hotline 0981549988 Email admin@ezsale.vn Ezsale Ezsale

Top 5 Cách Tìm Kiếm Khách Hàng Gửi Tiết Kiệm Hiệu Quả Nhất

0
(0)

Hiệu quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực tài chính sẽ phụ thuộc rất nhiều vào data khách hàng. Vậy có những cách nào để tìm kiếm thông tin khách hàng gửi tiết kiệm hiệu quả cho doanh nghiệp? Doanh nghiệp tài chính, ngân hàng có thể tìm kiếm khách hàng ở đâu? Hãy cùng EZSale tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

5 Cách Tìm Kiếm Khách Hàng Gửi Tiết Kiệm Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Cách 1. Tìm khách hàng gửi tiết kiệm qua khách hàng cũ

Khách hàng cũ và khách hàng hiện tại đang sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp tài chính, ngân hàng chính là kênh để bạn tìm kiếm nguồn khách hàng mới hiệu quả.

Nếu như dịch vụ của doanh nghiệp đủ tốt và đủ uy tín, khách hàng cũ sẽ giới thiệu tới người thân và bạn bè của mình. Nhờ vậy, doanh nghiệp sẽ tìm được nguồn data khách hàng gửi tiết kiệm mới.

Vì vậy đây là một cách tìm kiếm khách hàng gửi tiết kiệm doanh nghiệp không nên bỏ qua. Bạn cần tận dụng nguồn dữ liệu khách hàng cũ của mình để thường xuyên chăm sóc và nâng cao niềm tin, sự uy tín trong mắt của khách hàng. Để từ đó lan tỏa được dịch vụ và lôi kéo được khách hàng mới có nhu cầu gửi tiết kiệm về cho doanh nghiệp.

Cách 2. Lấy data khách hàng từ bộ phận tiếp thị

Cách tìm kiếm khách hàng gửi tiết kiệm tiếp theo mà EZSale muốn giới thiệu đó là lấy data khách hàng từ bộ phận tiếp thị. 

Danh sách khách hàng do bộ phận Marketing cung cấp thông qua các hoạt động quảng cáo, truyền thông trên social, website… Dựa vào đó, doanh nghiệp sẽ có được nguồn khách hàng gửi tiết kiệm chất lượng. Sau khi có được dữ liệu này, bạn cần telesale để tiến hành gọi điện và tư vấn cho khách hàng xem họ có nhu cầu với dịch vụ gửi tiết kiệm của doanh nghiệp hay không.

Lấy data khách hàng từ bộ phận tiếp thị

Lấy data khách hàng từ bộ phận tiếp thị

Cách 3. Tìm kiếm khách hàng gửi tiết kiệm qua mạng Internet

Với sự phát triển không ngừng của Internet nư hiện nay giúp việc tìm kiếm khách hàng gửi tiết kiệm trở nên dễ dàng hơn. Doanh nghiệp có thể tiếp cận với khách hàng thông qua mạng xã hội, quảng cáo, website…

  • Khi tiếp cận khách hàng tiềm năng có nhu cầu gửi tiết kiệm qua các nền tảng mạng xã hội, doanh nghiệp có thể tạo các nhóm riêng hoặc tạo page, tham gia vào các group… Đây sẽ là nơi, doanh nghiệp tìm được nguồn khách hàng tiềm năng có nhu cầu về dịch vụ của mình. Bạn hãy tạo những bài đăng để tạo dựng niềm tin với khách hàng và tương tác thường xuyên với họ trên nền tảng này. 
  • Ngoài ra, với website doanh nghiệp có thể tiến hành SEO web trên công cụ tìm kiếm và chạy quảng cáo để tiếp cận được nhiều khách hàng hơn trên Internet. Hãy tối ưu website của bạn thân thiện, chuyên nghiệp và dễ dàng sử dụng. Đồng thời, hãy cho khách hàng thấy được thông tin chi tiết và giá trị dịch vụ của doanh nghiệp bạn đang cung cấp.

Cách 4. Thu thập data khách hàng thông qua việc mời đăng ký email để nhận ưu đãi

Doanh nghiệp có thể thu thập data khách hàng thông qua việc mời đăng ký email để nhận ưu đãi ngay trên trang web. Có thể nói, đây là cách tìm kiếm khách hàng gửi tiết kiệm dễ và hiệu quả.

Cách lấy dữ liệu này nó sẽ phù hợp với tâm lý bị thu hút bởi những ưu đãi của khách hàng. Khi doanh nghiệp hiểu được khách hàng của mình, họ bị thu hút bởi điều gì, việc khách hàng đến với bạn chỉ là vấn đề thời gian.

Cách 5. Tìm khách hàng gửi tiết kiệm bằng công cụ tìm kiếm khách hàng của EZSale

Một cách tìm kiếm khách hàng gửi tiết kiệm cuối cùng mà EZSale muốn giới thiệu đó là sử dụng công cụ tìm kiếm khách hàng.

Tool tìm kiếm khách hàng với khả năng quét data khách hàng trên các kênh: Facebook, đăng ký doanh nghiệp, google map. Các doanh nghiệp tài chính, ngân hàng sẽ nhận lại được tập data khách hàng mục tiêu phù hợp với chân dung khách hàng mục tiêu.

Tiếp theo đó, tập khách hàng này sẽ được phân loại bởi Callbot thành từng nhóm như: khách hàng có nhu cầu gửi tiết kiệm, khách hàng từ chối… Những khách hàng có nhu cầu sẽ được tiếp nhận bởi đội ngũ Telesale để được tư vấn về dịch vụ gửi tiết kiệm của doanh nghiệp.

Nhận danh sách hàng nghìn khách hàng gửi tiết kiệm chỉ từ 66.000đ/ngày!


    Công cụ tìm kiếm khách hàng - Cách tìm kiếm khách hàng du lịch thông minh

    Tìm khách hàng bằng công cụ tìm kiếm khách hàng của EZSale

    Data Khách Hàng Gửi Tiết Kiệm Thực Chất Là Gì?

    Trước khi tìm hiểu data khách hàng gửi tiết kiệm là gì, hãy cùng EZSale tìm hiểu về data khách hàng ngân hàng.

    Hiện nay, phần lớn mọi người đều sở hữu ít nhất một tài khoản ngân hàng. Khi tiến hành giao dịch với ngân hàng, khách hàng sẽ phải ghi lại những thông tin từ tên, số điện thoại, địa chỉ, ngày tháng năm sinh… Và những thông tin này sẽ được coi là data khách hàng ngân hàng. Là tổng hợp thông tin của khách hàng khi tiến hành mở tài khoản, vay vốn, mở sổ tiết kiệm…

    Còn data khách hàng gửi tiết kiệm chính là một tệp nhỏ trong tệp thông tin khách hàng ngân hàng. Là tập hợp thông tin của các khách hàng sử dụng dịch vụ gửi tiết kiệm ngân hàng.

    Nhận danh sách hàng nghìn khách hàng gửi tiết kiệm chỉ từ 66.000đ/ngày!


      Data Khách Hàng Gửi Tiết Kiệm Là Gì?

      Data khách hàng gửi tiết kiệm là gì?

      Tầm Quan Trọng Của Việc Tìm Kiếm Khách Hàng Gửi Tiết Kiệm

      Có thể nói rằng data khách hàng là chìa khóa thành công cho mọi doanh nghiệp. Khi sở hữu tập data khách hàng chất lượng, doanh nghiệp sẽ tăng lợi thế cạnh tranh cho mình:

      • Chăm sóc khách hàng cũ dễ dàng và tiếp cận khách hàng mới có nhu cầu gửi tiết kiệm một nhanh hơn.
      • Giúp duy trì lượng khách hàng ổn định cho doanh nghiệp.
      • Thông qua việc tham khảo nguồn data khách hàng thu thập được giúp doanh nghiệp nắm rõ được nhu cầu thực sự của từng nhóm khách hàng. Dựa vào đó, tạo tiền để để doanh nghiệp xây dựng tập thông tin khách hàng chuẩn hơn.
      • Ngoài ra, với data khách hàng gửi tiết kiệm, doanh nghiệp còn có thể sàng lọc và tìm được một lượng lớn khách hàng phù hợp với nhiều lĩnh vực như: bất động sản, bảo hiểm, thẩm mỹ…

      Nhận công cụ quét hàng nghìn khách hàng gửi tiết kiệm chỉ từ 66.000đ/ngày!


         

        Tầm Quan Trọng Của Việc Tìm Kiếm Khách Hàng Gửi Tiết Kiệm

        Tầm quan trọng của việc tìm kiếm khách hàng gửi tiết kiệm

        4. Kết Luận

        Trên đây là top 5 cách tìm kiếm khách hàng gửi tiết kiệm mà EZSale muốn giới thiệu. Hy vọng rằng những cách này sẽ giúp bạn tìm được khách hàng có nhu cầu gửi tiết kiệm hiệu quả và dễ dàng hơn.

        Nếu còn bất cứ thắc mắc gì về công cụ tìm kiếm khách hàng, đừng ngần ngại hãy liên hệ cho EZSale qua Hotline: 0981 549 988 hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ nhanh chóng liên hệ và giải đáp cho bạn.

        How useful was this post?

        Click on a star to rate it!

        Average rating 0 / 5. Vote count: 0

        No votes so far! Be the first to rate this post.

        As you found this post useful...

        Follow us on social media!

        About EZSale Solution

        Trợ thủ đắc lực phòng kinh doanh

      • Giải pháp gia tăng khách hàng: Hỗ trợ doanh nghiệp tìm kiếm số lượng lớn các đối tượng khách hàng mục tiêu, khách hàng quan tâm, khách hàng tiềm năng nhanh chóng trên các nguồn chất lượng cao: Facebook, Google Map, Cổng thông tin Đăng ký Doanh nghiệp.

      • Hệ thống gọi tự động CallBot: Thực hiện cuộc gọi bằng AI với số lượng lớn. Có thể gọi 1000 cuộc gọi cùng lúc. Phân loại, xác nhận thông tin hàng nghìn khách hàng chỉ trong 1 giờ.

      • Đội ngũ Telemarketing, Telesale Online: Cung cấp đội ngũ telesale online không giới hạn số lượng. Đảm bảo chất lượng, được training kỹ càng về nghiệp vụ và sản phẩm. Sẵn sàng onjob trong 5 ngày

      • Hệ thống CRM + Smart Call Center: Quản lý khách hàng, quản lý nhân viên sale, quản lý các cuộc gọi chỉ trên 1 ứng dụng.



        • Website: ezsale.vn
          Hotline: 098 154 9988
          Địa chỉ:
          - Hà Nội: Tòa Housing, Số 299 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
          - TP.HCM: Số 157 đường Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
          - Hải Phòng: Số 1/10B Lê Hồng Phong, Quận Hải An, TP.Hải Phòng
          - Đà Nẵng: Số 167 Phan Châu Trinh,  phường Phước Ninh, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng