý dữ liệu khách hàng.
  • Nâng cao 65% hiệu suất công việc: Với khả năng đánh giá năng lực của từng nhân viên, hệ thống sẽ tự động giao việc, phân chia KPI phù hợp cho từng nhân viên. Nhờ đó doanh nghiệp có thể tối ưu hoá quy trình làm việc cũng như hoạt động kinh doanh của mình.
  • Tối ưu hoá quy trình làm việc của telesale: nhân viên có thể trực tiếp gọi điện trên app mà không cần take – note thủ công, không có quy trình rườm rà. Từ đó, đơn giản hoá các thao tác và tiết kiệm thời gian. Đồng thời trạng thái của khách hàng cũng sẽ luôn tục được cập nhật. Nhờ vậy, đội ngũ Telesale có thể theo dõi quá trình mua hàng của khách hàng và đưa ra những tư vấn phù hợp.

4. Kết Luận 

Nhờ có giải pháp hỗ trợ từ EZSale, Metavoliz đã có thể phân loại thông tin khách hàng chuẩn xác và sở hữu quy trình quản lý dữ liệu, quản lý nhân viên hiệu quả hơn. Từ đó, doanh nghiệp đã có những thay đổi, bước tiến mới trong quá trình kinh doanh của mình.

Nếu doanh nghiệp bạn đang gặp phải những khó khăn giống với Metavoliz thì hãy liên hệ ngay với EZSale để được tư vấn từ đội ngũ chuyên nghiệp qua Hotline: 0981 549 988!

Đánh giá bài viết post