hotline 0981549988 Email admin@ezsale.vn

Công Ty Cổ Phần Alo House Nhanh Chóng Ổn Định Và Phát Triển Nhờ…

EZSale CaseStudy: Công nghệ số đang lên ngôi và dần len lỏi vào trong từng ngành nghề, lĩnh vực. Các doanh nghiệp đang phải đối mặt với xu hướng và hội nhập với thị trường đầy biến động này. Alo House cũng không ngoại lệ. Không chỉ vậy, thời điểm dịch bệnh lại càng khiến doanh nghiệp gặp thêm nhiều khó khăn hơn. Nhưng Alo House nhanh chóng đã có thể ổn định và phát triển nhờ một “vũ khí”. Hãy cùng tìm hiểu, Alo House đã làm như thế nào nhé!

1. Công Ty Cổ Phần Alo House 

Công ty cổ phần Alo House là doanh nghiệp có vị thế số 1 trong lĩnh vực cửa lưới, giàn phơi và nước sơn. Đây là chuỗi cửa hàng lớn nhất Việt Nam. 

Công ty cổ phần Alo House là công ty đa ngành nghề trong lĩnh vực xây dựng – nội thất. Công ty độc quyền phân phối các sản phẩm của Dayeon và Davis từ Huế trở vào miền Nam. Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, chuyên nghiệp Alo House luôn mang đến những dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất đến người dùng.

Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, không gây độc hại thân thiện với môi trường. Mang đến tính thẩm mỹ và bảo vệ cho ngôi nhà của bạn.

Alo House luôn nỗ lực phát triển từ sản phẩm-dịch vụ đến con người. Điều này nhằm hướng đến mục tiêu: Giải quyết các vấn đề của khách hàng.

Với phương châm “Bạn cần – Tôi có”, công ty luôn nỗ lực mỗi ngày để mang những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất đến cho người tiêu dùng. 

2. Alo House Và Những Băn Khoăn Hội Nhập Trong Thời Đại Đầy Biến Động

Thị trường ngày một đa dạng, nhu cầu và độ khó tính của khách hàng ngày càng tăng. Bởi vậy, các doanh nghiệp đang ngày càng phải cạnh tranh gay gắt. Hơn nữa, phải nỗ lực để nhanh chóng hội nhập với các xu hướng thời đại 4.0. 

Đây là một vấn đề mà Alo House đang đau đầu suy nghĩ:

  • Ngoài thị trường, các đối thủ cạnh tranh không biết sẽ tung ra “chiêu” gì. Khi trong doanh nghiệp vẫn còn một số vấn đề tồn đọng, khiến cho việc phát triển và hội nhập gặp một số vướng mắc: Thị trường cạnh tranh lớn, khiến tệp Data khách hàng tìm kiếm ngày một khó khăn. Xuất hiện rất nhiều Data khách hàng “không chất lượng”. Điều này khiến cho Alo House mất rất nhiều thời gian và công sức vào nó. Data vốn được xem là “mỏ vàng’ của doanh nghiệp, cho nên việc không có Data chất lượng đồng nghĩa với việc doanh số sẽ đi xuống.
  • Không những vậy, việc quản lý và chăm sóc khách hàng cũng bị gián đoạn do đại dịch Covid-19. Alo House khó có thể nắm được tình hình, trạng thái của khách hàng. Vì vậy, khiến cho tiến độ cũng như hiệu quả chăm sóc khách hàng bị gián đoạn.
  • Đại dịch Covid-19 bùng phát, công việc của các doanh nghiệp liên tục bị ảnh hưởng. Thời gian làm việc Work From Home bởi đại dịch khiến cho Alo House không kịp thích nghi. Năng suất làm việc bị giảm sút nghiêm trọng. 

Bởi nhiều lý do nên trong một thời gian ngắn, doanh nghiệp Alo House đã gặp không ít khó khăn trong việc phát triển.

Và Alo House đã nhanh chóng lựa chọn cho mình một giải pháp tối để nhanh chóng hội nhập và tiếp tục tăng trưởng trong thị trường đầy biến động. Đó chính là triển khai EZSale vào hoạt động tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng.

3. EZSale – Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Alo House

EZSale

EZSale CaseStudy

Sau thời gian nghiên cứu kỹ lưỡng, Alo House nhanh chóng quyết định lựa chọn EZSale. Đây là giải pháp tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng nhằm tăng cơ hội bán hàng vô cùng hiệu quả, có thể giải quyết các vấn đề mà Alo House cần

  • Tính năng gợi ý khách hàng: Chỉ với một bước kết nối với mạng xã hội, EZSale sẽ tự động lọc các Data “chuẩn” với chân dung khách hàng của Alo House. Sau đó các Data này sẽ tự động được chia cho các Sale liên hệ và bán hàng.

→ Việc này giúp doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều thời gian và tối ưu hóa công việc, giúp nhân viên nhanh chóng tiếp cận đúng đối tượng. 

  • Báo cáo khách hàng, quản lý khách hàng: Giúp cho Alo House nắm được trạng thái của khách hàng. Các báo cáo của EZSale sẽ giúp doanh nghiệp nhận định được khách hàng tiềm năng, khách hàng nào cần được chăm sóc đặc biệt. 

→ Tăng hiệu quả và chất lượng chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Giúp Alo House nắm bắt và đưa ra được những kế hoạch rõ ràng và phù hợp.

  • Quản lý, đào tạo, đánh giá nhân viên: Các tính năng này giúp cho Alo House kiểm soát và nắm được công việc của nhân viên. Và tạo cho công ty một quy trình để đào tạo những lính mới của mình. EZSale luôn có sẵn kho tài liệu giúp các bạn nhân viên dễ dàng trau dồi kiến thức.
  • Tính năng tự động nhắc nhở: Tránh những sai sót, quên việc của và tăng thêm tính hiệu quả cho công việc của nhân viên

→ Giải quyết vấn đề trong khâu quản lý nhân viên. Giúp Alo House triển khai và điều hành một cách hiệu quả nhất.

  • Làm việc Work From Home: Sử dụng nền tảng mobility cho phép làm việc mọi lúc mọi nơi trên Smartphone.
  • Tích hợp tổng đài cuộc gọi trên EZSale: Nhanh chóng tiện lợi và có thể gọi điện trao đổi với khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

→ Không còn lo lắng về vấn đề làm việc từ xa, hay cộng tác viên nữa. Alo House nhanh chóng giải quyết và kiểm soát vấn đề thông qua EZSale.

EZSale CaseStudy: Trong thời kỳ khó khăn, Alo House đã nhanh chóng đưa ra quyết định đúng đắn cho mình. EZSale chính là giải pháp tối ưu để nhanh chóng ổn định và tăng trưởng trong thời đại đầy biến động này. 

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp để tăng nhanh cơ hội bán hàng? Liên hệ ngay Hotline 098 707 5454 để được tư vấn và nhận ưu đãi nhé.

Rate this post