hotline 0981549988 Email admin@ezsale.vn Ezsale Ezsale

Shine Home Đã Tạo Ưu Thế Cạnh Tranh Vượt Trội So Với Đối Thủ Cùng Ngành Như Thế Nào

Đánh giá bài viết post

Với xu hướng sống hiện đại ngày càng được ưa chuộng đã khiến ngành kiến trúc nội thất tại Việt Nam những năm gần đây có tốc độ phát triển nhanh chóng mặt. Điều này đã dẫn đến sự cạnh tranh gay gắt giữa các đối thủ cùng lĩnh vực. Chính bởi vậy việc tìm cách tạo cho mình những lợi thế và chỗ đứng vững chắc trong ngành, chiếm được sự yêu quý và tin tưởng của khách hàng là cần thiết

Một trong số những cách mà Shine Home lựa chọn đó là đồng hành cùng EZSale để tìm kiếm, khai thác và gia tăng cơ hội bán hàng cho mình. Từ đó tạo nên sự khác biệt trong kinh doanh so với những đối thủ cùng ngành khác. 

Vậy cụ thể những khó khăn mà Shine Home đã đối mặt là gì? EZSale đã giúp họ giải quyết vấn đề như thế nào? Hãy tham khảo ngay thông tin qua bài viết dưới đây

1. Giới thiệu về Shine Home

Công ty Cổ Phần Kiến Trúc Nội Thất Shine Home được thành lập năm 2015 và quy tụ rất nhiều các kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản. Với mong muốn đem đến cho khách hàng những dòng sản phẩm nội thất ưng ý nhất, đội ngũ nhân viên Shine Home luôn không ngừng học hỏi, nâng cao kiến thức bản thân, bắt kịp xu hướng mới của thế giới để mang lại cho khách hàng không gian sống hoàn hảo nhất.

Hiện tại Shine Home đã hoàn thành hơn 300 dự án kiến trúc, nội thất lớn trên cả nước và Shine Home luôn nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm chất lượng với chi phí tối ưu, luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết.

Mặt khác, Shine Home luôn nỗ lực trở thành đối tác uy tín của các đơn vị đã liên kết, đảm bảo quyền lợi của các bên và hướng đến lợi ích chung. Đặc biệt, Shine Home cam kết đảm bảo chất lượng và tiến độ trong các công trình, dự án thực hiện. Sự hài lòng của khách hàng, sự khác biệt, dấu ấn riêng của công trình là điều mà Shine Home hướng đến.

2. Những Khó Khăn Shine Home Phải Đối Mặt Trong Kinh Doanh

2.1. Không Có Data Khách Hàng Tiềm Năng Cho Đội Ngũ Sale

Khi đời sống nhu cầu con người ngày càng cao thì mong muốn sở hữu một căn nhà với thiết kế đẹp, đầy đủ tiện ích và phù hợp phong thủy là điều nhiều gia chủ mong muốn. Do đó, nhiều công ty kiến trúc nội thất đã ra đời để đáp ứng nhu cầu lớn đó.

Tuy nhiên, nhu cầu thì nhiều nhưng để Shine Home lấy thông tin những khách hàng thì không hề đơn giản khi sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp rất khốc liệt. Việc tranh giành nhau từng khách hàng và phân khúc khách hàng là cuộc chiến không ngừng nghỉ khi đó là yếu tố quyết định đến sự thành công hay thất bại của doanh nghiệp bởi khách hàng là những người đem lại doanh thu, lợi nhuận, chi trả mọi hoạt động trong doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, việc thiếu khách hàng khiến Shine Home bị ảnh hưởng không nhỏ trong việc mở rộng quy mô cũng như việc đưa ra chiến lược marketing phù hợp cho từng giai đoạn, từng đối tượng khách hàng khi Shine Home sẽ khó khăn để thu thập những thông tin như: nhân khẩu học, nhu cầu, thói quen,… đưa ra được bức chân dung khách hàng chuẩn nhất để có chiến lược kinh doanh phù hợp nhất

2.2. Khó Khăn Trong Việc Phân Loại Chính Xác Data Khách Hàng

Ở giai đoạn đầu khi số lượng khách hàng còn ít và Shine Home hoàn toàn có thể nắm bắt được thông tin của họ để đưa ra những động thái chăm sóc phù hợp. Tuy nhiên, khi tập thông tin khách hàng tăng lên thì việc kiểm soát và phân loại khách hàng sẽ gặp khó khăn hơn. 

Chính bởi vậy, khi việc phân loại khách hàng gặp nhiều khó khăn đã khiến Shine Home không thể xác định chính xác các nhóm khách hàng mục tiêu để có thể cung cấp cho họ các loại sản phẩm phù hợp một cách nhanh chóng.

Mặt khác, Shine Home cũng gặp khó khăn trong việc tiếp cận các đối tượng khách hàng mới, xác định được vị trí địa lý, nhóm đối tượng khách hàng và giai đoạn họ đang lưỡng lự để tìm hướng chăm sóc phù hợp, gia tăng tỷ lệ chốt đơn.

Chiến lược Marketing cũng sẽ bị ảnh hưởng khi không thể đưa ra chiến lược chăm sóc khách hàng đạt hiệu quả cao để gia tăng tỷ lệ chốt đơn, mang lại nguồn doanh thu lớn cho Shine Home.

2.3. Quản Lý Dữ Liệu Khách Hàng Gặp Nhiều Trở Ngại

Khi dữ liệu khách hàng bị phân tán, không tập trung đã khiến Shine Home gặp khá nhiều khó khăn trong việc khai thác khách hàng khi:

Bỏ lỡ thông tin quan trọng: Shine không giám sát được tất cả những thông tin khách hàng, do đó cơ hội bỏ sót thông tin khách hàng là rất lớn, điều này gây ảnh hưởng tới quá trình gia tăng cơ hội bán hàng của Shine Home 

Mất nhiều thời gian làm báo cáo thủ công: Tổng hợp báo cáo, phân tích số liệu đã khiến nhà quản lý Shine Home đau đầu và tốn nhiều thời gian khi việc lưu trữ dữ liệu khách hàng phân tán. Đặc biệt, khi số lượng khách hàng lớn thì lại càng khó khăn hơn nhiều.

Theo dõi và đánh giá hoạt động của nhân viên gặp khó khăn: Với cách làm thủ công: báo trực tiếp bằng miệng, qua email hay messenger… điều này gây khó khăn trong việc đối soát lại mỗi khi cần

3. EZSale Giúp Shine Home Giải Quyết Vấn Đề Như Thế Nào?

Với những khó khăn trên, Shine Home đã tìm đến EZSale để có thể tìm cho mình lối đi riêng không chỉ nhằm giải quyết những khó khăn trên một cách nhanh chóng mà còn mang lại cho mình những cơ hội bứt phá riêng. Cụ thể:

3.1. Tăng 55% Tập Khách Hàng Tiềm Năng Nhanh Chóng Nhờ Công Cụ Tìm Kiếm Khách Hàng

Theo chia sẻ của nhiều người kinh doanh nội thất, trên 70% khách hàng biết đến và tìm mua các sản phẩm của họ là thông qua các kênh bán hàng online trong đó có Facebook. Vậy nên, nắm bắt cơ hội này Shine Home đã lựa chọn sử dụng công cụ tìm kiếm khách hàng để có cho mình thêm tập thông tin khách hàng mục tiêu.

Với tính năng có thể quét thông tin khách hàng tiềm năng từ các Group, Fanpage, bài viết,….của đối thủ, Shine Home đã nhanh chóng gia tăng 55% tập khách hàng tiềm năng đúng với chân dung mong muốn của mình trong khoảng thời gian rất ngắn mà không cần đầu tư quá nhiều chi phí cho việc chạy quảng cáo.

Công cụ tìm kiếm khách hàng sẽ truy xuất được UID, SĐT, Email của các member trong nhóm, comment trong bài viết để Shine Home có thể khai thác và chủ động tiếp cận khách hàng mục tiêu. Nhờ đó có thể mở rộng cơ hội gia tăng doanh thu được hiệu quả hơn.

3.2. Phân Loại Data Khách Hàng Thành Nhóm Phù Hợp Trong Thời Gian Ngắn 

Phân loại khách hàng đóng vai trò quan trọng, không thể thiếu trong hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng. Khi hoạt động được thực hiện hiệu quả sẽ giúp Shine Home dễ dàng tiếp cận, nắm bắt được tâm lý và nhu cầu của khách hàng để đưa ra hướng giải quyết phù hợp nhất.

Với việc lựa chọn sử dụng callbot, Shine Home đã nhanh chóng có cho mình tập thông tin khách hàng đạt chuẩn nhờ tính năng có thể thực hiện 5000 cuộc gọi/giờ. Nhờ đó có thể dễ dàng xác định được đâu là khách hàng tiềm năng, khách hàng từ chối, khách hàng bận,….

Việc phân loại khách hàng nhanh chóng là cách thức tối ưu giúp Shine Home tiết kiệm được thời gian và công sức trong việc quản lý khách hàng. Bên cạnh đó, chia các phân khúc khách hàng thích hợp, các kế hoạch chăm sóc khách hàng và chiến lược Marketing sẽ đạt hiệu quả cao hơn khi nhắm đúng đối tượng khách hàng mục tiêu.

Mặt khác, điều này còn giúp Shine Home có thể đáp ứng tốt nhu cầu, nâng cao trải nghiệm của khách hàng, giữ chân khách hàng hiệu quả hơn và tăng tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng trung thành. Ngoài ra, qua đó còn giúp Shine Home tối ưu hóa các khoản đầu tư và tiết kiệm khoản chi phí trong dịch vụ khách hàng.

3.3. Dữ Liệu Khách Hàng Được Lưu Trữ Đồng Nhất Trên Một Hệ Thống

Với cách làm truyền thống, Shine Home phải sử dụng rất nhiều phần mềm, nền tảng khác nhau để quản lý như: quản lý lead và chiến dịch marketing, quản lý danh sách khách hàng, quản lý email SMS,….. Tuy nhiên với việc lựa chọn sử dụng hệ thống CDP + SmartCallCenter đã giúp việc quản lý dữ liệu trở nên dễ dàng hơn rất nhiều

CDP + SamrtCallCenter cho phép thu thập, lưu trữ và đồng nhất tất cả dữ liệu khách hàng về một nền tảng duy nhất. Nhờ vậy, nhà quản lý dễ dàng nắm bắt toàn cảnh 360° về khách hàng, cơ sở để đưa ra những chiến lược tiếp cận, bán hàng và giữ chân khách hàng hiệu quả.

Bên cạnh đó, với khả năng tự động giao việc, giao khách hàng, phân chia KPI theo đúng năng lực của từng nhân viên Telesale cũng như có thể đánh giá năng lực nhân viên nhân viên và hiệu quả kinh doanh dựa trên báo cáo KPI và kết quả làm việc.

Mọi chi tiết lịch sử tương tác với khách hàng đều sẽ được cập nhật realtime. Người quản lý có thể nghe lại bất kỳ cuộc gọi nào đã diễn ra giữa nhân viên và khách hàng. Điều này giúp tránh gây mất thông tin cũng như dễ dàng hơn trong việc điều chỉnh kịch bản, cải thiện kỹ năng cho từng nhân viên

4. Kết Luận

Có thể nhận thấy với việc lựa chọn sử dụng bộ giải pháp EZSale đã giúp Shine Home giải quyết được rất nhiều những khó khăn trong kinh doanh. Từ đó mở ra cho mình những cơ hội mới cũng như tạo cho mình những ưu thế cạnh tranh vượt trội so với nhiều đối thủ cùng ngành.

Nếu doanh nghiệp bạn cũng đang gặp những khó khăn giống như Shine Home và đang loay hoay tìm ra giải pháp giải quyết vấn đề thì đừng ngần ngại liên hệ cho EZSale qua số Hotline: 0981 549 988 để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí ngay hôm nay nhé!

Đánh giá bài viết post