hotline 0981549988 Email admin@ezsale.vn Ezsale Ezsale

Công Ty Cổ Phần Alo House Nhanh Chóng Ổn Định Và Phát Triển Nhờ…

3.2/5 - (4 bình chọn)

EZSale CaseStudy: Công nghệ số đang lên ngôi và dần len lỏi vào trong từng ngành nghề, lĩnh vực. Các doanh nghiệp đang phải nỗ lực không ngừng để hội nhập với thị trường đầy biến động. Alo House cũng không ngoại lệ. 

Không chỉ vậy, dịch bệnh kéo đến lại càng khiến doanh nghiệp gặp thêm nhiều khó khăn. Nhưng Alo House đã nhanh chóng ổn định và tiếp tục phát triển nhờ một “công cụ đặc biệt”. Hãy cùng tìm hiểu, Alo House đã làm như thế nào nhé!

1. Công Ty Cổ Phần Alo House 

Công ty Cổ phần Alo House là doanh nghiệp có vị thế số 1 trong lĩnh vực cửa lưới, giàn phơi và nước sơn. Đây là chuỗi cửa hàng lớn nhất Việt Nam. 

Công ty Cổ phần Alo House là công ty đa ngành nghề trong lĩnh vực xây dựng – nội thất. Công ty độc quyền phân phối các sản phẩm của Dayeon và Davis từ Huế trở vào miền Nam. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, Alo House luôn mang đến những dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Alo House luôn nỗ lực phát triển từ sản phẩm-dịch vụ đến con người. Điều này nhằm hướng đến mục tiêu: Giải quyết các vấn đề của khách hàng.

Với phương châm “Bạn cần – Tôi có”, công ty luôn nỗ lực mỗi ngày để mang những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất đến cho người tiêu dùng.

2. Alo House Và Những Băn Khoăn Hội Nhập Trong Thời Đại Đầy Biến Động

Thị trường ngày một đa dạng, nhu cầu và độ khó tính của khách hàng ngày càng tăng. Bởi vậy, các doanh nghiệp phải đối mặt với rất nhiều thách thức, trong đó có cả sự cạnh tranh gay gắt từ thị trường. Song, doanh nghiệp cũng cần nỗ lực để nhanh chóng hội nhập với thời đại 4.0. 

Đây chính là vấn đề mà Alo House đang đau đầu suy nghĩ:

  • Ngoài thị trường, các đối thủ cạnh tranh không biết sẽ tung ra “chiêu” gì. Trong khi doanh nghiệp vẫn còn một số vấn đề tồn đọng, khiến cho việc phát triển và hội nhập gặp vướng mắc.
  • Thị trường cạnh tranh lớn, khiến tệp Data khách hàng tìm kiếm ngày một khó khăn. Xuất hiện rất nhiều Data “không chất lượng”. Điều này khiến cho Alo House mất tương đối thời gian và công sức vào nó. Data vốn được xem là “mỏ vàng” của doanh nghiệp, cho nên việc không có Data chất lượng sẽ làm doanh số đi xuống.
  • Việc quản lý và chăm sóc khách hàng cũng bị gián đoạn do đại dịch Covid-19. Alo House khó có thể nắm được tình hình, trạng thái của khách hàng. Vì vậy, khiến cho tiến độ cũng như hiệu quả chăm sóc khách hàng không cao.
  • Đại dịch Covid-19 bùng phát, công việc của các doanh nghiệp liên tục bị ảnh hưởng. Thời gian làm việc Work From Home bởi đại dịch khiến cho Alo House không kịp thích nghi. Năng suất làm việc bị giảm nghiêm trọng. Tinh thần nhân sự thì vô cùng sa sút.

Bởi nhiều lý do nên trong một thời gian ngắn, doanh nghiệp Alo House đã gặp không ít khó khăn trong việc phát triển.

Và Alo House đã cẩn trọng lựa chọn cho mình một giải pháp để nhanh chóng hội nhập và tiếp tục tăng trưởng trong thị trường đầy biến động. Đó chính là triển khai EZSale vào hoạt động tìm kiếm, khai thác và gia tăng khách hàng tiềm năng.

3. EZSale – Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Alo House

EZSale

EZSale CaseStudy

Sau thời gian nghiên cứu kỹ lưỡng, Alo House đã quyết định lựa chọn EZSale. EZSale đã giúp Alo House giải quyết được rất nhiều bài toán liên quan đến 

3.1. Công cụ tìm kiếm khách hàng 

Ứng dụng công nghệ Social Listening, EZSale có thểtự động quét thông tin trên 3 nền tảng là Facebook, Google Maps và Đăng ký doanh nghiệp. EZSale dựa vào chân dung khách hàng mục tiêu của Alo House để quét ra những thông tin tương ứng. Sau đó, các thông tin này sẽ được chia tự động cho các Sale bằng App CRM tích hợp tổng đài EZSale để liên hệ và bán hàng.

Nhờ sử dụng EZSale, Alo House đã tăng 60% tập thông tin khách hàng tiềm năng. Lượng thông tin mà EZSale mang lại chi tiết và rất chất lượng.

So với chạy quảng cáo để ra thông tin (cách làm truyền thống), thì sử dụng EZSale giúp doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều thời gian (có ngay lượng Data lớn chỉ sau 30 phút). Chi phí bỏ ra cho công cụ quét thông tin của EZSale cũng thấp hơn. Chính vì vậy, bất chấp dịch bệnh khó khăn Alo House vẫn gia tăng khách hàng tiềm năng đều đặn. 

3.2. Báo cáo và quản lý khách hàng liên tục

Hệ thống EZSale cung cấp tính năng báo cáo mỗi ngày về tình trạng công việc của Sales (số KPIs đã hoàn thành, doanh thu, cơ hội,…). Trạng thái của khách hàng trên quá trình mua cũng được cập nhật liên tục: khách hàng hẹn gọi lại, khách hàng cần được chăm sóc thường xuyên,…

EZSale giúp quản lý của Alo House nắm được tiến độ làm việc của nhân viên và mức độ tiềm năng của khách hàng. Từ đó phản ánh sự triển vọng của các KPIs là có khả năng đạt được hay không. 

Các báo cáo của EZSale giúp nhà quản trị tiếp nhận thông tin tức thì mà không cần phải chờ tới báo cáo cuối tuần, tháng. Giúp doanh nghiệp luôn trong trạng thái chủ động thay đổi trước mọi rủi ro. Nhờ đó mà khả năng đảm bảo hoàn thành KPIs của Alo House cao hơn 22% so với trước đây.  

→ Tăng hiệu quả và chất lượng chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Giúp Alo House nắm bắt và đưa ra được những kế hoạch rõ ràng, phù hợp.

3.3. Quản lý, đào tạo, đánh giá nhân viên

EZSale giúp Alo House đào tạo và đánh giá nhân viên nhanh chóng với tính năng “Đào tạo”. Tại đây doanh nghiệp có thể thêm bất cứ tài liệu nào: về sản phẩm công ty, kỹ năng làm việc,… Sau mỗi bài học đều có các bài kiểm tra năng lực để đánh giá độ tiềm năng của nhân sự.

Tính năng này giúp quy trình đào tạo của Alo House tiết kiệm rất nhiều thời gian. Nhà quản lý không cần kèm 1:1 với nhân sự, điều này tạo ra sự chủ động cho cả 2. Doanh nghiệp có thể dành nguồn lực đó để tập trung cho những việc quan trọng hơn.

Việc test năng lực đầu vào của nhân sự mới cũng minh bạch hơn khi nó được thực hiện trực tiếp trên hệ thống. Alo House không cần mất tiền cho giấy tờ, thủ tục. Và điều này giúp công ty tiết kiệm đáng kể chi phí. 

3.4. Tính năng tự động nhắc nhở

Với tính năng này, tỷ lệ chậm deadline của công ty đã giảm 90% so với trước kia. Vì EZSale liên tục tự động nhắc nhở nhân sự những đầu việc cần phải hoàn thành trong ngày. Ngay cả checkin/ checkout cũng được nhắc 2 lần/ngày. Nó giúp nhân viên không bị miss chấm công, HR cũng nhàn hơn rất nhiều.

→ Tăng thêm tính hiệu quả cho công việc của nhân viên. Giải quyết vấn đề trong khâu quản lý kế hoạch, to-do-list. Giúp Alo House triển khai và điều hành các hoạt động một cách hiệu quả nhất.

3.5. Làm việc Work From Home

Không chỉ phục vụ cho Work From Home, nhờ sử dụng nền tảng mobility và web, cho phép làm việc mọi lúc mọi nơi trên cả Smartphone và máy tính/tablet. Ngay cả khi ra ngoài bạn vẫn có thể làm việc, nhà quản trị cũng dễ dàng cập nhật tình trạng công việc của nhân viên.

Nhờ tích hợp mọi tính năng chỉ trên 1 ứng dụng. Alo House đã không còn phải sử dụng nhiều công cụ chồng chéo khi làm việc. Trao đổi, nhắn tin, giao việc, báo cáo,… đều được làm hết trên EZSale. Sự liên kết giữa các phòng ban, đội nhóm khi làm việc từ xa được cải thiện rất nhiều. 

 → Thuận tiện, linh hoạt, dễ dàng sử dụng, thích nghi với mọi hoàn cảnh. EZSale là giải pháp tuyệt vời giúp Alo House giải quyết được bài toán về cách thức làm việc trong thời gian giãn cách và cả thời gian sau đó. 

3.6. Tích hợp tổng đài trên EZSale

Hệ thống CRM tích hợp tổng đài là một tính năng siêu vượt trội của EZSale. Người dùng có thể tiết kiệm thao tác gọi điện. Thay vì phải thoát ra ngoài và nhập Số điện thoại thủ công. Nhân viên có thể gọi trực tiếp trên EZSale bằng cách click vào tên khách hàng. Nhờ vậy mà tỷ lệ sai sót, nhầm lẫn sẽ ít hơn. Thời gian cũng được tiết kiệm hơn rất nhiều. 

Với EZSale, nhân viên không cần nhập liệu bằng tay (vừa mất thời gian vừa có thể bỏ lỡ thông tin). Thay vào đó, người dùng chỉ cần “Select” các trường đã được thiết lập sẵn. Giúp công việc được thực hiện nhanh chóng và thông minh hơn.

Alo House sau khi dùng EZSale, số cuộc gọi mà đội ngũ bán hàng thực hiện đã tăng 24% so với trước. Vì thao tác nhanh chóng, nhân viên có thêm thời gian để thực hiện nhiều cuộc gọi hơn.

→ EZSale tạo ra sự nhanh chóng và tiện lợi để nhân viên có thể trao đổi với khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Đồng thời Alo House cũng dễ dàng chủ động tiếp nhận thông tin từ khách hàng hơn.

4. Kết luận

EZSale CaseStudy: Với tinh thần hợp tác cùng phát triển, sau khi triển khai EZSale, Alo House đã cải thiện rất nhiều kết quả kinh doanh của mình. EZSale chính là giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp nhanh chóng ổn định và tăng trưởng ngay cả khi dịch bệnh vẫn còn căng thẳng.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp để gia tăng nhanh cơ hội bán hàng? Liên hệ Hotline 098 154 9988 để được đội ngũ chuyên gia của EZSale tư vấn ngay hôm nay.

3.2/5 - (4 bình chọn)