Tin tức
Tổng hợp những tin tức mới nhất của chúng tôi
Hành Trình Khách Hàng Là Gì? 5 Bước Lập Bản Đồ Hành Trình Khách Hàng Chuyên Nghiệp
Đối với hoạt động kinh doanh, việc hiểu rõ và đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng là chìa...
Phân Tích 6 Mô Hình Nghiên Cứu Sự Hài Lòng của Khách Hàng Nổi Bật
Thực tế, doanh nghiệp của bạn không bao giờ có thể thành công khi không đáp ứng nhu cầu hài...
50+ Mẫu Tin Nhắn Tri Ân Khách Hàng theo Ngành, Mục Đích
Sự đánh giá cao của khách hàng là chìa khóa để gia tăng sự hài lòng và giữ chân khách...
Phân Tích Tâm Lý Khách Hàng Theo Độ Tuổi Chi Tiết
Đặc điểm cá nhân và nhân khẩu học như tuổi tác, lối sống, nghề nghiệp,... ảnh hưởng đáng kể đến...
Bật Mí 6 Cách Giữ Chân Khách Hàng Cũ Hiệu Quả Nhất 2024
Khách hàng là nhân tố quyết định rất nhiều tới việc kinh doanh thành công của doanh nghiệp. Bên cạnh...
20+ Cách Xử Lý Từ Chối Trong Telesale Theo Từng Case
Trong cuộc gọi với khách hàng, chắc chắn sẽ xảy ra rất nhiều tình huống khác nhau. Rất nhiều trong...
10+ Mẹo, Cách Telesale Cho Người Mới Bắt Đầu Chi Tiết từ A đến Z
Việc có được sự tin tưởng của khách hàng tiềm năng sẽ có thể khó khăn đối với một telesale...
Hành Trình Diễn Biến, 7 Nhóm Tâm Lý Khách Hàng Khi Mua Quần Áo cùng Mẹo Thuyết Phục Nhanh Chóng
Trong bối cảnh ngành công nghiệp thời trang ngày càng cạnh tranh, việc thấu hiểu và thích ứng với tâm...
Công Nghệ CRM Là Gì? Giải Pháp Tối Ưu Doanh Nghiệp Hiệu Quả
Công Nghệ CRM sớm đã được rất nhiều doanh nghiệp áp dụng và đem lại hiệu quả rất tốt. Vậy...
Cập Nhật 10 Xu Hướng CRM Hàng Đầu vào năm 2024
Sự cạnh tranh kinh doanh ngày càng gay gắt, nhằm chiếm lĩnh thị trường nhiều nhất có thể. Trong đó,...
Social CRM Là Gì? Sự Khác Biệt, Lợi Ích Nổi bật Ứng Dụng Thực Tế vào Doanh Nghiệp
Sự phát triển ngày càng lớn từ các trang mạng xã hội mở ra nhiều cơ hội hơn trong việc...
Top 6 Kỹ Năng Cần Có của Telesale Đỉnh Cao, Hiệu Quả Không Nên Bỏ Qua
Kỹ năng telesale chính là yếu tố quan trọng khi mà bán hàng qua điện thoại ngày càng trở nên...