hotline 0981549988 Email admin@ezsale.vn Ezsale Ezsale

Bí Quyết Sunshine Sky City Đứng Vững Trong Giai Đoạn Chững Lại Của Ngành Bất Động Sản

Đánh giá bài viết post

Bất động sản là một trong những thị trường có sự cạnh tranh rất lớn, bởi vậy để có thể trụ vững trong ngành đòi hỏi các nhà đầu tư cần nắm được bí quyết kinh doanh để chiếm lĩnh thị trường hơn so với các đối thủ khác.

Một trong những giải pháp hỗ trợ cho sự thành công của dự án Sunshine Sky City đó chính là sử dụng bộ giải pháp của EZSale. Vậy bộ giải pháp đó giúp Sunshine Sky City giải quyết được những khó khăn gì? Sunshine Sky City đã bứt phá chiếm lĩnh thị trường hơn so với các đối thủ cùng ngành như thế nào? Hãy tham khảo ngay thông tin qua bài viết dưới đây.

1. Đôi Nét Về Sunshine Sky City

Sunshine Sky City là dự án khu căn hộ cao cấp do tập đoàn Sunshine Group làm chủ đầu tư. Đây là tổ hợp căn hộ hạng sang được quy hoạch bài bản theo mô hình “Smart Compound” khu compound thông minh bên sông Sài Gòn. Gói trọn tiện ích đẳng cấp quốc tế cùng tinh hoa của xu hướng sống thông minh trong một quần thể, dự án Sunshine Sky City tiên phong xây dựng một tiêu chuẩn sống hài hòa giữa thiên nhiên xanh thông minh, thời thượng tại Nam Sài Gòn, là xứ sở của cuộc sống hiện đại văn minh, dẫn dầu xu hướng tương lai. 

Dự án Sunshine Sky City quy tụ mọi tiện ích thông minh trong một quần thể, tiên phong xây dựng một tiêu chuẩn sống thông minh nơi nhịp sống mới thời thượng luôn năng động, thỏa mãn mọi nhu cầu Sống – Rèn luyện thể chất – Giải trí – Đảm bảo sức khỏe cho mỗi dân cư tại Nam Sài Gòn.

Mặt bằng Dự án Căn hộ Sunshine Sky City được tư vấn thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu, công trình được xây dựng độc đáo là sự giao hòa của không gian sống và các dịch vụ, tiện ích nơi những giá trị tinh hoa nâng tầm đẳng cấp, nơi căn hộ không chỉ là tổ ấm, mà còn là một chỉ dấu của cuộc sống thành đạt, vương giả. Chuẩn mực sống thượng lưu được thể hiện rõ nét qua những chi tiết nhấn nhá đầy dụng ý của thiết kế, sự tinh tế của nội thất mạ vàng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

sunshine-sky-city

2. Bài Toán Khó Khăn Mà Sunshine Sky City Cần Được Giải Quyết

2.1. Thiếu Nguồn Lực Telesale Để Chăm Sóc Khách Hàng

Hiếm có môi trường nào lại có sự cạnh tranh và đào thải ” khắc nghiệt” như bất động sản. Từ việc tìm kiếm khách hàng, đối tác, lựa chọn dự án và chủ đầu tư cho đến việc tìm căn, chốt khách, ký kết hợp đồng,.. đều phải cạnh tranh rất nhiều với Sales khác. 

Bởi vậy với tính chất cạnh tranh đào thải khắc nghiệt thì không ít người đã không trụ lại được quá lâu. Do vậy Sunshine Sky City luôn rơi vào tình trạng  thiếu nhân sự Telesale, đặc biệt trong mùa cao điểm là chuyện dễ hiểu. Việc thiếu hụt nhân sự đã mang lại rất nhiều bất lợi, cụ thể như:

  • Gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự phát triển của dự án Sunshine Sky City thậm chí còn tạo thành những cản trở trên con đường phát triển của doanh nghiệp.
  • Tốc độ tiếp cận khách hàng mục tiêu trở nên hạn chế, công việc bị trì trệ dẫn đến doanh thu trở nên kém hơn cũng như hoạt động kinh doanh bị ảnh hưởng không nhỏ
  • Khó khăn trong việc đưa ra một  kế hoạch kinh doanh hiệu quả  cũng như có được một chiến lược phù hợp để nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng của bạn
  • Hình ảnh thương hiệu không được phát triển mạnh mẽ, mất nhiều cơ hội trong việc tiếp cận khách hàng, gây chậm trễ trong việc mở rộng thị phần cũng như tạo dựng lòng tin với khách hàng.

2.2. Tốn thời gian khi Telesale phải phân loại thông tin theo cách thủ công

Theo ước tính, trung bình một nhân viên telesale phải gọi ít nhất 100 – 150 số điện thoại khác nhau mỗi ngày. Tuy nhiên, phần lớn sẽ bị cúp máy, không có nhu cầu hoặc thậm chí la mắng do phiền phức. Điều này đã khiến Telesale cảm thấy chán nản và áp lực trong việc tìm kiếm được khách hàng tiềm năng.

Bên cạnh đó, nguồn thông tin cho ngành bất động sản là rất lớn, tuy nhiên đội ngũ Telesale cần rất nhiều thời gian để có thể xử lý phân loại hết dữ liệu thông tin do hiệu suất làm việc của một nhân viên bị giới hạn.  Điều này khiến dự án Sunshine Sky City bỏ lỡ đi nhiều cơ hội tiếp cận khách hàng có nhu cầu.

Mặt khác, khi phải thực hiện số lượng cuộc gọi “khủng” trong một ngày khiến nhiều nhân viên rơi vào tình trạng mệt mỏi, không nhanh nhạy trong việc xử lý tình huống khó khăn khi xảy ra cũng như nắm bắt được nội dung cần tư vấn với khách hàng. Điều này sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng kinh doanh của Sunshine Sky City.

kho-khan-cho-telesale-trong-phan-loai-khach-hang

2.3. Nan giải trong việc quản lý dữ liệu, thông tin khách hàng bất động sản

Bất động sản là một ngành đặc thù khi sở hữu nguồn dữ liệu khách hàng lớn, đội ngũ nhân viên Telesale đông đảo. Do vậy dự án Sunshine Sky City đã gặp khá nhiều rắc rối để quản lý dữ liệu khách hàng và  hiệu suất làm việc của nhân viên hiệu quả và an toàn. Cụ thể:

Dữ liệu khách hàng bị phân tán: Thông thường nhân viên kinh doanh bất động sản sẽ được giao một file khách hàng riêng và quản lý mọi dữ liệu thông tin khách hàng trên excel, google sheet,… Điều này khiến dữ liệu khách hàng bị phân tán, khó giám sát dẫn đến kết quả công việc chịu ảnh hưởng.

Khó quản lý được nguồn khách hàng: khi doanh nghiệp không thể kiểm soát được nguồn khách hàng đến từ đâu sẽ rất khó khăn để đưa ra chiến lược marketing phù hợp. Ví dụ như: chạy kênh nào để thu khách hàng chất lượng, giảm bớt kênh quảng cáo không hiệu quả,…

Tốn thời gian trong việc chăm sóc khách hàng theo cách thủ công: Việc truyền thông thủ công qua email, sms,…để tiếp cận tới khách hàng khiến tốn rất nhiều thời gian. Chưa kể sẽ có sai sót trong quá trình đưa thông tin tới khách hàng…Nhà quản lý khó theo dõi tỷ lệ khách hàng nhận và quan tâm thông tin.

Khó khăn trong việc theo dõi, quản lý và đánh giá nhân viên: Với cách quản lý dữ liệu khách hàng truyền thống, người quản lý sẽ khó khăn kiểm soát nội dung tư vấn khách hàng, số lượng cuộc gọi đã thực hiện,…. Điều này gây cản trở trong việc đưa ra chiến lược kinh doanh đúng đắn và đào tạo nhân viên hiệu quả.

3. Giải Pháp Nào Hỗ Trợ Sunshine Sky City Vượt Qua Những Khó Khăn

3.1. Lựa chọn sử dụng giải pháp tổng đài ảo Callbot tại EZSale

tong-dai-ao-callbot

Với lựa chọn sử dụng tổng đài ảo callbot tại EZSale, Sunshine Sky City đã giải quyết được khá nhiều những khó khăn trong việc xử lý thông tin, phân loại khách hàng cũng như chăm sóc khách hàng được hiệu quả hơn, cụ thể: 

Dễ dàng xác định nhu cầu của khách hàng trong thời gian ngắn: Với khả năng có thể thực hiện 5000 cuộc gọi/giờ tới khách hàng trong trong thời gian ngắn nhất đã giúp việc xử lý thông tin bị quá tải trở nên dễ dàng hơn. Nhờ đó, Sunshine Sky City dễ dàng xác định được nhu cầu khách hàng trở nên nhanh chóng khi nhận biết được đâu là khách hàng có nhu cầu, khách hàng từ chối, khách hàng bận,….Mặt khác, Sunshine Sky City có thể tiết kiệm được nhân lực để đầu tư cho những hoạt động quan trọng hơn.

Tiết kiệm chi phí lên đến 50%: Việc lựa chọn sử dụng callbot giúp Sunshine Sky City có thể tiết kiệm chi phí lên đến 50%, bao gồm chi phí ở các hạng mục như: Thuê nhiều nhân sự Telesale để xử lý thông tin, đầu tư trang thiết bị làm việc, chi phí cước gọi,…..

Chất lượng thông tin đạt “chuẩn” giúp Sale làm việc năng suất hơn: Callbot có khả năng tự động phân loại khách hàng và chia thành các nhóm phù hợp như: khách hàng bắt máy có nhu cầu, khách hàng tắt máy, khách hàng từ chối,…nhờ đó mang lại những thông tin chất lượng cho đội Sale, giúp tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều trong việc xác định đúng khách hàng mục tiêu.

3.2. Lựa chọn sử dụng giải pháp hệ thống CDP + Smartcallcenter tại EZSale

Là một trong những ngành sở hữu, lưu trữ và cung cấp một khối lượng lớn các hệ thống dữ liệu phân tích, tổng hợp. Việc lựa chọn sử dụng hệ thống CDP + Smartcallcenter đã giúp Sunshine Sky City có quy trình quản lý và giám sát hiệu quả hơn.

Nếu theo cách làm truyền thống, Sunshine Sky City phải sử dụng rất nhiều cách thủ công khác nhau để quản lý thông tin, dữ liệu khách hàng. Tuy nhiên CDP + Smartcallcenter có thể tích hợp các kênh thông tin khách hàng như: website, landing page, SMS, ZNS,… để import tự động vào hệ thống. Nhờ vậy, Sunshine Sky City có thể quản lý thông tin khách hàng đầy đủ/khoa học/chính xác trên cùng một nền tảng.

Mọi thông tin liên quan tới khách hàng đều được lưu trữ tự động trên hệ thống EZSale. Nhân viên có thể trực tiếp gọi điện trên app mà không cần thực hiện nhiều quy trình thủ công như trước. Mặt khác, nội dung mọi cuộc gọi giữa nhân viên và khách hàng cũng sẽ được ghi âm lại. Nhờ đó người quản lý có thể nắm được những nhược điểm của nhân viên và đưa ra kịch bản chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Bên cạnh đó, dự án Sunshine Sky City có thể dễ dàng quản lý đội ngũ nhân viên Telesale của mình khi có thể phân công, kiểm soát quy trình và tình trạng làm việc của từng nhân viên. Từ đó, người quản lý sẽ không cần tốn quá nhiều thời gian trong việc quản lý công việc thủ công như trước.

4. Kết Luận

Bất động sản vốn là một lĩnh vực có sự cạnh tranh rất khốc liêt. Để có thể tồn tại và chiếm ưu thế hơn so với đối thủ cùng ngành thì việc lựa chọn sử dụng những ứng dụng công nghệ để hỗ trợ việc kinh doanh trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn là điều cần thiết.

Nếu doanh nghiệp bạn đang gặp những khó khăn giống như dự án Sunshine Sky City và loay hoay trong cách giải quyết vấn đề thì hãy gọi ngay cho EZSale qua số Hotline: 0981 549 988 để được tư vấn ngay hôm nay nhé!

Đánh giá bài viết post