hotline 0981549988 Email admin@ezsale.vn Ezsale Ezsale

The Magic Chinh Phục Khách Hàng Thành Công Nhờ Bộ Giải Pháp EZSale

Hiện nay, các chiến lược cạnh tranh đối với doanh nghiệp giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Đặc biệt là sự thay đổi nhanh chóng của ngành công nghiệp cùng với nhu cầu về sản phẩm ngày càng cao của khách hàng. Bởi chỉ khi tạo ra cho mình được một lợi thế cạnh tranh riêng biệt thì doanh nghiệp mới có thể tồn tại lâu dài và phát triển bền vững. 

Để có được lợi thế cạnh tranh nhất định trên thị trường hiện nay; mỗi doanh nghiệp cần có cho mình một chiến lược riêng sao cho hiệu quả nhất. Và để có cơ hội ưu thế hơn so với những đối thủ cùng ngành, The Magic đã lựa chọn EZSale đồng hành cùng mình trên con đường chinh phục khách hàng.

Vậy cụ thể, những khó khăn mà The Magic gặp phải là gì? EZSale đã giúp The Magic gỡ rối những vấn đề đó như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây

Đôi Nét Về Công Ty The Magic

Công ty cổ phần giáo dục và đào tạo kỹ năng The Magic là cơ quan độc quyền chương trình “Kỹ năng sống, toán rèn trí tuệ Soroban và Finger Math, hành trang vào lớp 1”, chương trình phát triển kỹ năng và  trí tuệ tốt nhất cho trẻ từ 4 đến 15 tuổi, được thành lập từ năm 2020. 

The Magic là một đơn vị tiên phong tại Việt Nam ra bộ công cụ rèn kỹ năng toàn diện cho trẻ từ trí tuệ và nhân cách đạo đức cho trẻ. được Cục bản quyền tác giả cấp giấy Chứng nhận Quyền sở hữu trí tuệ, là cơ quan giáo dục giảng dạy chương trình rèn luyện kỹ năng và tư duy trí tuệ cho trẻ uy tín hàng đầu trên cả nước.

Nhắc đến The Magic là nhắc đến một tổ chức giáo dục chất lượng và uy tín được thành lập với mục tiêu mang niềm đam mê, nhiệt huyết, sáng tạo và trí tuệ của các thành viên trong công ty để làm giàu chính đáng cho bản thân và xã hội bằng việc giáo dục “trí, đức, thể, mỹ” tới toàn bộ học sinh Việt Nam.Đến nay The Magic đang là một trong những công ty giáo dục hàng đầu Việt Nam với phương châm làm việc “yêu nghề, uy tín, chuyên nghiệp và hiệu quả”

the-magic

Những Khó Khăn The Magic Gặp Phải Trong Quá Trình Chinh Phục Khách Hàng 

Trở ngại trong việc gia tăng khách hàng mới 

Với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt trên thương trường đã khiến The Magic gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm cách gia tăng thêm những tập khách hàng mục tiêu mới. Khi khách hàng ngày càng có nhiều sự lựa chọn khác nhau, thì việc làm sao để trở nên nổi bật, khách hàng tin tưởng và lựa chọn đến mình là điều không hề dễ dàng

Việc The Magic không tìm được lối thoát để có cho mình tập khách hàng mới đã khiến việc kinh doanh chịu sự ảnh hưởng không nhỏ khi:

+ Chiến lược kinh doanh bị ảnh hưởng: Khi không có những tập khách hàng mới, The Magic sẽ khó khăn trong việc có được bức chân dung khách hàng chuẩn nhất để đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp. Việc thu thập những thông tin như: nhân khẩu học, nhu cầu, thói quen,… sẽ trở nên khó khăn hơn.

+ Khó khăn trong việc duy trì và tồn tại: Khách hàng là người mang lại lợi nhuận và quyết định đến sự tồn tại của một doanh nghiệp không chỉ riêng The Magic. Vậy nên khi không có khách hàng, The Magic đã gặp khó khăn trong việc duy trì sự tồn tại cũng như nâng cao lợi nhuận và doanh thu

+ Thương hiệu của doanh nghiệp không được đẩy mạnh: Việc khách hàng không lựa chọn The Magic là thước đo chuẩn xác nhất về vị thế của doanh nghiệp trên thị trường. Thương hiệu của doanh nghiệp khó được đến gần với khách hàng mục tiêu hơn.

Khó Khăn Để Phân Loại Chính Xác Khách Hàng Đúng Mục Tiêu 

Phân loại khách hàng chính là thao tác quan trọng và cần thiết để The Magic đưa ra chiến lược chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn. Tuy nhiên, khi tập data khách hàng ngày càng nhiều, việc kiểm soát ngày càng trở nên khó khăn hơn. Đội ngũ nhân viên sale rất vất vả trong việc xử lý khối lượng lớn dữ liệu trong khoảng thời gian ngắn cũng như chán nản trong việc tập data rác quá lớn

Mặt khác, The Magic cũng bỏ qua khá nhiều những cơ hội tiếp cận khách hàng có nhu cầu khi xử lý data chậm trễ, điều này làm mất đi cơ hội gia tăng tập khách hàng tiềm năng cũng như hoạt động marketing của doanh nghiệp có sự ảnh hưởng không nhỏ

Chưa kể với số lượng thông tin khách hàng lớn đã khiến The Magic tốn quá nhiều thời gian và công sức trong việc quản lý khách hàng, điều này gây ảnh hưởng tới kế hoạch chăm sóc khách hàng và chiến lược Marketing không đạt hiệu quả cao khi không nhắm đúng đến đối tượng khách hàng mục tiêu.

The-magic-kho-khan-de-phan-loai-khach-hang

Mệt Mỏi Khi Quản Lý Dữ Liệu Khách Hàng Và Nhân Viên Bằng Cách Thủ Công

The Magic phải đối mặt với việc dữ liệu khách hàng được lưu trữ phân tách trên nhiều hệ thống riêng biệt, không có một nền tảng nào giúp thống nhất và làm sạch dữ liệu để xem được toàn bộ dữ liệu của một khách hàng từ một góc nhìn duy nhất. Điều này khiến doanh nghiệp không thể tạo ra trải nghiệm khách hàng liền mạch.

Khi việc thu thập, lưu trữ dữ liệu bị phân mảnh và thiếu tính quản lý sẽ tiềm ẩn nhiều nguy cơ nghiêm trọng trong việc bảo mật dữ liệu khách hàng nhạy cảm. Chưa kể đến việc có khả năng mất dữ liệu và không thể phục hồi hiện trạng hoặc dữ liệu rơi vào tay đối thủ hoặc kẻ xấu.

Mặt khác, đối với người quản lý sẽ khó khăn trong việc nắm bắt được hiệu suất và tốc độ làm việc của từng nhân viên. Từ đó sẽ khó khăn trong việc đánh giá một cách chính xác năng lực của từng người, vậy nên việc phân chia KPI sao cho phù hợp với từng nhân viên cũng nhiều trở ngại hơn để đạt được hiệu quả công việc tốt nhất

Ngoài ra, The Magic không thể kiểm tra được chất lượng cuộc gọi đã diễn ra với khách hàng, do đó rất khó để nắm bắt được thông tin đã trao đổi để điều chỉnh kịch bản telesale sao cho phù hợp với từng đối tượng khách hàng 

EZSale Đã Hỗ Trợ The Magic Như Thế Nào?

Công cụ tìm kiếm khách hàng giúp The Magic có chiến lược kinh doanh tốt hơn

Việc lựa chọn sử dụng công cụ tìm kiếm khách hàng đã đóng vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh của The Magic khi:

Doanh thu được cải thiện đáng kể khi có cho mình được những khách hàng mới. Với khả năng quét data khách hàng trên nền tảng facebook, công cụ tìm kiếm khách hàng giúp The Magic có thêm cho mình nguồn khách hàng từ hội nhóm, bài viết,….của đối thủ. Nhờ đó, không cần tốn quá nhiều chi phí chạy quảng cáo nhưng vấn thu về được lượng data lớn 

Chi phí bỏ ra không quá lớn như chạy quảng cáo cáo nhưng số lượng data mang lại khá lớn, gia tăng 40 – 50% tập khách hàng tiềm năng trong khoảng thời gian ngắn. Cụ thể chỉ với 66.000 đồng/ngày, The Magic đã chủ động tìm kiếm và linh hoạt phương thức tiếp cận khách hàng hơn so với cách làm truyền thống

Đội ngũ nhân viên kinh doanh của The Magic chủ động hơn trong việc thực hiện các chiến lược tiếp thị sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng mục tiêu và mang về doanh thu hiệu quả

Xác định tốt hơn đối tượng và chân dung khách hàng mục tiêu của mình. Qua đó sẽ có những chiến lược kinh doanh phù hợp hơn cũng như mở rộng phạm vi hoạt động kinh doanh.

Đơn giản hóa việc phân loại khách hàng với CallBot

Phân loại khách hàng là một việc làm quan trọng và cần thiết mà The Magic cần thực hiện bởi nó có vai trò quan trọng có thể thấy được như:

Giúp The Magic có thể xác định được một cách chính xác các nhóm khách hàng mục tiêu. Từ đó cung cấp cho họ các loại sản phẩm, dịch vụ phù hợp dựa trên nhóm tuổi, nhóm nghề nghiệp hay vị trí địa lý,… Nhờ vậy có thể dễ dàng tiếp cận được các đối tượng khách hàng mới, xác định được vị trí địa lý, nhóm đối tượng khách hàng và giai đoạn họ đang lưỡng lự để tìm hướng chăm sóc phù hợp, gia tăng tỷ lệ chốt đơn.

Thực hiện phân loại giúp doanh nghiệp giải quyết được những khó khăn trong việc điều chỉnh mục tiêu đến đối tượng đồng thời đáp ứng được nhu cầu của các nhóm khách hàng đối tượng cụ thể.

Không chỉ tạo ra điều kiện để phát triển các chiến lược Marketing, phân loại khách hàng còn giúp The Magic tối ưu hoá các khoản chi phí và thời gian cho các dịch vụ chăm sóc khách hàng. Khi chăm sóc khách hàng hiệu quả cùng tỷ lệ chốt đơn cao sẽ mang lại nguồn doanh thu lớn cho doanh nghiệp.

Chất lượng tập data đạt chuẩn hơn, đội ngũ nhân viên sale không còn chán nản và tốn quá nhiều thời gian trong việc xác định đúng khách hàng mục tiêu. Điều này giúp chất lượng công việc cũng được gia tăng, mang lại doanh thu hiệu quả hơn

CDP + SmartCallCenter – Quản Lý Thông Tin Khách Hàng Hiệu Quả Và An Toàn

the-magic-su-dung-cdp-Smartcallcenter

Tầm quan trọng của việc quản lý thông tin khách hàng trong doanh nghiệp là vấn đề không ai có thể phủ nhận được. Với việc lựa chọn sử dụng CDP đã giúp The Magic giải quyết khá nhiều những khó khăn, cụ thể: 

Hệ thống CDP giúp The Magic có thể quản lý thông tin khách hàng đồng nhất nhờ việc tích hợp đa kênh. Nhờ đó các chiến dịch chăm sóc khách hàng được diễn ra dễ dàng hơn. Khai thác được tối đa sức mạnh của nguồn thông tin khách hàng.

Người quản lý có thể dễ dàng nắm bắt được chính xác kết quả làm việc của nhân viên mình. Từ đó có thể giao việc và phân chia KPI theo đúng với năng lực của từng nhân viên cũng như điều chỉnh kế hoạch kinh doanh sao cho phù hợp nhất

Mọi thông tin khách hàng sẽ được lưu trữ tự động trên 1 hệ thống duy nhất là EZSale. Nhờ đó nhân viên có thể gọi điện trực tiếp trên app. Mặt khác, chi tiết mọi cuộc gọi với khách hàng cũng sẽ được cập nhật realtime cũng như nghe lại ghi âm mọi cuộc gọi. Điều này giúp The Magic có cho mình được kịch bản chăm sóc khách hàng tốt hơn. Bên cạnh đó cũng nắm được những điểm yếu của nhân viên để cải thiện kỹ năng

Bên cạnh đó, SmartCallCenter mã hóa số điện thoại nên mọi thông tin của khách hàng sẽ được bảo mật một cách an toàn và tuyệt đối nên việc thông tin bị rò rỉ khi Sale nghỉ việc sẽ rất khó xảy ra

Kết Luận

Khi sự kinh doanh ngày càng trở nên khó khăn thì việc doanh nghiệp tìm cho mình một hướng đi phù hợp để tồn tại và phát triển là điều cần thiết. The Magic đã sáng suốt khi lựa chọn EZSale để hỗ trợ việc kinh doanh của mình được tốt hơn. Không chỉ giải quyết được một số những khó khăn về tăng tệp khách hàng mới, phân loại và quản lý dữ liệu khách hàng được hiệu quả hơn

Nếu doanh nghiệp bạn đang gặp những khó khăn giống như The Magic. Đừng ngần ngại liên hệ ngay cho chúng tôi qua số Hotline: 0981 549 988 để được hỗ trợ miễn phí ngay hôm nay nhé!

Rate this post