hotline 0981549988 Email admin@ezsale.vn Ezsale Ezsale

Phân Phối VHC Và Hành Trình Gia Tăng Khách Hàng Cùng EZSale

Đánh giá bài viết post

Đối với mỗi doanh nghiệp thì việc tìm kiếm khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng để đảm bảo sự phát triển của mình. Bởi khách hàng chính là nhân tố quyết định sống còn của doanh nghiệp. Và việc hiểu rõ và tìm ra những khách hàng tiềm năng là vô cùng quan trọng.

Tuy nhiên, tìm kiếm khách hàng có thể trở thành một nhiệm vụ phức tạp và đầy thách thức. Vậy Công ty Cổ Phần Phân Phối VHC đã vượt qua nhiệm vụ phức tạp đó như thế nào, hãy cùng EZSale tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Giới Thiệu Về Công Ty Cổ Phần Phân Phối VHC 

Công ty Cổ phần Phân Phối VHC là một công ty chuyên cung cấp văn phòng phẩm chất lượng thuộc 4 nhóm chính:

  • Văn phòng phẩm
  • Thiết bị văn phòng
  • Vật tư tiêu hao
  • Vật tư phòng sạch

Phân Phối VHC luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm với giá thành, chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Trải qua gần 10 năm hoạt động và phát triển, hiện nay công ty đã từng bước khẳng định được mình trên thị trường. VPP Phân Phối VHC sẽ luôn nâng cao chất lượng dịch vụ của mình để phục vụ nhu cầu cá nhân của khách hàng. Công ty đã tạo được tiếng vang cho mình về chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng tận tình.

Giới Thiệu Về Công Ty Cổ Phần Phân Phối VHC 

2. Những Khó Khăn Phân Phối VHC Gặp Phải Khi Thiếu Hụt Data Khách Hàng

2.1. Gặp trở ngại trong việc xác định đúng đối tượng khách hàng.

Không có đủ data khách hàng khiến cho việc xác định chính xác đối tượng khách hàng của công ty trở nên khó khăn hơn. Phân Phối VHC sẽ gặp khó khăn trong việc xác định các yếu tố như độ tuổi, giới tính, sở thích, hành vi của khách hàng… Từ đó sẽ ảnh hưởng đến khả năng xác định từng nhóm khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp. Và rất khó để tạo ra được chiến lược tiếp thị phù hợp và hiệu quả hơn.

2.2. Tăng doanh số gặp nhiều khó khăn.

Khách hàng chính là những người mang đến doanh thu cho công ty. Không có khách hàng khiến cho hoạt động kinh doanh của Phân Phối VHC bị gián đoạn. Không có được thông tin khách hàng, nhân viên telesale và sale không thể thực hiện công việc của mình. Hiệu suất công việc sẽ bị giảm đi đáng kể.

Tăng doanh số gặp nhiều khó khăn.

Đồng thời, thiếu dữ liệu khách hàng còn làm giảm khả năng tiếp cận và tiếp thị đến đúng đối tượng khách hàng của công ty. Điều này cũng sẽ dẫn đến khó khăn trong việc tìm kiếm và thu hút thêm khách hàng mới. Từ đó, công ty sẽ bị ảnh hưởng đến việc tăng doanh số và lợi nhuận của mình.

2.3. Tốn thời gian và chi phí cho việc chạy quảng cáo nhưng hiệu quả mang lại không cao.

Hiện nay thực hiện quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội, trên các công cụ tìm kiếm đã trở nên rất phổ biến và được nhiều công ty sử dụng. 

Tuy nhiên, việc lựa chọn chạy quảng cáo để tìm kiếm khách hàng cũng sẽ mang đến một vài điều khó khăn. Khi đây chính là cách tìm kiếm khách hàng bị động. Phân Phối VHC sẽ luôn phải chờ đợi khách hàng nhấp vào quảng cáo và chờ họ để lại thông tin. Việc chạy quảng cáo như vậy sẽ không hề rẻ, công ty sẽ phải chi trả một số lượng lớn chi phí. Đồng thời tốn thêm rất nhiều thời gian trong việc tìm kiếm khách hàng.

Ngoài ra, việc thiếu hụt data, không có những thông tin chính xác về khách hàng sẽ dẫn đến việc quảng cáo không được nhắm đúng đối tượng mục tiêu. Do đó, công ty sẽ nhiều chi phí vô ích mà hiệu quả quảng cáo mang lại không cao. 

2.4. Hạn chế đi khả năng cạnh tranh trên thị trường

Việc thiếu hụt data khách hàng sẽ khiến cho Phân Phối VHC bị các đối thủ vượt mặt. Đối thủ sẽ luôn tìm cách để lôi kéo khách hàng và ngày một phát triển hơn. Không có được thông tin chi tiết về khách hàng, công ty sẽ không thể nắm bắt được nhu cầu và sở thích của khách hàng. Dẫn đến tình trạng, công ty không thể đưa ra các chiến lược phân phối và tiếp thị tốt nhất. Từ đó, công ty sẽ mất đi khả năng cạnh tranh trên thị trường và yếu dần đi.

3. Công Cụ Tìm Kiếm Khách Hàng Đã Giúp Phân Phối VHC Vượt Qua Khó Khăn Như Thế Nào?

Chính vì những khó khăn gặp phải như vậy, Phân Phối VHC đã không ngừng cố gắng để tìm kiếm cho mình thêm lượng lớn data cho mình. Với việc tin tưởng lựa chọn công cụ tìm kiếm khách hàng của EZSale để tìm kiếm tập data chất lượng cho mình.

Với những ưu điểm vượt trội của mình, công cụ tìm kiếm khách hàng của EZSale đã giúp VHC:

3.1. Tìm kiếm được đúng đối tượng khách hàng mục tiêu.

Với tool tìm kiếm khách hàng tại EZSale, Phân Phối VHC đã có được tập khách hàng mục tiêu đạt chuẩn hơn. Nhờ có khả năng quét và lọc thông tin của khách hàng trên đa nền tảng: Facebook, Google Map và đăng ký kinh doanh. Từ đó, công ty đã mở rộng được tập thông tin khách hàng cho mình. Và còn sở hữu được danh sách đối tượng có quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.

Thông tin thu được sẽ có tỷ lệ khớp đúng với chân dung khách hàng mục tiêu doanh nghiệp đề ra. Điều đó giúp Phân Phối VHC hạn chế được thời gian xử lý thông tin khách hàng không có nhu cầu.

Tìm kiếm được đúng đối tượng khách hàng mục tiêu

3.2. Gia tăng 55% tập khách hàng trong thời gian ngắn.

Nhờ có công cụ tìm kiếm khách hàng của EZSale, Phân Phối VHC đã có thể gia tăng đến 55% tập khách hàng cho mình. Việc thiếu hụt data của công ty đã được giải quyết nhanh chóng. Bởi công cụ có khả năng quét ra hàng nghìn thông tin khách hàng quan tâm trên nhiều nền tảng khác nhau chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. 

Đồng thời, khi tìm được đúng tập data khách hàng như vậy, Phân Phối VHC sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho mình. Sẽ không cần phải xử lý hàng loạt những thông tin thô. Nhờ có tool tìm kiếm tự động, công ty đã tiết kiệm được 70% thời gian tìm kiếm khách hàng so với cách làm thủ công.

Ngoài ra việc gia tăng tập khách hàng như vậy sẽ giúp công ty hạn chế được tình trạng bỏ sót khách hàng. Từ đó, lợi thế cạnh tranh của công ty cũng sẽ được gia tăng. Và có thể vượt qua đối thủ, chiếm lĩnh nhiều thị phần hơn.

3.3. Tiết kiệm tối đa chi phí, không cần phụ thuộc vào chạy quảng cáo.

Chi phí mà Phân Phối VHC đã bỏ ra cho việc chạy quảng cáo là không hề nhỏ mà tập khách hàng nhận được thì không đủ chất lượng. Nhưng nhờ có công cụ tìm kiếm khách hàng của EZSale đã giúp công ty tiết kiệm được nhiều chi phí.

Chỉ với 66.000 VNĐ/ngày, công ty đã có được lượng lớn data chất lượng. Nhờ đó mà các telesale, các seller có thể nâng cao hiệu quả làm việc của mình. Chủ động hơn trong việc tiếp cận khách hàng và tiếp thị tới họ những sản phẩm của công ty. Nhờ đó, doanh thu của công ty cũng sẽ được cải thiện đáng kể.

4. Kết Luận.

Việc tìm kiếm khách hàng sẽ không phải là một quá trình đơn giản. Để nắm bắt được nhu cầu và mong muốn của khách hàng, Phân Phối VHC sẽ cần liên tục cập nhật và thu thập thông tin về thị trường, sở thích, hành vi khách hàng… Bằng cách lựa chọn sử dụng công cụ tìm kiếm khách hàng tại EZSale, Phân Phối VHC đã vượt qua được thách thức khó khăn, tìm kiếm được cho mình tập data chất lượng.

Nếu doanh nghiệp bạn đang vẫn đang loay hoay trong việc tìm kiếm khách hàng thì có thể liên hệ với EZSale để nhận được tư vấn qua hotline: 0981 549 988 sớm nhất  nhé!

Đánh giá bài viết post