hotline 0981549988 Email admin@ezsale.vn Ezsale Ezsale

EZSale – “ Vũ Khí Hỗ Trợ Kinh Doanh” Hiệu Quả Của Gia Phạm Thời Đại 4.0

Đánh giá bài viết post

Trong môi trường kinh doanh khắc nghiệt hiện nay, việc các doanh nghiệp liên tục đưa ra các chiến lược riêng để tồn tại, phát triển là điều cần thiết. Và để có những cơ hội chiếm ưu thế hơn so với nhiều đối thủ cùng ngành, Gia Phạm đã lựa chọn sử dụng bộ giải pháp EZSale để đồng hành hỗ trợ kinh doanh trở nên hiệu quả hơn

Vậy cụ thể trong quá trình phát triển kinh doanh của mình, Gia Phạm đã gặp những vấn đề khó khăn nào? Giải pháp EZSale đã giúp Gia Phạm tháo gỡ những khó khăn đó hiệu quả ra sao? Để trả lời cho những câu hỏi trên hãy cùng EZSale tìm kiếm câu trả lời ngay qua bài viết dưới đây nhé!

1. Đôi Nét Giới Thiệu Về Công Ty Gia Phạm

Công ty TNHH TM DV và tư vấn Gia Phạm – GPBA chuyên cung cấp các phụ kiện, thiết bị đóng cắt và vật tư ngành điện cho các công trình dân dụng, bảo trì sửa chữa các trạm máy biến áp và các đường dây lưới điện lên đến 35kV khu vực trong và ngoài nước.

Ngoài ra còn mua bán, trao đổi máy biến áp, thiết bị đóng cắt trung hạ thế, dây cáp điện, thi công lắp đặt hệ thống điện…GPBA là nơi đội ngũ các kỹ sư thiết kế giỏi, cán bộ kỹ thuật chuyên môn cao và đội ngũ công nhân lành nghề. Các sản phẩm của GPBA được kiểm soát chặt chẽ bởi hệ thống quản lý ISO 9001- 2015, TCVN 8525:2010

hình ảnh máy biến app Gia Phạm

2. Những “Nút Thắt” Mà Gia Phạm Phải Đối Diện Trong Kinh Doanh 

2.1. Sở hữu nguồn khách hàng không đúng mục tiêu

Khách hàng chính là chìa khóa giúp doanh nghiệp mở cánh cửa thành công. Tuy nhiên, với khó khăn trong việc tìm kiếm khách hàng đã khiến Gia Phạm rơi vào tình trạng thất thế trong việc phát triển, chiếm ưu thế và mở rộng phạm vi kinh doanh của mình

Việc gặp khó khăn trong vấn đề tìm kiếm khách hàng tiềm năng khiến Gia Phạm phung phí ngân sách vào nhóm khách hàng không phù hợp. Điều này đã không chỉ khiến họ bế tắc trong tìm kiếm khách hàng mục tiêu mà còn bị đối thủ cạnh tranh vượt mặt trên thị trường.

Mặt khác, khi không có được cho mình tập thông tin khách hàng mục tiêu đã khiến việc đưa ra chiến lược kinh doanh gặp nhiều khó khăn.  Gia Phạm không thể nắm bắt được rõ chân dung khách hàng của mình để khảo sát, phân tích cũng như nắm được những mong muốn, nhu cầu của khách hàng một cách rõ nét để đưa ra những giải pháp làm hài lòng khách hàng một cách hiệu quả nhất

2.2. Phân loại khách hàng đầu vào gặp nhiều khó khăn, gây tốn thời gian 

Việc phân loại thông tin khách hàng đạt chuẩn cũng là một khâu quan trọng để Gia Phạm có thể dễ dàng chăm sóc và làm hài lòng khách hàng. Tuy nhiên với cách làm truyền thống, Gia Phạm đã vô tình bỏ lỡ đi nhiều cơ hội trong việc kịp thời nắm bắt nhu cầu, mong muốn khách hàng cũng như tốn quá nhiều thời gian để xử lý phân loại khách hàng hiệu quả 

Khi Gia Phạm sử dụng đội ngũ telesale để xác định nguồn khách hàng tiềm năng cho mình đã tốn rất nhiều thời gian bởi sự hạn chế về năng lực làm việc của con người. Chưa kể, phần lớn các cuộc gọi diễn ra đều bị khách hàng tắt máy, la mắng,… đã khiến nhiều nhân viên thấy chán nản và áp lực khi không tìm được khách hàng tiềm năng cũng như hoàn thành KPI như mong đợi

Mặt khác, khi việc phân loại thông tin khách hàng gặp khó khăn đã khiến Gia Phạm không kịp thời nắm bắt nhu cầu khách hàng để gia tăng cơ hội gia tăng doanh thu cho mình. Ngoài ra, khi số lượng cuộc gọi trung bình của một nhân viên quá lớn đã khiến họ rơi vào trạng thái mệt mỏi, không còn nhanh nhạy trong việc xử lý các tình huống diễn ra bất ngờ từ khách hàng. Điều này sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng kinh doanh của Gia Phạm

Tốn thời gian trong việc phân loại khách hàng

2.3. Dữ liệu khách hàng phân tán, không nhất quán làm giảm năng suất làm việc của nhân viên Telesale

Trong quá trình hoạt động kinh doanh của mình, Gia Phạm có rất nhiều cơ sở dữ liệu khách hàng đến từ nhiều nguồn khác nhau như: facebook, website, ZNS, SMS,….Tuy nhiên hầu như việc lưu trữ thông tin khách hàng đều được thực hiện trên các file excel, google sheet, email… đã dẫn đến tình trạng thông tin khách hàng bị phân tán

Việc dữ liệu khách hàng không được quản lý chặt chẽ, thống nhất đã khiến Gia Phạm mất đi cái nhìn toàn diện về hệ thống thông tin gây nhiều nhiều trở ngại trong quá trình làm việc cũng như giảm năng suất công việc đi rất nhiều. Thật khó khăn để có thể đồng nhất được các thông tin dữ liệu khi được lưu trữ từ nhiều nguồn khác nhau

Mặt khác, Gia Phạm sẽ thực hiện chiến dịch dựa trên sự phỏng đoán về thông tin khách hàng. Tất nhiên, kết quả làm việc khi dựa trên sự phỏng đoán sẽ là không cao, dẫn đến việc phát sinh thêm nhiều chi phí không cần thiết. Từ đó khó có thể giúp chiến dịch của Gia Phạm thành công.

Cũng vì dữ liệu bị phân tán nên tình trạng dữ liệu bị trùng lặp, số lượng thông tin rác ngày càng nhiều. Hậu quả dẫn đến Gia Phạm rất khó khăn khi trích xuất dữ liệu để sử dụng cho các hoạt động nghiên cứu, bán hàng, chăm sóc khách hàng…Tình huống khi khách hàng được gọi đến nhiều lần để tư vấn cùng một chương trình hay nhận nhiều email cùng nội dung… sẽ diễn ra thường xuyên vì nhân viên không kiểm soát được hết việc khách hàng đã có giao dịch trước đó hay chưa.

3. Cách Gia Phạm Tháo Gỡ “Nút Thắt” Thành Công Cho Mình

3.1. Gia tăng đến 50% khách hàng tiềm năng nhờ công cụ tìm kiếm khách hàng 

Để giải quyết tình trạng thiếu hụt nguồn thông tin khách hàng mục tiêu cho đội ngũ Telesale, việc Gia Phạm sử dụng công cụ tìm kiếm khách hàng tại EZSale đã giúp giải quyết khó khăn trên trở nên dễ dàng hơn

Công cụ tìm kiếm khách hàng sẽ tự động rà soát toàn bộ dữ liệu thay vì làm thủ công như trước. Với lập trình được cài đặt sẵn, công cụ sẽ giúp thu thập các dữ liệu thông tin khách hàng một cách nhanh nhất từ các nền tảng như: Facebook, google map, đăng ký kinh doanh. Nhờ vậy Gia Phạm đã có thể  gia tăng lên đến 50% tập khách hàng tiềm năng cho mình.

Chưa kể, với khả năng quét và lọc thông tin một cách hoàn toàn tự động đã giúp Gia Phạm tiết kiệm tới 80% thời gian. Toàn bộ thông tin khách hàng có được đều là khách hàng mục tiêu, đúng với insight và có nhu cầu thực tế với những gì Gia Phạm mong muốn. Mặt khác, nhờ vậy mà đội ngũ nhân viên Telesale có thể kịp thời tư vấn và chốt đơn hàng theo thời gian thực

Đặc biệt, thay vì phải chi trả một khoản ngân sách lớn cho việc chạy quảng cáo để có cho mình nguồn khách hàng mục tiêu như trước thì với tool tìm kiếm khách hàng, Gia Phạm chỉ cần chi 66.000 đồng/ngày để sở hữu ngay nguồn thông tin chất lượng, không giới hạn số lượng quét.

3.2. Rút ngắn thời gian phân loại khách hàng nhờ hệ thống gọi tự động Callbot

Khi việc phân loại khách hàng đạt hiệu quả sẽ có vai trò rất lớn đến việc giúp Gia Phạm dễ dàng hơn trong việc tiếp cận và nắm bắt tâm lý, nhu cầu khách hàng. Từ đó có thể dễ dàng đưa ra chiến lược và cách giải quyết phù hợp nhất.

Nhờ sử dụng hệ thống gọi tự động callbot, đội ngũ Telesale tại Gia Phạm đã có riêng cho mình tập thông tin chất lượng hơn nhờ khả năng có thể thực hiện 5000 cuộc gọi/giờ. Điều này giúp Gia Phạm có thể phân loại đâu là khách hàng nghe máy, khách hàng từ chối, khách hàng bận,….

Khi tập thông tin khách hàng được phân loại một cách nhanh chóng không chỉ giúp đội ngũ nhân viên Gia Phạm tiết kiệm được 70% thời gian quản lý thông tin khách hàng mà còn dễ dàng hơn trong việc đưa ra các chiến lược, kế hoạch chăm sóc khách hàng cụ thể để đạt hiệu quả cao hơn

Bên cạnh đó, việc phân loại khách hàng nhanh chóng còn giúp Gia Phạm có thể đáp ứng tốt những nhu cầu, nâng cao trải nghiệm và giữ chân khách hàng hiệu quả hơn. Từ đó gia tăng tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng trung thành. Ngoài ra, nhờ đó mà Gia Phạm có thể tối ưu hóa tiết kiệm tới 40% các khoản đầu tư, chi phí ở các hạng mục như: đầu tư trang thiết bị, thuê nhân sự, chi phí cước gọi,…

Hệ thống gọi tự động callbot

3.3. Quản lý thông tin khách hàng dễ dàng hơn nhờ hệ thống CDP + Smartcallcenter 

Khi dữ liệu khách hàng bị phân tán, khó kiểm soát, việc tìm kiếm đến một giải pháp hỗ trợ để việc quản lý được dễ dàng và hiệu quả là điều mà các doanh nghiệp cũng như Gia Phạm cần quan tâm. Và với hệ thống CDP + SmartCallcenter tại EZSale đã giúp công tác quản lý dữ liệu được diễn ra kịp thời và hiệu quả hơn khi:

CDP + SmartCallcenter giúp Gia Phạm có thể hệ thống lại dữ liệu thông tin một cách khoa học để có cái nhìn toàn diện về khách hàng nhằm cải thiện sự tương tác với khách. Từ đó, các chiến dịch chăm sóc khách hàng sẽ diễn ra hiệu quả cũng như khai thác tối đa được sức mạnh của nguồn thông tin khách hàng

Mọi thông tin khách hàng sẽ được lưu trữ trên một hệ thống duy nhất. Nhân viên Telesale có thể thực hiện mọi cuộc gọi ngay trên app, mọi chi tiết cuộc gọi sẽ được cập nhật và lưu trữ để người quản lý có thể nghe lại. Điều này giúp Gia Phạm sẽ nắm được những ưu, nhược điểm của nhân viên mình để đưa ra những chiến lược cải thiện kỹ năng phù hợp

Bên cạnh đó, CDP + SmartCallCenter còn giúp Gia Phạm tiết kiệm đến 80% thời gian trong việc theo dõi, xử lý và phân loại khách hàng khi có thể dễ dàng nắm bắt được chính xác tình hình kết quả làm việc của từng nhân viên. Do vậy có thể giao việc và phân chia KPI theo đúng với năng lực của họ và điều chỉnh kế hoạch kinh doanh sao cho phù hợp nhất.

4. Kết Luận

Với giải pháp hỗ trợ từ EZSale, Gia Phạm đã gia tăng cho mình tập khách hàng tiềm năng hiệu quả, phân loại khách hàng đạt chuẩn cũng như sở hữu quy trình quản lý dữ liệu khách hàng và nhân viên được khoa học hơn. Từ đó giúp Gia Phạm không chỉ tiết kiệm thời gian, chi phí mà hiệu suất công việc cũng được cải thiện đáng kể

Nếu doanh nghiệp bạn cũng đang gặp những khó khăn giống với Gia Phạm và cần được hỗ trợ thì đừng ngần ngại gọi ngay cho EZSale qua số Hotline: 0981 549 988 để được hỗ trợ ngay hôm nay nhé!

Đánh giá bài viết post