hotline 0981549988 Email admin@ezsale.vn Ezsale Ezsale

Bất Động Sản Khải Hưng Vượt Qua Mùa Dịch Như Thế Nào?

Case study EZSale: Công ty Bất Động Sản Khải Hưng đã thành công vượt qua mùa dịch để có thể tiếp tục vững chắc trên con đường phát triển của mình. Và họ đã làm như thế nào? Nhờ đâu họ có thể vượt qua nó? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

1. Casetudy EZSale: Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Bất Động Sản Khải Hưng 

Công ty Bất Động Sản Khải Hưng là doanh nghiệp đang ngày càng tạo được chỗ đứng trong thị trường trong nước và ngoài nước. Có chiến lược phù hợp và tư duy quản trị đúng đắn cùng tinh thần đoàn kết. Công ty Bất Động Sản Khải Hưng không ngừng phát triển hệ thống sàn quy mô. Công ty luôn cố gắng cung cấp cho khách hàng và đối tác những sản phẩm bất động sản tốt nhất nhờ sự quyết tâm và nỗ lực không ngừng của cả tập thể. 

Đây là một doanh nghiệp đang trên đà phát triển rất mạnh mẽ. Năm 2020, Khải Hưng trở thành nhà phân phối bất động sản lớn TOP 10 tại Việt Nam. Phát triển vững mạnh, quyết tâm mang đến “giải pháp an cư hoàn hảo, cam kết mang lại cuộc sống thịnh vượng đến cho cộng đồng.” 

2. Casetudy EZSale: Những Nỗi Lo Ngại Khi Tình Hình Dịch Diễn Biến Phức Tạp

Tình hình dịch bệnh kéo dài gây ảnh hưởng lớn cho các doanh nghiệp. Rất nhiều doanh nghiệp đang gặp phải những sức ép lớn đến từ mọi mặt. Vấn đề “sống chung với đại dịch” khiến các doanh nghiệp phải vừa đảm bảo an toàn cho con người, vừa phát triển kinh tế và vẫn phải mang lại doanh thu đang là “bài toán” hết sức đau đầu. 

EZSale

Dịch bệnh gây ảnh hưởng nặng nề tới các ngành nghề, lĩnh vực như: dịch vụ lưu trú và ăn uống giảm 16,6%, du lịch và lữ hành giảm tới 55,4%, bất động sản giảm 43%,…. so với cùng kỳ năm 2020. Khải Hưng cũng không nằm ngoài sự ảnh hưởng của Covid-19, doanh nghiệp này đang phải đối mặt với nhiều vấn đề: 

  • Quản lý các nhân viên từ xa không hiệu quả

Work From Home là ác mộng của nhiều doanh nghiệp. Ban đầu, Bất Động Sản Khải Hưng đã gặp vấn đề trong việc theo dõi công việc của nhân viên. Việc này khiến tiến độ công việc tại công ty bị chậm lại. Do vậy công ty mong muốn nhân viên làm việc từ xa vẫn có thể tương tác, cập nhật tình hình cho công ty và không bị tác động quá nhiều bởi sự thay đổi. 

  • Data khách hàng chưa sát với chân dung khách hàng 

Bình thường tìm kiếm Data khách hàng đã khó, nay dịch bệnh đến, việc tìm kiếm data lại càng trở nên khó khăn hơn. Data khách hàng là rất quan trọng đối với một doanh nghiệp. Nhưng có Data rồi không có nghĩa là doanh nghiệp sẽ gia tăng tỷ lệ chốt sale, trừ khi data đó phải phù hợp với chân dung khách hàng. Do vậy, việc Data chưa sát với chân dung khách hàng là một vấn đề đòi hỏi doanh nghiệp phải mất nhiều thời gian và nguồn lực cho việc phân loại. Và đây là một vấn đề không hề đơn giản.

  • Vấn đề trong việc theo dõi, chăm sóc khách hàng

Thời gian dịch bệnh là một cơ hội tốt để doanh nghiệp quan tâm chăm sóc các khách hàng của mình nhiều hơn. Không nên để khoảng thời gian chững lại mà lơ là, bỏ quên khách hàng. Vì vậy, để tận dụng khoảng thời gian này, Bất Động Sản Khải Hưng muốn phát triển sâu hơn các khâu theo dõi và chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao quản trị mối quan hệ khách hàng. 

=> Không để dịch bệnh kéo chân mình. Công ty nhận thấy rằng đây là thời cơ thích hợp để chuyển đổi số. Do vậy, sau một thời gian cân nhắc kỹ lưỡng và đánh giá, doanh nghiệp đã chọn “EZSale – giải pháp tìm kiếm, khai thác, tăng cơ hội bán hàng” là người bạn đồng hành của mình trên con đường vượt qua đại dịch.

Và sau một thời gian sử dụng EZSale, doanh nghiệp đã không còn phải lo lắng vì các vấn đề trên nữa. 

3. EZSale Giúp Kinh Doanh Của Bất Động Sản Khải Hưng Không Bị Gián Đoạn

EZSale là giải pháp cho các doanh nghiệp để tìm kiếm, khai thác, tăng cơ hội bán hàng. Các tính năng của EZSale hoàn toàn phù hợp để giải quyết các vấn đề khó khăn mà Công ty Bất Động Sản Khải Hưng đang gặp phải. 

EZSale giúp doanh nghiệp có thể nhanh chóng tiếp tục bắt kịp với thị trường:

  • Đào tạo, đánh giá sale: Tính năng đào tạo sale qua thi trực tuyến, đào tạo online qua video. EZSale cũng cung cấp kiến thức về sản phẩm thông qua ứng dụng để nhân viên có thể học và tải tài liệu trực tiếp trên đó, đồng thời có những bài test để đánh giá khả năng am hiểu của nhân viên về sản phẩm của công ty như thế nào. Điều này giúp Công ty có một quy trình làm việc chuyên nghiệp, bài bản.
  • Tự động nhắc nhở Sale: Nhờ có hệ thống CRM tích hợp tổng đài, nhân viên sẽ được nhắc nhở tự động thường xuyên về tình trạng công việc của mình, KPIs và những đầu việc cần phải hoàn thành hoặc chưa hoàn thành. Tính năng này giúp giảm tới 35% tỷ lệ nhân viên bị sót việc, tình trạng trễ deadline cũng giảm tới 80%. Đồng thời, hầu hết nhân viên đều cảm thấy không còn bối rối khi làm việc từ xa sau khi sử dụng CRM của EZSale.
  • Nâng cao hiệu quả của Work From Home: Nhờ sử dụng EZSale, nhà quản lý biết được tình trạng công việc của nhân viên khi làm việc từ xa có đang đi đúng tiến độ hay không, kiểm soát chặt chẽ thời gian check-in, check-out. Nhà quản trị có thể nghe lại hàng trăm cuộc gọi nhân viên đã thực hiện trong ngày thông qua tính năng ghi âm cuộc gọi, giúp nhà quản trị biết nhân viên có đang thật sự làm việc hay không. Hệ thống cũng xếp hạng thành tích của nhân viên và làm nổi bật 3 người cao nhất để khích lệ tinh thần làm việc. Nhờ đó mà tình trạng Work From Home trong mùa dịch ở công ty Khải Hưng đã được cải thiện và có hiệu quả hơn rất nhiều.
  • Quản lý khách hàng: Các giải pháp của EZSale giúp doanh nghiệp nắm rõ hơn về hành trình của khách hàng, từ đó dễ dàng xác định được trạng thái hiện tại của khách hàng là gì (mới tiếp cận, tiềm năng, hẹn ngày đăng ký hợp đồng, bán thành công, chăm sóc sau bán,….). Nó giúp công ty đưa ra được mục tiêu tiếp cận chính xác hơn, cải thiện tình trạng theo dõi và chăm sóc các khách hàng quen thuộc. Làm tăng 42% tỷ lệ khách hàng cũ quay trở lại mua hàng.
  • Gợi ý khách hàng: EZSale luôn cập nhật liên tục thông tin các khách hàng trên mạng xã hội khớp với chân dung khách hàng của công ty Bất Động Sản Khải Hưng để đưa ra những đề xuất, gợi ý giúp công ty tìm kiếm khách hàng dễ dàng hơn, đồng thời gia tăng tập khách hàng tiềm năng, góp phần thúc đẩy doanh số phát triển. Nhờ sử dụng Công cụ tìm kiếm data của EZSale, Bất Động Sản Khải Hưng đã tăng tới 60% tập khách hàng tiềm năng. Một con số vô cùng ấn tượng trong thời điểm dịch bệnh căng thẳng như hiện nay.
  • Tổng đài Telesales trên App và có đầy đủ các chức năng của Call Center: Nhờ tích hợp tổng đài trên ứng dụng di động mà thao tác gọi điện của nhân viên đã được rút ngắn hơn rất nhiều, nhân viên có thể nhanh chóng thực hiện các cuộc gọi, tiện lợi trong việc theo dõi thông tin khách hàng mình vừa liên hệ. Nhờ đó mà doanh nghiệp có thể tăng tới 30% cơ hội bán hàng. Đồng thời, tổng đài này còn giúp khách hàng chủ động liên hệ với doanh nghiệp, Bất Động Sản Khải Hưng có thể dễ dàng tiếp nhận những thông tin cần thiết từ khách hàng nhằm giúp tốt hơn cho quá trình bán hàng của mình. Tiết kiệm thời gian, chủ động, linh hoạt đã giúp Khải Hưng gia tăng 60% hiệu quả làm việc ngay cả khi thị trường đang lung lay vì sự tác động của dịch bệnh.

EZSale casestudy

Nhờ có EZSale, phải làm việc từ xa trong thời gian giãn cách của dịch bệnh chỉ là một vấn đề rất nhỏ đối với Công ty Bất Động Sản Khải Hưng. Với giải pháp tổng thể mà EZSale mang lại, công ty hoàn toàn có thể quản lý tốt hiệu suất công việc, đồng thời đưa ra hướng phát triển phù hợp đối với từng giai đoạn phát triển của công ty. Chính vì vậy mà bất chấp dịch bệnh khó khăn, doanh thu của Khải Hưng vẫn tăng trưởng đều đặn, trung bình tăng 25% so với cùng kỳ của tháng trước.

Như vậy có thể thấy, Công ty Bất Động Sản Khải Hưng đã có một sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp với doanh nghiệp của mình. Còn bạn, bạn đã tìm ra cho mình một giải pháp hiệu quả để “chuyển đổi số” thành công chưa? Liên hệ ngay đến Hotline  của EZSale để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.

3.5/5 - (12 bình chọn)