E Z S A L E
Case Study EZSale

1. Case Study EZSale: FIG Việt Nam 

FIG là doanh nghiệp với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp cận và khai thác khách hàng vay tiêu dùng cá nhân. Doanh nghiệp tự tin là đơn vị thấu hiểu nhu cầu của khách hàng cá nhân tại các tỉnh thành. Thời điểm nhu cầu tăng cao của từng nhóm khách hàng mục tiêu. 

Với đội ngũ có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành ngân hàng và công nghệ thông tin. FIG kỳ vọng sẽ tạo ra nhiều đột phá trong việc thúc đẩy mô hình kinh doanh đối với sản phẩm vay tiêu dùng cá nhân cho các tổ chức tín dụng.

  • Cung cấp thông tin sản phẩm vay tiêu dùng cá nhân một cách nhanh chóng, chính xác và hiệu quả.
  • Tư vấn các giải pháp tài chính, tín dụng cho khách hàng cá nhân.
  • Trung gian kết nối khách hàng với tổ chức tín dụng.

Giống như doanh nghiệp khác, FIG gặp vấn đề trong quá trình tuyển dụng, quản lý đội ngũ khách hàng. Với lĩnh vực tài chính cũng rất khó để tiếp cận khách hàng và vô cùng cạnh tranh. 

Theo thống kê, 1 ngày FIG chỉ có thể chăm sóc 50 – 60 khách hàng. Việc tiếp cận khách hàng gặp rất nhiều khó khăn. Các bạn nhân viên cũng mất rất nhiều thời gian để có thể tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu.

“Nhờ EZSale tôi đã nâng được số cuộc gọi trung bình và thời gian gọi trung mình của mỗi nhân viên tư vấn tuyển sinh của công ty lên lần lượt từ 60 cuộc, 90 phút lên 120 cuộc, 180 phút mỗi ngày.” Phan Đăng Lâm – CEO Công ty FIG

2. EZSale – Bước Ngoặt Trong Việc Cải Thiện Chất Lượng Chăm Sóc Khách Hàng Của FIG

Tất nhiên không thể để tình trạng như vậy kéo dài, FIG đã tìm kiếm cho mình một giải pháp mang tên EZSale. Và EZSale đã khẳng định mình là một lựa chọn đúng đắn của FIG. 

Với mong muốn có thể kiểm soát được tiến độ công việc của nhân viên, gia tăng doanh số bán hàng, chuẩn hóa quy trình tăng trưởng nhân sự. FIG đã triển khai ứng dụng EZSale trong việc chăm sóc khách hàng và quản lý nhân viên Sale. Chỉ sau 3 tháng triển khai, FIG đã đạt được những kết quả vượt trội:

  • Hiệu suất chăm sóc khách hàng tăng 6 lần. Mỗi ngày FIG chăm sóc được 300 – 400 khách hàng thay vì chỉ 50 – 60 khách hàng như trước kia.
  • Số cuộc gọi hiệu quả tăng 50%  nhờ việc các cuộc gọi được ghi âm lại để đánh giá và nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Chỉ mất 20h để nhân viên mới có thể tiếp cận và thực hiện công việc thay vì 1 tuần như trước kia.
  • Việc áp dụng EZSale giúp doanh nghiệp không còn khoảng cách địa lý dễ dàng kiểm soát đánh giá chất lượng nên đã mở rộng thêm 500 CTV trên toàn quốc.

Có thể nói chỉ trong 3 tháng ngắn ngủi, EZSale đã đem lại những hiệu quả vượt sức mong đợi. Đây là minh chứng để thấy rằng EZSale chính là phương án đáng để doanh nghiệp lựa chọn và tin tưởng. 

Case Study EZSale

3. EZSale – Lựa Chọn Đúng Đắn Để Cải Thiện Chất Lượng Của Doanh Nghiệp

EZSale là giải pháp từ công ty WINDSoft, với mục đích quản lý nhân viên Sale hiệu quả hơn. Đặc biệt là tình hình làm việc Work From Home đang được áp dụng rất nhiều trong tình hiện nay. 

Khi sử dụng EZSale, các doanh nghiệp có thể dễ dàng nhận ra những lợi ích mà mình nhận được từ ứng dụng này.

Làm việc mọi lúc mọi nơi trên mobile

  • Tự động giao việc và đẩy data khách hàng cho Sales
  • Theo dõi KPI realtime và có cảnh báo cho quản lý tự động
  • Gọi thoại và nghe lại ghi âm
  • Định vị lộ trình bán hàng của Sales
  • Đánh giá/đào tạo/khen thưởng Sale

Với “Tính năng gợi ý khách hàng” thì EZSale thậm chí luôn cập nhật Data chất lượng cho khách.

Với lượng hỗ trợ Data chất lượng, doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận đến khách hàng của mình. Tăng độ nhận biết của sản phẩm và cũng tăng khả năng chốt đơn.

Từ những điều đã kể trên, EZSale tự tin có thể trở thành người bạn đồng hành cùng sát cánh với doanh nghiệp để mang lại hiệu quả cao nhất. 

Case study EZSale

Related Post

Leave a Comment

Giải pháp nâng cao hiệu quả đội ngũ bán hàng 4.0

Content Protection by DMCA.com

Đường dẫn

Tính năng

Lợi ích

Bảng giá

Case-study

Tin tức

Thông tin liên hệ

Phone: 098 707 5454

Email: admin@winds.vn

Địa chỉ:  Tòa Five Star, Số 2 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội