hotline 0981549988 Email admin@ezsale.vn Ezsale Ezsale

EZSale Cùng Nha Khoa Quốc Tế Tâm An Vượt Qua Khó Khăn Trong Kinh Doanh Như Thế Nào?

Đánh giá bài viết post

Kinh doanh là một điều không hề dễ dàng, đòi hỏi các doanh phải đối mặt với rất nhiều khó khăn và thách thức. Dù là doanh nghiệp lớn hay nhỏ thì cũng đều phải đối mặt với các vấn đề khác nhau. Và để có ưu thế hơn những đối thủ cùng ngành, Nha khoa Quốc tế Tâm An đã tin tưởng và lựa chọn EZSale đồng hành hỗ trợ cùng mình trên con đường phát triển kinh doanh.

Trong quá trình kinh doanh của mình, Nha khoa Quốc tế Tâm An đã gặp phải những thách thức nào? Tâm An vượt qua những thách thức đó cùng với EZSale như thế nào? Hãy cùng EZsale đi tìm câu trả lời cho câu hỏi trên qua bài viết dưới đây nhé!

1. Đôi Nét Về Nha khoa Quốc Tế Tâm An

Nha khoa Quốc tế Tâm An được thành lập vào năm 2013. Là một trong những thương hiệu nha khoa hàng đầu và được nhiều người tin tưởng. 

Nha khoa Quốc tế Tâm An

Được trang bị những trang thiết bị hiện đại, có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Nha Khoa Quốc tế Tâm An chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc răng miệng đa dạng và chất lượng. Các dịch vụ của nha khoa bao gồm: chẩn đoán và điều trị các vấn đề về răng miệng, cấy ghép Implant, phục hình răng, trồng răng giả, tẩy trắng răng, nha khoa thẩm mỹ…

Nha khoa Quốc tế Tâm An sử dụng các phương pháp điều trị hiện đại, an toàn và hiệu quả. Từ đó, giúp đem lại nụ cười tươi trẻ và sức khỏe răng miệng tốt cho khách hàng.

2. Những Thách Thức Nha Khoa Quốc Tế Tâm An Phải Đối Mặt Trong Quá Trình Kinh Doanh

2.1. Thiếu hụt nguồn thông tin khách hàng mục tiêu chất lượng

Có thể nói đây là một trong những thách thức chính của Nha khoa Quốc tế Tâm An trong việc phát triển kinh doanh của mình. 

Để hoạt động được một cách hiệu quả trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng, thì doanh nghiệp sẽ cần phải có nguồn thông tin khách hàng chất lượng. Những thông tin đó sẽ phải đủ lớn và đa dạng để phục vụ cho các hoạt động tiếp thị và tư vấn cho khách hàng.

Thiếu hụt nguồn thông tin khách hàng mục tiêu chất lượng

Việc thiếu hụt thông tin khách hàng đã khiến Nha khoa Quốc tế Tâm An gặp phải nhiều khó khăn như:

  • Ảnh hưởng trực tiếp đến nguồn doanh thu: Đây sẽ là một vấn đề khá nghiêm trọng mà doanh nha khoa gặp phải. Không có nhiều nguồn thông tin khách hàng khiến cho công việc bị trì trệ.
  • Khó khăn trong việc đưa ra chiến lược kinh doanh: Thiếu hụt thông tin khách hàng khiến cho Tâm An không thể dựa vào chân dung khách hàng của mình để xác định những mong muốn, nhu cầu của khách hàng. Để dựa vào đó cung cấp, đưa ra những chiến lược để làm hài lòng khách hàng.
  • Giảm hiệu suất làm việc của nhân viên: Nguồn thông tin khách hàng quá ít dẫn đến tình trạng đội ngũ nhân viên tư vấn không có khách hàng. Dẫn đến việc không hoàn thành đủ KPI, từ đó họ chán nản thậm chí là nghỉ việc.

2.2. Tốn kém nhiều thời gian và khó khăn trong việc phân loại thông tin khách hàng

Sau khi thu thập được nguồn dữ liệu khách hàng, thì việc phân loại thông tin khách hàng sẽ là một vấn đề quan trọng. Nhằm giúp cho doanh nghiệp có thể đưa ra các chiến lược marketing và tư vấn phù hợp. Tuy nhiên, đây chính là một công việc khiến Tâm An tốn kém nhiều thời gian và khó khăn. 

Với những cách làm truyền thống, việc phân loại khách hàng tốn quá nhiều thời gian. Khiến cho Tâm An bỏ lỡ mất những khách hàng có nhu cầu. Không nắm bắt được kịp thời những mong muốn, những nhu cầu của khách hàng. Từ đó, không gia tăng được cơ hội tăng doanh thu cho mình.

Phân loại khách hàng không đúng sẽ dẫn đến tình trạng các cuộc gọi đến của nhân viên tư vấn sẽ bị từ chối, tắt máy, thậm chí là la mắng… Làm giảm đi hiệu quả kinh doanh.

2.3. Khó kiểm soát được nguồn thông tin khách hàng, dữ liệu bị phân tán, không nhất quán

Khó kiểm soát được nguồn thông tin khách hàng, dữ liệu bị phân tán, không nhất quán

Trong quá trình quản lý dữ liệu thông tin của khách hàng Nha khoa Quốc tế Tâm An đã gặp phải không ít những thách thức. Việc lưu trữ thông tin khách hàng ở nhiều nơi như: Excel, google sheet, outlook… sẽ tiềm ẩn nhiều những rủi ro. Khiến cho thông tin bị phân tán, không được nhất quán. Vì vậy mà việc kiểm soát thông tin khiến cho Tâm An gặp nhiều khó khăn. Dẫn tới tình trạng đánh mất, rò rỉ thông tin của khách hàng.

Ngoài ra, việc phân tán thông tin khách hàng như vậy còn khiến cho Tâm An không thể hỗ trợ kịp thời cho khách hàng khi không biết rõ nhu cầu của họ. Thông tin khách hàng không được cập nhật đầy đủ, làm việc tư vấn khách hàng trở nên gián đoạn. Khiến họ cảm thấy không hài lòng và tìm đến đối thủ. Từ đó bỏ lỡ đi mất những khách hàng tiềm năng.

3. EZSale Đã Cùng Tâm An Vượt Qua Những Thách Thức Như Thế Nào?

3.1. Gia tăng tập thông tin khách hàng mục tiêu nhờ tool tìm kiếm khách hàng

Bằng cách sử dụng công cụ tìm kiếm khách hàng tại EZSale, đã giúp cho Nha khoa Quốc tế Tâm An giải quyết được thách thức về thiếu hụt thông tin khách hàng một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Không cần tốn quá nhiều thời gian như cách tìm kiếm thủ công, công cụ tìm kiếm khách hàng tại EZSale sẽ tự động rà soát toàn bộ dữ liệu. Với khả năng có thể quét được trên 3 nền tảng: Facebook, Google Map và đăng ký doanh nghiệp; Nha khoa Quốc tế Tâm An đã có thể gia tăng đến 50% tập khách hàng mục tiêu chất lượng cho mình.

Bên cạnh đó, nhờ có khả năng quét thông tin tự động trên các nền tảng đã giúp Tâm An tiết kiệm được tới 80% thời gian tìm kiếm. Tất cả tệp thông tin khách hàng được trả về cho doanh nghiệp đều là khách hàng mục tiêu, phù hợp với chân dung khách hàng của Tâm An.

Không cần tốn quá nhiều chi phí, chỉ với 66.000 đồng/ngày, Nha khoa Quốc tế Tâm An đã có thể sở hữu ngay cho mình tập thông tin khách hàng chất lượng mà lại tiết kiệm tối đa thời gian. Có lượng thông tin lớn, việc tư vấn cũng như kinh doanh của Tâm An sẽ không bị gián đoạn.

3.2. Phân loại khách hàng dễ dàng, nhanh chóng với hệ thống gọi tự động Callbot

Với việc lựa chọn sử dụng tổng đài ảo Callbot, Tâm An đã có thể giải quyết được những khó khăn trong việc xử lý, phân loại khách hàng hiệu quả và nhanh chóng.

Phân loại khách hàng dễ dàng, nhanh chóng với hệ thống gọi tự động Callbot

Phân loại, xác định nhu cầu của khách hàng nhanh chóng và hiệu quả: Với khả năng thực hiện 5000 cuộc gọi/giờ đến cho khách hàng, đã giúp Tâm An xử lý hàng nghìn thông tin khách hàng trong thời gian ngắn. Giúp tiết kiệm 60% thời gian so với cách làm cũ. Nhờ đó, Tâm An có thể xác định được nhu cầu và phân loại khách hàng một cách dễ dàng, nhanh chóng: khách hàng hẹn gọi lại, khách hàng từ chối…

Tiết kiệm tới 50% chi phí: Lựa chọn sử dụng Callbot, Tâm An đã có thể tiết kiệm tới 50% chi phí cho việc phân loại thông tin khách hàng. Tiết kiệm một số chi phí như: chi phí cước gọi, chi phí thuê Telesale xử lý thông tin…

Mang lại nguồn thông tin chất lượng, tăng hiệu suất làm việc: Khi khách hàng được phân loại chính xác và được phân chia thành những nhóm có nhóm phù hợp đã mang lại cho đội ngũ Telesale tập khách hàng chất lượng. Nhờ đó, nhân viên sẽ làm việc hiệu quả hơn, có những cách tư vấn phù hợp với từng nhóm khách hàng.

3.3. Quản lý thông tin khách hàng hiệu quả, nhất quán

Việc tìm đến giải pháp để hỗ trợ quản lý thông tin hiệu quả hơn là điều mà Nha khoa Quốc tế Tâm An đã làm. Với CRM quản lý khách hàng của EZSale đã giúp cho việc quản lý dữ liệu khách hàng được diễn ra hiệu quả hơn bao giờ hết.

Quản lý thông tin khách hàng hiệu quả, nhất quán

Hệ thống CDP + SmartCallCenter cho phép Tâm An thu thập, lưu trữ và đồng nhất dữ liệu khách hàng về một nền tảng duy nhất. Hệ thống thông tin sẽ được sắp xếp lại một cách khoa học để Tâm An có cái nhìn toàn diện về khách hàng. Từ đó cải thiện việc tương tác, chăm sóc với khách hàng. Và tiết kiệm được 70% thời gian so với cách quản lý truyền thống.

Ngoài ra, hệ thống còn có khả năng tự động giao việc, phân chia KPI theo đúng năng lực của từng nhân viên. Đồng thời đội ngũ nhân viên có thể gọi điện trực tiếp trên app. Mọi chi tiết cuộc gọi đều sẽ được cập nhật realtime và nghe lại ghi âm cuộc gọi. Dựa vào đó doanh nghiệp sẽ thay đổi, quản lý chất lượng cuộc gọi tốt hơn. Nhờ vậy việc chăm sóc khách hàng sẽ trở nên hiệu quả hơn. 

Việc lựa chọn sử dụng CDP + SmartCallCenter đã giúp cho Nha khoa Quốc tế Tâm An nâng cao được 70% hiệu suất công việc của mình. Từ đó, tối ưu quy trình làm việc, các hoạt động kinh doanh phát triển tốt hơn. 

4. Kết Luận

Để có thể tồn tại và phát triển bền vững trên thị trường kinh doanh cạnh tranh gay gắt là điều không hề dễ dàng. Cùng với giải pháp hỗ trợ từ EZSale, Tâm An đã có cho mình những thay đổi mới và có bước tiến mới để phát triển hơn ở trên thị trường. Nhờ sự đồng hành của EZSale đã hỗ trợ cho Tâm An vượt qua được những thách thức về thiếu hụt thông tin, phân loại dữ liệu và quản lý khách hàng hiệu quả hơn. 

Nếu doanh nghiệp bạn đang gặp những khó khăn, thách thức trong việc kinh doanh giống với Nha khoa Quốc tế Tâm An. Thì đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với EZSale qua Hotline: 0981 549 988 để nhận được tư vấn ngay hôm nay nhé!

 

Đánh giá bài viết post