hotline 0981549988 Email admin@ezsale.vn Ezsale Ezsale

EZSale đồng hành Novaland hoàn thiện hoạt động bán hàng BĐS

Đánh giá bài viết post

1. Bất Động Sản Novaland – Big 4 trong lĩnh vực Bất Động Sản

Bất Động Sản Novaland là thành viên trong hệ sinh thái của tập đoàn NovaGroup. Gần 30 năm hoạt động trong lĩnh vực Bất Động Sản, doanh nghiệp hiện đang là cái tên có uy tín hàng đầu nước ta trong lĩnh vực kinh doanh và đầu tư BĐS.

Novaland tập trung vào 3 dòng sản phẩm chính là: Đô thị, BĐS Công nghiệp và BĐS Du lịch. Với tổng quỹ đất là 10.600ha, doanh nghiệp đang sở hữu tới 50 dự án có quy mô lớn, tập trung phần lớn ở các tỉnh thành phía Nam. Nhờ những công trình dẫn đầu xu hướng, Novaland đã góp phần không nhỏ cho sự phát triển đô thị, du lịch ở Việt Nam và cải thiện chất lượng cuộc sống của phần lớn dân cư khu vực Nam Bộ.

EZSale-dong-hanh-Novaland-hoan-thien-hoat-đong-ban-hang-BĐS

Với sứ mệnh: Kiến tạo cộng đồng – Xây dựng điểm đến – Vun đắp niềm vui. Doanh nghiệp luôn hướng tới những giá trị đích thực trong việc tạo ra cộng đồng sống chất lượng, với những điểm đến hấp dẫn, từ đó vun đắp niềm vui, gắn kết con người với con người. Và khơi dậy sự hạnh phúc đích thực từ bên trong chúng ta.

2. Khó khăn trên hành trình bán hàng của Bất Động Sản Novaland

Để trở thành một doanh nghiệp lớn và phát triển được như hôm nay, Bất Động Sản Novaland đã gặp không ít khó khăn và thử thách. Đặc biệt là tồn tại trên một thị trường kinh doanh tiềm năng nhưng cũng cạnh tranh vô cùng khốc liệt. 

Có thể nói, khó khăn mà Novaland gặp phải cũng là vấn đề rất chung mà nhiều doanh nghiệp bất động sản khác phải đối mặt. Đó là:

Áp lực nặng cho Telesale khi phải phân loại Data rất thủ công!

  • Lượng Data của Novaland thường rất lớn và hầu hết chúng đều được xử lý bởi con người. Mỗi ngày Telesale sẽ phải gọi trung bình 80 – 100 KH để phân loại Data theo các nhóm khác nhau. Việc này tạo nên sự nhàm chán nếu liên tục làm trong thời gian dài. Đôi khi quá tải công việc khiến nhân viên Telesale chán nản, tỷ lệ nhảy việc cao. 
  • Hơn nữa, lượng Data lớn sẽ phải mất thời gian dài để xử lý hết. Vì hiệu suất công việc sẽ bị giới hạn bởi sức lực và tâm lý. Điều này làm Novaland bỏ lỡ những cơ hội quan trọng do không tiếp cận kịp thời người có nhu cầu thực sự. 
  • Việc gọi điện quá nhiều cũng khiến chất lượng cuộc gọi không được đảm bảo. Nhân viên thường xuyên bị rối loạn thông tin, quên những gì khách vừa nói. Thậm chí không nhớ nổi mình đã gọi người này chưa. Chính vì đó, nội dung trao đổi cũng dễ bị sao nhãng, bỏ lỡ những thông điệp quan trọng. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả kinh doanh của Novaland. 

Có thể nói, không chỉ với Bất Động Sản Novaland. Phân loại và xử lý lượng Data lớn là vấn đề của hầu hết các DN ngành này. Mà chủ yếu họ đều vẫn đang xử lý theo cách truyền thống như đã nói. 

Novaland ý thức được hiệu quả của cách làm hiện tại là không cao. Đặc biệt trong thời đại này, không áp dụng công nghệ vào kinh doanh là thiếu sót. Vì thế, để gia tăng lợi thế cạnh tranh và khắc phục khó khăn đó. Novaland quyết định thay đổi để hướng tới những mục tiêu quan trọng hơn.

3. EZSale đã giúp Bất Động Sản Novaland hoàn thiện hoạt động bán hàng của mình như thế nào?

Sau một thời gian tìm hiểu, trao đổi và thương lượng. Novaland đã quyết định lựa chọn EZSale là đối tác đồng hành trong công cuộc cải tiến phòng kinh doanh của mình.

EZSale là giải pháp hỗ trợ phát triển phòng kinh doanh gồm 4 giải pháp:

  • Công cụ tìm kiếm khách hàng
  • Tổng đài ảo Callbot
  • Đội ngũ Telesale Online
  • Hệ thống CDP + Smart Call Center

Với vấn đề mà Bất Động Sản Novaland đang đối mặt, sử dụng tổng đài ảo Callbot là giải pháp hữu hiệu nhất. 

Callbot có thể xử lý lượng lớn Data trong thời gian ngắn bằng A.I:

Như đã nói ở trên, trung bình Telesale của Novaland gọi được 80 – 100 KH/ngày. Giả sử DN có 5000 KH thì cần mất tới 5 ngày cho 10 nhân sự để phân loại hết. Trong khi dùng Tổng đài ảo Callbot của EZSale, bằng trí tuệ nhân tạo, nó có thể gọi 5000KH/ giờ. Hiệu suất lớn gấp nhiều lần so với cách làm truyền thống.

Nhờ phân loại nhanh chóng như vậy, EZSale giúp DN mở rộng phạm vi tiếp cận. Và có thêm nhiều thời gian để tập trung khai thác những khách hàng tiềm năng thực sự. Đồng thời, lượng Data quá tải mùa cao điểm sẽ không bị “ứ đọng”, tránh bỏ lỡ những khách hàng có nhu cầu gấp. 

EZSale-dong-hanh-Novaland-hoan-thien-hoat-đong-ban-hang-BĐS

Song, Callbot được thiết lập theo kịch bản doanh nghiệp yêu cầu. Nó được thực hiện bởi giọng nói người thật, tạo sự tự nhiên như con người. Nhờ lợi thế này mà nó có thể tương tác linh hoạt với khách hàng, bắt đúng “keyword”, tạo ra hiệu quả tối ưu trong giao tiếp.

Không bị giới hạn bởi sức lực và cảm xúc nên hiệu suất làm việc của Callot là rất lớn. Nó có thể nhận hàng chục phản hồi từ chối một ngày mà không hề chán nản. Callbot của EZSale đã giúp Novaland xử lý Data trong nháy mắt, tiết kiệm 62% chi phí phân loại Data và thời gian thực hiện.

Như vậy, Callbot của EZSale đã giúp Bất Động Sản Novaland giải quyết bài toán về xử lý Data rất hiệu quả. Với những lợi ích và kết quả kinh doanh mà nó mang lại, EZSale tin rằng Novaland sẽ còn tiếp tục là một trong những tập đoàn BĐS uy tín hàng đầu nước ta.

4. EZSale còn giúp được gì cho doanh nghiệp bất động sản?

Ngoài Callbot ra, các giải pháp còn lại của EZSale cũng hỗ trợ rất tốt cho hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp bất động sản:

4.1. Tìm kiếm và gia tăng khách hàng nhanh chóng

Với EZSale, các doanh nghiệp có thể tìm kiếm Data trên đa nền tảng là: Facebook, Google Maps và Đăng ký kinh doanh. Đa số các hội nhóm trên FB chia sẻ mua bán BĐS thường hoạt động rất mạnh mẽ. Khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp xuất hiện trên các diễn đàn này cũng rất nhiều. 

Nếu như trước kia doanh nghiệp phải spam để ra lượng Data ít ỏi. Thì bây giờ, chỉ cần quét bằng tool của EZSale, những Data đó sẽ nằm trọn trong tay doanh nghiệp chỉ sau 30 phút. Quan trọng hơn, Data sẽ được quét theo chân dung khách hàng của doanh nghiệp. Từ đó sẽ hạn chế lượng Data ảo, Data rác.

Công cụ tìm kiếm khách hàng của EZSale có khả năng giúp tăng 57% tập khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp. Từ đó tiết kiệm được 20% chi phí tìm kiếm khách hàng. Những con số đó là không hề nhỏ so với lĩnh vực bất động sản. Thời gian cũng được rút ngắn đáng kể, nhờ đó mà tiến độ tiếp cận khách hàng được diễn ra nhanh chóng hơn. 

EZSale-dong-hanh-Novaland-hoan-thien-hoat-đong-ban-hang-BĐS

4.2. Quản lý đội ngũ bán hàng hiệu quả nhờ Hệ thống CRM

Đối với Sale thường xuyên phải đi thị trường hay làm việc từ xa. EZSale cung cấp cho Novaland hệ thống theo dõi tự động với tính năng “Báo cáo vị trí” trong CRM. Ở đây, nhân viên có thể chấm công ngay trên thiết bị di động. EZSale sẽ tự động định vị chính xác địa điểm hiện tại của nhân viên, cung cấp hình ảnh xác minh với lịch sử chấm công rõ ràng. 

Mọi chỉ số KPIs của Sale cũng được cập nhật tức thì trên hệ thống của EZSale. Giúp cả Sales và Quản lý luôn nắm được tình hình công việc. Công cụ của EZSale giúp doanh nghiệp tiết kiệm tới 30% chi phí quản lý bán hàng và thời gian đọc – hiểu các loại báo cáo chồng chéo.

Hơn nữa, EZSale còn cung cấp tính năng nhắc nhở tự động, với checkin, checkout 2 lần/ngày và nhắc nhở việc cần làm thường xuyên. Giúp Sales kiểm soát công việc chặt chẽ hơn cũng như luôn follow sát sao mục tiêu công việc.

4.3. Có quy trình CSKH chuẩn, tích hợp nhiều công cụ trên một hệ thống

Điển hình nhất là doanh nghiệp có thể gọi điện ngay trên ứng dụng EZSale mà không cần sử dụng thêm bất cứ công cụ nào khác. Lịch sử cuộc gọi, thông tin khách hàng và thống kê chi tiết các cuộc gọi đều được lưu trữ tự động ngay sau khi nhân viên tắt máy. Thậm chí, nhân viên còn có thể vừa call vừa nhìn lại kịch bản để bám sát nội dung cần thiết. Giúp tối giản hóa quy trình làm việc.

Bên cạnh đó, bằng việc hỗ trợ doanh nghiệp thiết kế website/landing page và liên kết trực tiếp chúng với hệ thống của EZSale. Nó cho phép mọi Data đều được tự động đổ 1 hệ thống duy nhất, giúp nhất quán dữ liệu. Website và Landing page sẽ được thiết kế theo yêu cầu của doanh nghiệp.

Khách hàng của doanh nghiệp cũng được chăm sóc rất thường xuyên và định kỳ nhờ ZNS, SMS và MMS. Giúp thương hiệu doanh nghiệp luôn được in sâu trong tâm trí khách hàng. Góp phần không nhỏ trong việc gia tăng doanh số, phát triển doanh nghiệp.

5. Kết luận

Như vậy có thể khẳng định, EZSale là sự lựa chọn đúng đắn của Bất Động Sản Novaland trong việc giải quyết bài toán về phân loại Data. Đặc biệt là với ngành BĐS sở hữu lượng Data khổng lồ thì sử dụng Callbot là lựa chọn vô cùng hợp lý.

Là một doanh nghiệp kinh doanh BĐS, bạn có đang gặp vấn đề như Bất Động Sản Novaland? Liên hệ ngay đến EZSale để được tư vấn chi tiết hơn về khả năng mà EZSale có thể hỗ trợ doanh nghiệp bạn. 

Hotline: 098 154 9988. Phục vụ 24/7, có thể phản hồi chậm hơn vào các ngày nghỉ lễ!

Tìm hiểu thêm về LỢI ÍCH của Callbot đối với doanh nghiệp tại đây 👇👇👇

Hệ Thống Gọi Tự Động Callbot

Đánh giá bài viết post