hotline 0981549988 Email admin@ezsale.vn Ezsale Ezsale

Superkids Pre – School Và Hành Trình Vượt Qua Những Khó Khăn Trong Kinh Doanh Cùng EZSale

Đánh giá bài viết post

Trong suốt quá trình kinh doanh của mình, các doanh nghiệp đã gặp phải rất nhiều những khó khăn. Superkids Pre – School cũng vậy. Vậy làm sao để Superkids Pre – School vượt qua được khó khăn đó? Có những giải pháp nào đã giúp Superkids? Hãy cùng EZSale tham khảo bài viết dưới đây để đi tìm câu trả lời nhé!

1. Một Vài Điều Bạn Cần Biết Về Superkids Pre – School

Superkids Pre-School là một trường mầm non trực thuộc hệ thống giáo dục Ivy School. Trường luôn tôn trọng triết lý giáo dục lấy trẻ làm trung tâm và tôn trọng mọi sự khác biệt.

Một Vài Điều Bạn Cần Biết Về Superkids Pre - School

Superkids Pre-School có chương trình mầm non quốc tế IEYC từ vương quốc Anh, những phương pháp giảng dạy phù hợp với sự phát triển của trẻ. Với các hoạt động được tổ chức cả trong và ngoài lớp học, Superkids Pre-School sẽ giúp trẻ bồi dưỡng tình yêu đối với nghệ thuật, thể thao, âm nhạc, kịch, văn hoá. Từ đó, phát triển toàn diện cá nhân của trẻ, giúp trẻ duy trì một cuộc sống cân bằng về mặt cá nhân và xã hội.

Bên cạnh cơ sở vật chất hiện đại, phương pháp học tập chuẩn quốc tế thì trường còn có đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao trong việc giảng dạy và chăm sóc trẻ. Superkids cam kết rằng sẽ luôn mang đến cho trẻ những trải nghiệm học tập thú vị nhất. Đảm bảo trẻ được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng. Để từ đó, các em sẽ phát triển toàn diện nhất.

2. Superkids Pre-School Phải Đối Mặt Những Khó Khăn Nào Trong Kinh Doanh?

2.1. Khó khăn trong việc tìm kiếm, gia tăng tập khách hàng mới chất lượng

Khó khăn trong việc tìm kiếm, gia tăng tập khách hàng mới chất lượng

Khách hàng chính là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp duy trì và phát triển. Vậy làm thế nào để có thể tìm kiếm và gia tăng thêm cho mình tập thông tin khách hàng mới? Đây chính là một câu hỏi khó mà Superkids phải đi tìm câu trả lời.

Việc thiếu hụt nguồn thông tin khách hàng sẽ dẫn đến tình trạng sụt giảm nguồn doanh thu. Một khi không có đủ học sinh, Superkids sẽ gặp khó khăn trong việc duy trì các hoạt động giáo dục. Ảnh hưởng đến tài chính cho toàn bộ hoạt động kinh doanh của trường.

Đồng thời khi nguồn thông tin khách hàng quá ít sẽ khiến cho Superkids không thể phân tích được nhu cầu, mong muốn của phụ huynh. Từ đó, không thể đưa ra những chiến lược tiếp thị phù hợp. Ngoài ra, còn dẫn đến tình trạng nhân viên tư vấn không có khách hàng. Và họ không hoàn thành đủ KPI của mình. 

2.2. Không có được quy trình phân loại thông tin khách hàng đạt chuẩn

Phân loại thông tin khách hàng đạt chuẩn chính là một vấn đề quan trọng. Nó giúp cho Superkids có thể đưa ra các chiến lược marketing và tư vấn sao cho phù hợp. Tuy nhiên để phân loại được thông tin khách hàng hiệu quả sẽ không phải là điều dễ dàng.

Một tập thông tin khách hàng không được phân loại kỹ thì sẽ khiến Superkids gặp khó khăn trong việc tiếp cận khách hàng. Đặc biệt, là với đội ngũ telesale khi thông tin bị trùng lặp, thiếu, không chính xác… Trong quá trình gọi điện đến cho phụ huynh, nhân viên tư vấn có thể bị từ chối, tắt máy… Từ đó làm giảm đi hiệu suất làm việc.

Ngoài ra, phân loại thông tin mà không có một quy trình đạt chuẩn thì nó khiến cho Superkids tốn kém nhiều chi phí và thời gian. Từ đó, bỏ lỡ những khách hàng tiềm năng, đánh mất cơ hội tăng doanh thu cho mình.

2.3. Thiếu hụt đội ngũ Telesale chuyên nghiệp

Thiếu hụt đội ngũ Telesale chuyên nghiệp

Khi thiếu hụt đội ngũ Telesale, Superkids Pre-School đã gặp phải những ảnh hưởng không hề nhỏ đến việc kinh doanh của mình:

  • Việc tiếp cận và giới thiệu dịch vụ đến khách hàng bị hạn chế. Telesale chính là một trong những kênh quan trọng để tiếp cận khách hàng. Nếu thiếu hụt đội ngũ Telesale, Superkids sẽ gặp khó khăn trong việc liên hệ và giới thiệu dịch vụ của mình đến với những phụ huynh có nhu cầu.
  • Đối với lĩnh vực giáo dục chắc hẳn sẽ có sự cạnh tranh rất khốc liệt. Nếu Superkids Pre-School không thể tiếp cận được khách hàng tiềm năng bởi vì thiếu đội ngũ tư vấn viên. Thì các đối thủ cạnh tranh sẽ có cơ hội tiếp cận khách hàng đó.
  • Thiếu đi telesale, Superkids sẽ không thể liên hệ thường xuyên với khách hàng để chăm sóc họ. Vì thế, mà việc duy trì mối quan hệ với khách hàng sẽ bị gián đoạn.

2.4. Khó khăn trong việc quản lý thông tin khách hàng, quản lý nhân sự 

Việc quản lý thông tin theo cách truyền thống sẽ rất dễ dẫn đến tình trạng thông tin bị phân tán, không nhất quán. Đồng thời, lưu trữ thông tin như vậy còn tiềm ẩn nhiều rủi ro như đánh mất, rò rỉ thông tin của khách hàng.

Bên cạnh đó, việc quản lý nhân viên cũng đã khiến Superkids Pre – School gặp nhiều khó khăn. Khi không thể giám sát hết được hiệu suất của công việc cũng như quá trình chăm sóc khách hàng diễn ra như thế nào? Nó có mang lại hiệu quả không? 

Việc quản lý thông tin khách hàng và quản lý nhân sự như vậy, Superkids sẽ rất khó khăn để có thể giám sát quá trình tư vấn, nắm bắt được tổng thể thông tin của khách hàng. Từ đó, việc tư vấn, chăm sóc khách hàng không đạt được hiệu quả và đánh mất họ.

3. Superkids Pre – School Vượt Qua Những Khó Khăn Đó Như Thế Nào?

Đối mặt với những khó khăn trong kinh doanh, Superkids Pre – School đã tin tưởng lựa chọn sử dụng trọn bộ giải pháp của EZSale để có thể cải thiện hiệu quả kinh doanh của mình. Với từng giải pháp tại EZSale, Superkids Pre – School đã giải quyết được từng vấn đề của mình.

3.1. Gia tăng tập thông tin khách hàng với công cụ tìm kiếm khách hàng

Gia tăng tập thông tin khách hàng với công cụ tìm kiếm khách hàng

Bằng cách sử dụng công cụ tìm kiếm khách hàng, Superkids đã giải quyết được vấn đề về thiếu hụt thông tin khách hàng của mình một cách hiệu quả, nhanh chóng.

  • Sở hữu cho mình tập khách hàng mục tiêu phù hợp với chân dung khách hàng: Nhờ có khả năng quét thông tin trên nhiều nền tảng, công cụ tìm kiếm đã mang đến cho Superkids tập danh sách những phụ huynh đang có nhu cầu tìm tới môi trường học tập phù hợp, tốt nhất cho con của mình.
  • Tiết kiệm tối đa chi phí: Chỉ với 66.000 đồng/ngày, Superkids Pre – School có thể sở hữu cho mình tập thông tin khách hàng chất lượng. Mà lại tiết kiệm tới 80% thời gian trong việc tìm kiếm khách hàng.
  • Gia tăng đến 45% – 50% tập khách hàng nhanh chóng: Với khả năng quét tự động, tool tìm kiếm có thể quét ra hàng nghìn khách hàng là những bậc phụ huynh đang tìm kiếm môi trường học tập cho con mình. Nhờ đó mà Superkids có thể tiếp cận nhiều khách hàng hơn.

3.2. Sử dụng Callbot để phân loại thông tin khách hàng đạt chuẩn

Nhờ có tổng đài ảo Callbot, trường mầm non Superkids đã có thể phân loại thông tin khách hàng đạt chuẩn.

  • Tiến hành phân loại khách hàng nhanh chóng và hiệu quả: Callbot có khả năng thực hiện 5000 cuộc gọi/giờ, làm việc 24/7, đã giúp xử lý hàng nghìn thông tin khách hàng trong thời gian ngắn. Từ đó, tiết kiệm được 65% thời gian so với những cách làm cũ. 
  • Phân loại thông tin chính xác: Superkids sẽ nhận được tập khách hàng đã được phân loại đạt chuẩn theo từng nhóm khác nhau. Như: khách hàng có nhu cầu, khách hàng hẹn bận, khách hàng từ chối… Nhờ đó, đội ngũ telesale sẽ làm việc hiệu quả, năng suất hơn.
  • Giúp tiết kiệm tới 45% chi phí: Lựa chọn sử dụng Callbot, Superkids có thể tiết kiệm 45% chi phí cho việc phân loại khách hàng. Tiết kiệm được nhiều các khoản phí cần chi trả mà vẫn đảm bảo được hiệu suất công việc.

3.3. Lựa chọn thuê ngoài đội ngũ telesale online tại EZSale

Lựa chọn thuê ngoài đội ngũ telesale online tại EZSale

Để giải quyết được tình trạng thiếu hụt telesale đồng thời tiết kiệm chi phí đào tạo, Superkids đã sử dụng dịch vụ thuê telesale online tại EZSale.

  • Đội ngũ telesale chuyên nghiệp, khai thác thông tin khách hàng hiệu quả: Chỉ trong vòng 7 ngày, Superkids đã có thể sở hữu đội ngũ telesale được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Đội ngũ có thể bắt tay vào làm việc ngay, thực hiện bất kỳ cuộc gọi nào theo yêu cầu.
  • Nâng cao 65% hiệu suất làm việc: Nhờ có đội ngũ chuyên môn cao, có khả năng xử lý linh hoạt các tình huống xảy ra. Đồng thời đáp ứng được số lượng lớn cuộc gọi.
  • Giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và thời gian: Không cần tốn quá nhiều chi phí tìm kiếm và đào tạo nhân viên. Superkids đã có được đội ngũ telesale chuẩn chỉnh. Từ đó, Superkids sẽ nâng cao được hiệu suất làm việc của mình.

3.4. Quản lý thông tin, quản lý nhân sự hiệu quả với hệ thống CDP + SmartCallCenter

Sử dụng hệ thống CDP + SmartCallCenter đã hỗ trợ cho Superkids Pre – School

quản lý thông tin và quản lý nhân sự.

  • Lưu trữ, quản lý thông tin khách hàng nhất quán: Hệ thống cho phép thu thập, lưu trữ đồng nhất dữ liệu về một nền tảng duy nhất. Tất cả thông tin của khách hàng sẽ được sắp xếp một cách khoa học. Nhờ đó Superkids sẽ có một cái nhìn toàn diện hơn về khách hàng. 
  • Quản lý đội ngũ nhân viên: Hệ thống sẽ giám sát được năng lực làm việc của từng nhân viên. Và tiến hành phân chia công việc, phân chia KPI phù hợp với nhân viên đảm bảo công việc sẽ đạt được hiệu quả nhất. Việc lựa chọn sử dụng hệ thống đã giúp Superkids nâng cao được 65% hiệu suất công việc.
  • Giúp doanh nghiệp tiết kiệm được tối đa thời gian quản lý: Superkids đã có thể tiết kiệm được 70% thời gian so với cách làm cũ nhờ tính tự động hoá của hệ thống. 

4. Kết Luận

Để có thể tồn tại và phát triển trên thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt, khốc liệt là điều không hề dễ dàng. Trong quá trình kinh doanh của mình Superkids Pre – School đã gặp phải nhiều khó khăn. Nhờ việc sử dụng trọn bộ giải pháp hỗ trợ của EZSale, Superkids đã tháo gỡ được những nút thắt, vượt qua những khó khăn đó.

Nếu doanh nghiệp của bạn cũng gặp phải những khó khăn giống như Superkids thì đừng ngần ngại hãy liên hệ với EZSale ngay qua hotline: 0981 549 988 để nhận được hỗ trợ ngay hôm nay từ đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi nhé!

Đánh giá bài viết post