hotline 0981549988 Email admin@ezsale.vn Ezsale Ezsale

DELUX Đã Cải Thiện Chất Lượng Sale Như Thế Nào?

Hiện nay, doanh nghiệp phải đối mặt với nhu cầu tối ưu hóa quy trình làm việc nếu không muốn đi lùi lại phía sau. Thị trường phát triển nhanh chóng, để bắt kịp và tăng trưởng, việc thay đổi là vô cùng cần thiết. Hiểu được điều này, công ty Delux Home Việt Nam đã xây dựng cho mình một quy trình quản lý, đào tạo, tìm kiếm cơ hội vô cùng hiệu quả với việc triển khai sử dụng EZSale. Hãy cùng tìm hiểu xem Delux Home đã làm thế nào nhé.

1. Công Ty Delux Home 

Sự phát triển mạnh mẽ của xã hội, chất lượng cuộc sống của con người ngày càng tăng cao. Do vậy trang trí nội thất gia đình đang là một nhu cầu nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Delux Home là thương hiệu Nội – Ngoại thất cao cấp trong thiết kế và thi công theo yêu cầu. 

Sản phẩm đến từ Delux Home là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và phong cách độc đáo. Áp dụng công nghệ khoa học trong sản xuất đã tạo nên những sản phẩm có chất lượng tốt, đa dạng về chủng loại, sử dụng vật liệu mới nhưng vẫn đậm đà bản sắc dân tộc và tâm hồn Việt.

Bạn sẽ “nhẹ gánh nặng” vì Delux thay bạn từ khâu xin giấy phép xây dựng, thiết kế, thi công, hoàn thiện trang trí nội thất, hoàn công; giúp bạn tiết kiệm thời gian & công sức. Việc của bạn là nhận nhà mới và tận hưởng nó, còn lại cứ để Delux lo.

Delux Home luôn cố gắng tạo ra những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng không chỉ dừng lại khi nhận sản phẩm, còn là sự thoải mái và niềm thích thú mỗi khi sử dụng.

Delux Home

2. Delux Home Tìm Kiếm Và Phát Triển Đội Ngũ Sale

Với lượng khách hàng ngày một tăng khiến cho việc phát triển nhân viên và dịch vụ chăm sóc trở thành mục tiêu hàng đầu của doanh nghiệp. Làm sao để gia tăng tiến độ làm việc, phát triển doanh số mà vẫn đảm bảo chất lượng nhân sự? Điều này là vấn đề trăn trở khiến Delux Home cần phải kịp thời tìm hướng giải quyết trước khi doanh nghiệp đi vào đà suy thoái. Song, nguyên nhân để Delux Home muốn cải thiện phòng kinh doanh cũng đến từ những lý do sau:

2.1. Khó khăn trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Thị trường phát triển ngày càng nhanh với sự cạnh tranh gay gắt, nó làm ảnh hưởng lớn đến việc tìm kiếm và gia tăng cơ hội bán hàng của Delux Home. Khách hàng có nhiều sự lựa chọn, việc thu hút đối tượng mục tiêu cũng cần nhiều nỗ lực hơn. Do vậy, việc gia tăng tập khách hàng mục tiêu của Delux Home là rất khó khăn.

Hiện tại Delux tìm khách hàng chủ yếu bằng cách chạy quảng cáo trên facebook. Cách này đem lại hiệu quả tuy nhiên chi phí cao. Song các nền tảng ngày càng thắt chặt điều khoản khiến công ty gặp không ít khó khăn. 

2.2. Doanh số không tăng do giám sát tiến độ làm việc thiếu sát sao

Doanh số là yếu tố then chốt để đánh giá hiệu quả làm việc của một doanh nghiệp. Có nhiều lý do để doanh số không tăng trưởng, và một trong số đó là giám sát tiến độ làm việc thiếu sát sao. Đó cũng chính là vấn đề của Delux Home.

Đa số công ty chỉ đang giảm sát tình trạng làm việc của nhân viên khá thủ công và bị động. Nhà quản trị hoàn toàn bị phụ thuộc vào báo cáo của trưởng phòng, leader đội nhóm,… mà không có sự đánh giá trực tiếp nào. Do vậy khó tìm được nguyên nhân tại sao doanh số thấp và cách khắc phục như nào.

2.3. Quản lý KPI rời rạc và không đồng nhất

Delux cho biết, công ty lưu trữ dữ liệu trên nhiều công cụ chồng chéo khiến việc kiểm soát gặp rắc rối. Các chỉ số KPI trong công ty đều được quản lý theo cách truyền thống: nhà quản lý set KPI, nhân việc thực hiện và báo cáo lại, sau đó nhà quản lý lại báo cáo lên cấp trên. Thường báo cáo vào cuối tuần và cuối tháng. 

Bất lợi của cách làm này là nhà quản trị phải chờ tới cuối tuần/tháng để biết KPI đã đến đâu. Điều này rất bị động và không có sự theo sát. Khi có những biến động xảy ra bất ngờ, thường Delux không thể xử lý kịp thời và làm bỏ lỡ nhiều cơ hội đáng giá. 

2.4. Khó kiểm soát hiệu suất làm việc thực của Nhân viên đi thị trường 

Được biết, nhân viên kinh doanh của Delux Home phải đi thị trường và tiếp thị trực tiếp rất nhiều. Đối với những nhân viên này, công ty vẫn chưa có hướng kiểm soát chính xác. Cụ thể, Delux Home không thể biết Sale có thật sự đi thị trường hoặc đi gặp khách hay không. Nếu không thể kiểm soát chặt chẽ, Sale vẫn nhận lương cứng đều đặn trong khi kết quả làm việc không cao sẽ khiến công ty chịu nhiều thiệt thòi.

Với đội ngũ Telesale hùng hậu, Delux cũng khó khăn trong việc kiểm soát chất lượng các cuộc gọi. Nói rõ hơn, nhà quản lý không có cách nào để nghe Telesale đã trao đổi những gì. Nên khó đánh giá và nhận xét để cải thiện chất lượng tốt hơn. Đồng thời, số cuộc gọi cũng không được quản lý chặt chẽ, khó có thể xác định chính xác số cuộc gọi thật sự mà Telesale đã thực hiện.

=> Nhận thấy được nhu cầu cấp thiết của việc ứng dụng công nghệ vào kinh doanh, thay thế cho cách làm truyền thống. Công ty TNHH Delux Home đã quyết định tìm kiếm một giải pháp 4.0. Và sau một quá trình tìm hiểu, Delux Home đã quyết định lựa chọn EZSale. 

3. EZSale Đã Giúp Delux Home Phát Triển Như Thế Nào?

EZSale là giải pháp tìm kiếm và gia tăng cơ hội bán hàng cho doanh nghiệp. Với EZSale, doanh nghiệp không chỉ có một kênh chăm sóc khách hàng hiệu quả. Mà còn là giải pháp giúp doanh nghiệp ổn định và nâng cao chất lượng nhân viên. 

Sau khi triển khai EZSale, các vấn đề của Delux Home được giải quyết nhanh chóng: 

3.1. Khách hàng tiềm năng (Data khách hàng) tự động đổ về

Với Công Cụ Tìm Kiếm Khách Hàng bằng Social Listening. Chỉ cần vài bước đơn giản là Delux đã có hàng nghìn Data. Công cụ của EZSale giúp Delux Home quét Data trên facebook, google maps và đăng ký doanh nghiệp. Trả về cho công ty những thông tin có nhu cầu liên quan đến nội thất. Delux không chỉ gia tăng 42% số lượng mà còn cải thiện chất lượng Data. Giúp việc tư vấn và khai thác nhu cầu trở nên dễ dàng và có hiệu quả hơn hết. 

3.2. Giám sát chặt chẽ tiến độ làm việc của nhân viên 

Các tính năng của EZSale giúp vấn đề quản lý tiến độ làm việc của nhân viên trở nên dễ dàng hơn. Bằng tính năng nhắc nhở tự động, mọi đầu việc cần làm trong ngày sẽ được follow liên tục, giúp hạn chế tối đa khả năng trễ deadline, lỡ đầu việc.

ezsale-voi-delux

Nhà quản lý cũng hoàn toàn có thể thêm việc cho nhân viên nếu cảm thấy Sale đó đang hoàn thành công việc sớm hơn so với tiến độ dự kiến. Mọi trạng thái công việc của nhân viên đều được cập nhật tự động trên hệ thống. 

Nhờ vậy mà nhà quản trị dễ dàng theo dõi bất cứ lúc nào. Giúp cho Delux Home tiết kiệm tối đa thời gian quản lý. Doanh nghiệp dễ dàng bám sát công việc, giao việc và xếp hạng thành tích minh bạch.

Nhờ vậy, Delux đã không ngần ngại trong việc gia tăng số lượng đội ngũ nhân sự tới 20%. Đội ngũ hùng hậu được theo dõi chặt chẽ đã giúp Delux Home phát triển nhanh chóng trong thời gian ngắn. 

3.3. Gia tăng doanh số nhờ quản lý KPI chuẩn

Với các chỉ số KPI như: doanh số, doanh thu, số cuộc gọi, số meeting, cơ hội, hợp đồng,… KPI của phòng kinh doanh ở Delux Home được quản lý rất chi tiết và cập nhật Realtime. 

Kết quả kinh doanh được thể hiện rõ nhất ở những con số. Đó là lý do mà tính năng KPI của EZSale được thiết kế rất tỉ mỉ với những biểu đồ thống kê chi tiết. Giúp cả nhà quản lý và nhân viên đều theo dõi được chính xác dù ở bất kỳ đâu và bất cứ lúc nào. 

ezsale-voi-delux

Song, báo cáo tổng quan về kết quả KPI cho phép người dùng biết chỉ số nào đang hoạt động tốt và ngược lại. Đề từ đó đưa ra những nhận định khách quan cho việc tìm hướng giải quyết phù hợp.

KPI được quản lý chính xác sẽ thúc đẩy Sales làm việc có kế hoạch cụ thể hơn. Nhờ đó kết quả kinh doanh sẽ được cải thiện. Đồng thời mở ra nhiều cơ hội khác cho Delux vì có một tập thể làm việc có kế hoạch. 

3.4. Quản lý chính xác nhân viên khi làm việc từ xa

Có thể nói EZSale đã giải quyết gần như triệt để vấn đề này cho Delux Home. Nhờ tính năng Chấm Công Thông Minh trên mọi thiết bị (app di động + web). Cùng với định vị GPS, yêu cầu ảnh chụp xác minh, xác định thời gian chính xác. Nhân viên đi thị trường hay work from home đều không thể “luồn lách” để qua mặt công ty. Tính năng này giúp nhân viên có trách nhiệm hơn với việc mình làm. 

ezsale-voi-delux

Giao diện trên Web

ezsale-voi-delux

Giao diện trên App di động

Nhờ vậy, quản lý nhân viên làm việc từ xa không còn là thử thách đối với Delux Home như trước. Mọi thứ đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều từ khi công ty áp dụng công nghệ vào quá trình vận hành của mình. 

3.5. Tăng sự hài lòng với khách hàng

Với những tính năng như giao việc qua app, lưu trữ thông tin khách hàng trên một hệ thống, ghi âm cuộc gọi, nghe lại ghi âm, đánh giá chất lượng công việc,… Giúp không một khách hàng nào bị “bỏ rơi”, không một yêu cầu nào bị lãng quên. Nhờ đó hiệu quả chăm sóc khách hàng được cải thiện, tỷ lệ chốt sale thành công tăng 32% – một con số không hề nhỏ đối với ngành nội thất. 

4. Kết

Như vậy có thể thấy, Công ty TNHH Delux Home Việt Nam đã bước sang trang mới trên hành trình kinh doanh nhờ dám nhìn nhận điểm yếu của mình. Và quan trọng hơn cả là Delux Home đã dám thay đổi. 

Tất nhiên không thể không kể tới sự đồng hành của EZSale với Delux trên hành trình đó. Giúp công ty gia tăng doanh số, cải thiện chất lượng Sales cũng như tăng hiệu quả chăm sóc và quản lý khách hàng. 

Không chỉ với các doanh nghiệp kinh doanh Nội – Ngoại thất. Bất kể bạn đang kinh doanh sản phẩm nào và cũng gặp vấn đề tương tự như Delux Home. Liên hệ ngay Hotline 098 154 9988 để được tư vấn. Từ đó tìm cho mình một giải pháp phù hợp nhé!

About EZSale Solution

Trợ thủ đắc lực phòng kinh doanh

  • Giải pháp gia tăng khách hàng: Hỗ trợ doanh nghiệp tìm kiếm số lượng lớn các đối tượng khách hàng mục tiêu, khách hàng quan tâm, khách hàng tiềm năng nhanh chóng trên các nguồn chất lượng cao: Facebook, Google Map, Cổng thông tin Đăng ký Doanh nghiệp.

  • Hệ thống gọi tự động CallBot: Thực hiện cuộc gọi bằng AI với số lượng lớn. Có thể gọi 1000 cuộc gọi cùng lúc. Phân loại, xác nhận thông tin hàng nghìn khách hàng chỉ trong 1 giờ.

  • Đội ngũ Telemarketing, Telesale Online: Cung cấp đội ngũ telesale online không giới hạn số lượng. Đảm bảo chất lượng, được training kỹ càng về nghiệp vụ và sản phẩm. Sẵn sàng onjob trong 5 ngày

  • Hệ thống CRM + Smart Call Center: Quản lý khách hàng, quản lý nhân viên sale, quản lý các cuộc gọi chỉ trên 1 ứng dụng.



    • Website: ezsale.vn
      Hotline: 098 154 9988
      Địa chỉ:
      - Hà Nội: Tòa Housing, Số 299 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
      - TP.HCM: Số 157 đường Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
      - Hải Phòng: Số 1/10B Lê Hồng Phong, Quận Hải An, TP.Hải Phòng
      - Đà Nẵng: Số 167 Phan Châu Trinh,  phường Phước Ninh, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng