hotline 0981549988 Email admin@ezsale.vn Ezsale Ezsale

EZSale – Giải Pháp Đắc Lực Hỗ Trợ Phúc Long Quản Lý Dữ Liệu Hiệu Quả

Đánh giá bài viết post

Việc quản lý dữ liệu của khách hàng và quản lý nhân viên luôn là bài toán khó đối với các doanh nghiệp. Công ty cổ phần Tư vấn và dịch vụ Phúc Long cũng vậy; và để có thể giải quyết bài toán khó đó, Phúc Long đã tin tưởng lựa chọn EZSale cùng đồng hành với mình.

Vậy EZSale đã giúp Phúc Long giải quyết bài toán khó đó như thế nào? Hãy cùng EZSale tham khảo bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé!

1. Đôi Nét Về Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Dịch Vụ Phúc Long

Phúc Long là đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ kế toán trọn gói cho doanh nghiệp. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển đội ngũ kế toán viên, Phúc Long đã tiếp nhận và xử lý dữ liệu kế toán cho hơn 1.000 doanh nghiệp lớn nhỏ cả trong và ngoài nước.

Mục tiêu của Phúc Long chính là gắn bó lâu dài và bền vững. Thúc đẩy sự hợp tác gắn kết giữa doanh nghiệp với khách hàng, nâng cao tính chính xác trong mọi dịch vụ. Và đặc biệt Phúc Long luôn đặt lợi ích của khách hàng lên vị trí hàng đầu.

Với đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm, có kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh nhạy, Phúc Long đã cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tư vấn, đào tạo chất lượng cho các doanh nghiệp. Từ đó, các doanh nghiệp sẽ yên tâm phát triển hệ thống kinh doanh của mình.

Đôi Nét Về Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Dịch Vụ Phúc Long

2. Bài Toán Khó Mà Phúc Long Gặp Phải Trong Quá Trình Kinh Doanh

2.1. Nan giải trong việc quản lý dữ liệu khách hàng

Với lượng dữ liệu lớn của khách hàng, Phúc Long đã quản lý lượng thông tin đó theo những cách thông thường. Vì thế, doanh nghiệp đã gặp rất nhiều vấn đề nan giải trong việc quản lý dữ liệu khách hàng.

  • Dữ liệu khách hàng bị phân tán nhiều nơi: Phúc Long đã lưu trữ thông tin khách hàng ở nhiều nơi: Excel, Google Sheet, Outlook,… Điều này dẫn đến việc thông tin không được nhất quán. Khiến doanh nghiệp khó giám sát được thông tin của khách hàng. Đồng thời, những thông tin đó rất dễ bị đánh mất, rò rỉ ra bên ngoài. Từ đó, đánh mất đi niềm tin của khách hàng và giảm hiệu quả kinh doanh.
  • Việc quản lý nguồn khách hàng gặp khó khăn: quản lý thủ công như vậy sẽ rất khó để doanh nghiệp xác định được nguồn khách hàng của mình đến từ đâu. Nó sẽ gây khó khăn cho doanh nghiệp khi đưa ra các chiến lược marketing phù hợp để tiếp cận được khách hàng.

2.2. Việc theo dõi, quản lý, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên telesales gặp nhiều trở ngại

Việc theo dõi, quản lý, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên telesales gặp nhiều trở ngại

Với dịch vụ kế toán trọn gói của mình, việc quản lý nhân viên telesale chính là một điều không hề dễ dàng đối với Phúc Long.

Rất khó để có thể đánh giá được năng lực của nhân viên khi quản lý thủ công. Năng lực của nhân viên có phù hợp với doanh nghiệp không? Liệu nhân viên telesale của Phúc Long làm việc có hiệu quả không? Điều này sẽ gây ra những cản trở cho việc đưa ra những chiến lược kinh doanh hiệu quả. Và việc đào tạo lại năng lực cho nhân viên cũng sẽ không dễ dàng. Phúc Long đã gặp phải:

  • Không kiểm soát được hiệu suất công việc như: tổng số cuộc gọi, số lượng cuộc gọi thành công, thất bại,….
  • Khó khăn để quản lý nội dung nhân viên telesales trao đổi với khách hàng.
  • Vấn đề trùng lặp thông tin khách hàng, bỏ quên khách hàng thường xuyên diễn ra.
  • Không nắm bắt được chính xác năng lực của từng nhân viên để đưa ra KPI phù hợp .
  • Dễ dàng bị mất thông tin của khách hàng khi nhân sự nghỉ việc, bàn giao công việc cho người khác.
  • Hiệu quả làm việc của đội ngũ telesale bị giảm. Gặp khó khăn trong việc tư vấn cho khách hàng khi thông tin bị phân tán ở nhiều nơi. Không xác định được đúng nhu cầu của khách hàng.
  • Không giám sát được thông tin về quá trình xử lý thông tin khách hàng: Khách hàng chưa được tư vấn, khách hàng đã được tư vấn, khách hàng sai đối tượng…

3. Giải Quyết Bài Toán Khó Với Hệ Thống CDP + SmartCallCenter Của EZSale

3.1. Quản lý dữ liệu khách hàng đồng nhất trên một nền tảng

Với phần mềm quản lý CRM, mọi thông tin của khách hàng từ các kênh: Website, Landing Page, SMS… đều được import tự động về một nền tảng duy nhất. Nhờ đó, Phúc Long có thể quản lý thông tin của khách hàng đầy đủ, khoa học và chính xác nhất. Tránh được tình trạng rò rỉ thông tin khách hàng. Đồng thời, Phúc Long cũng biết rõ được khách hàng của mình tới từ những nguồn nào. Và có cho mình được một cái nhìn toàn diện về khách hàng. Từ đó, đưa ra được những chiến lược kinh doanh hiệu quả hơn.

So với cách làm cũ thì sử dụng hệ thống đã giúp Phúc Long tiết kiệm được 70% thời gian quản lý thông tin khách hàng. 

Quản lý dữ liệu khách hàng đồng nhất trên một nền tảng

3.2. Quản lý và đánh giá nhân viên hiệu quả, dễ dàng

Việc quản lý và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên cũng trở nên hiệu quả và dễ dàng với hệ thống CDP + SmartCallCenter của EZSale.

Hệ thống có thể giám sát, đánh giá được năng lực làm việc của mỗi nhân viên. Mỗi nhân viên đều sẽ được phân chia tự động công việc, phân chia KPI phù hợp với năng lực của mình. Mọi cuộc tương tác giữa nhân viên tư vấn với khách hàng đều được ghi âm lại. Từ đó, Phúc Long có thể đảm bảo được hiệu quả làm việc của nhân viên. Nhờ lựa chọn sử dụng hệ thống, Phúc Long đã có thể nâng cao 67% hiệu suất công việc của mình.

Đồng thời, mọi chỉ số KPI của nhân viên đều được cập nhật trên hệ thống. Từ đó, nhân viên và quản lý luôn nắm bắt được tình hình công việc.

3.3. Tiết kiệm được phần lớn thời gian so với cách làm truyền thống.

Việc lựa chọn sử dụng CDP + SmartCallCenter giúp nhân viên có thể thực hiện mọi cuộc gọi với khách hàng ngay trên app và quản lý công việc cá nhân ở đó. Không còn diễn ra tình trạng take-note thủ công, quy trình rườm rà, giấy tờ phức tạp,… giống như cách làm cũ Phuc Long đã thực hiện.

Trạng thái khách hàng cũng sẽ được cập nhật thường xuyên ngay trên hệ thống. Điều đó giúp Sale có cơ sở theo dõi được chính xác quá trình mua hàng của khách để có chiến lược tư vấn phù hợp và hiệu quả nhất. 

Có thể nhận thấy, với sự hỗ trợ của CDP + SmartCallCenter tại EZSale; Phúc Long đã có thể tiết kiệm đáng kể thời gian trong việc giải quyết vấn đề, nâng cao hiệu suất công việc. Mọi quy trình làm việc đã được tối ưu hơn, hoạt động kinh doanh được hiệu quả hơn.

4. Kết Luận

Như vậy, nhờ có hệ thống CDP + SmartCallCenter của EZSale đã giúp Phúc Long giải quyết triệt để bài toán khó gặp phải trong quá trình kinh doanh. Việc quản lý dữ liệu khách hàng và quản lý nhân viên trở nên hiệu quả và dễ dàng hơn bao giờ hết. Từ đó, Phúc Long đã vươn mình vượt trội hơn những đối thủ cùng ngành.

Nếu doanh nghiệp của bạn đang gặp phải bài toán khó giống như Phúc Long thì có thể gọi ngay cho EZSale qua Hotline: 0981 549 988 để nhận được hỗ trợ giải đáp từ đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi nhé!

 

Đánh giá bài viết post