hotline 0981549988 Email admin@ezsale.vn Ezsale Ezsale

EZSale – Giải Pháp Hỗ Trợ Kinh Doanh Hiệu Quả Của WaterPush

Đối với nhiều doanh nghiệp, thì việc tìm kiếm khách hàng và quản lý thông tin của họ hiệu quả là một trong những thách thức lớn nhất để có thể đảm bảo sự phát triển và tồn tại trên thị trường. Để vượt qua những thách thức này và tạo ra ưu thế hơn so với đối thủ, WaterPush đã lựa chọn EZSale đồng hành cùng mình.

Trong quá trình kinh doanh của mình, WaterPush đã gặp phải những khó khăn nào? Doanh nghiệp đã vượt qua những khó khăn đó như thế nào? Hãy cùng EZSale giải đáp các câu hỏi trên qua bài viết dưới đây nhé!

1. WaterPush – Thương Hiệu Chăm Sóc Răng Miệng Chất Lượng Hiện Nay

Công ty cổ phần WaterPush Việt Nam là đơn vị hàng đầu cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe răng miệng. Mang trong mình sứ mệnh “Mang lại nụ cười tươi xinh, sạch từng kẽ răng, miệng thơm trắng sáng”. WaterPush luôn nỗ lực không ngừng và luôn cải tiến để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt và chất lượng nhất.

WaterPush - Thương Hiệu Chăm Sóc Răng Miệng Chất Lượng Hiện Nay

Các sản phẩm của WaterPush tuy được sản xuất trong nước nhưng vẫn luôn đảm bảo và đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc tế. Như chứng chỉ toàn cầu FDA – Hoa Kỳ, CE – Châu Âu và PSE – Nhật Bản. Mỗi khâu sản xuất của thương hiệu đều được kiểm tra nghiêm ngặt và khắt khe. Từ đó, mang đến cho người dùng những thiết bị chăm sóc răng miệng tốt, hiện đại.

2. Những Khó Khăn WaterPush Phải Đối Mặt Trong Quá Trình Kinh Doanh.

2.1. Khó khăn trong việc tìm kiếm và gia tăng khách hàng mới.

Tìm kiếm và gia tăng khách hàng mới chính là một thách thức lớn đối với nhiều doanh nghiệp trên thị trường hiện nay. 

Và đối với WaterPush cũng vậy. Để có thể hoạt động và phát triển trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm chăm sóc răng miệng thì doanh nghiệp sẽ cần phải có nguồn dữ liệu khách hàng chất lượng.

Việc tìm kiếm khách hàng gặp nhiều khó khăn đã khiến cho việc kinh doanh của WaterPush bị ảnh hưởng rất lớn:

  • Ảnh hưởng tới các chiến lược kinh doanh: Việc thiếu hụt nguồn thông tin, không có được những tập khách hàng mới đã khiến cho WaterPush không thể xây dựng được cho mình chân dung khách hàng chuẩn xác nhất. Không đủ thông tin để xác định nhu cầu, mong muốn của khách hàng. Dẫn đến, doanh nghiệp sẽ vô cùng khó khăn trong việc đưa ra các chiến lược kinh doanh phù hợp. 
  • Nguồn doanh thu của doanh nghiệp sẽ bị ảnh hưởng: Khách hàng chính là người trực tiếp mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp. Khi không có khách hàng, WaterPush đã gặp phải nhiều khó khăn trong việc nâng cao doanh thu của mình.
  • Gặp nhiều bất lợi khi cạnh tranh trên thị trường: Không có thông tin khách hàng, không có chân dung khách hàng mục tiêu phù hợp dẫn đến doanh nghiệp sẽ không thể cạnh tranh trên thị trường. Các đối thủ của WaterPush sẽ lấy được khách hàng và trở thành nhà cung cấp sản phẩm cho họ.

2.2. WaterPush gặp khó khăn khi quản lý thông tin khách hàng.

WaterPush gặp khó khăn khi quản lý thông tin khách hàng.

WaterPush sẽ phải đối mặt với việc dữ liệu của khách hàng bị phân tán. Thông tin bị lưu trữ trên nhiều hệ thống riêng biệt. Dẫn đến việc doanh nghiệp sẽ không thể xem được toàn bộ dữ liệu của khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Việc dữ liệu bị phân tán sẽ tiềm ẩn nhiều nguy cơ trong vấn đề bảo mật thông tin, đánh mất thông tin của khách hàng.

Bên cạnh đó, khi không có đầy đủ thông tin khách hàng như vậy, sẽ khiến cho việc tư vấn của WaterPush với khách hàng bị gián đoạn. Đồng thời doanh nghiệp không thể kiểm soát được các cuộc tương tác với khách hàng. Dẫn đến tình trạng chăm sóc khách hàng không tốt. Đánh mất khách hàng tiềm năng một cách đáng tiếc.

3. Giải Pháp Tại EZSale Đã Hỗ Trợ WaterPush Như Thế Nào?

3.1. Công cụ tìm kiếm khách hàng giúp WaterPush gia tăng tệp khách hàng mục tiêu chất lượng nhanh chóng.

Nhờ có công cụ tìm kiếm khách hàng tại EZSale mà WaterPush đã giải quyết được khó khăn khi phải đối mặt với tình trạng thiếu hụt thông tin. Doanh thu của WaterPush được cải thiện đáng kể. Nhờ có được những tệp khách hàng mục tiêu mới chất lượng. 

Công cụ tìm kiếm khách hàng

Tool tìm kiếm với khả năng quét thông tin khách hàng trên các nền tảng: Facebook, Google Maps và đăng ký doanh nghiệp. Đã giúp cho WaterPush có thể tăng 45% tập khách hàng mục tiêu chất lượng. Tập khách hàng này sẽ phù hợp với chân dung khách hàng của doanh nghiệp. Đồng thời giúp doanh nghiệp tiết kiệm được tới 75% thời gian tìm kiếm thông tin nhờ khả năng quét thông tin tự động.

Đặc biệt, chi phí mà WaterPush phải bỏ ra không cần tốn quá nhiều. Chỉ với 66.000 VNĐ/ngày doanh nghiệp đã có thể có cho mình tập thông tin khách hàng chất lượng. Nhờ đó đội ngũ nhân viên của WaterPush sẽ chủ động hơn trong việc tiếp thị sản phẩm/dịch vụ. Từ đó mang doanh thu về cho doanh nghiệp.

3.2. Quản lý thông tin hiệu quả và an toàn với hệ thống CDP + SmartCallCenter.

WaterPush đã tìm đến CRM cho doanh nghiệp của EZSale để quản lý thông tin khách hàng của mình hiệu quả và an toàn hơn.

hệ thống CDP + SmartCallCenter.

Hệ thống sẽ cho phép WaterPush thu thập, lưu trữ và đồng nhất dữ liệu khách hàng về một nền tảng duy nhất. Nhờ đó mà thông tin của khách hàng không bị phân tán. Doanh nghiệp có thể tìm kiếm và phân tích thông tin dễ dàng và nhanh chóng hơn. Từ đó tiếp cận và có những cách chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn. Nhờ có hệ thống mà doanh nghiệp tiết kiệm được 75% thời gian so với cách quản lý cũ.

Đồng thời, hệ thống còn có khả năng tự động giao việc cho nhân viên theo đúng năng lực của họ. Mọi cuộc trò chuyện giữa nhân viên với khách hàng đều được ghi âm lại. Nhờ đó mà WaterPush có thể quản lý cũng như thay đổi chất lượng cuộc gọi phù hợp hơn.

Nhờ có CDP + SmartCallCenter đã giúp cho WaterPush nâng cao được 70% hiệu suất công việc. Và giúp tối ưu các hoạt động kinh doanh hiệu quả hơn.

4. Kết Luận

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh không ngừng biến động, các doanh nghiệp đã gặp nhiều khó khăn. Và đang cố gắng tìm ra các phương pháp tiếp cận và tìm kiếm khách hàng mới hiệu quả. Tuy nhiên, điều đó chính là một trong những thách thức lớn nhất mà các doanh nghiệp phải đối mặt. Nhờ có sự đồng hành của EZSale đã giúp WaterPush có thể vượt qua những khó khăn về thiếu hụt thông tin khách hàng cũng như quản lý khách hàng hiệu quả, chính xác hơn.

Nếu doanh nghiệp của bạn đang gặp phải những khó khăn giống như WaterPush. Đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay cho EZSale qua Hotline: 0981 549 988 để nhận được hỗ trợ từ đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp ngay nhé!

About EZSale Solution

Trợ thủ đắc lực phòng kinh doanh

  • Giải pháp gia tăng khách hàng: Hỗ trợ doanh nghiệp tìm kiếm số lượng lớn các đối tượng khách hàng mục tiêu, khách hàng quan tâm, khách hàng tiềm năng nhanh chóng trên các nguồn chất lượng cao: Facebook, Google Map, Cổng thông tin Đăng ký Doanh nghiệp.

  • Hệ thống gọi tự động CallBot: Thực hiện cuộc gọi bằng AI với số lượng lớn. Có thể gọi 1000 cuộc gọi cùng lúc. Phân loại, xác nhận thông tin hàng nghìn khách hàng chỉ trong 1 giờ.

  • Đội ngũ Telemarketing, Telesale Online: Cung cấp đội ngũ telesale online không giới hạn số lượng. Đảm bảo chất lượng, được training kỹ càng về nghiệp vụ và sản phẩm. Sẵn sàng onjob trong 5 ngày

  • Hệ thống CRM + Smart Call Center: Quản lý khách hàng, quản lý nhân viên sale, quản lý các cuộc gọi chỉ trên 1 ứng dụng.



    • Website: ezsale.vn
      Hotline: 098 154 9988
      Địa chỉ:
      - Hà Nội: Tòa Housing, Số 299 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
      - TP.HCM: Số 157 đường Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
      - Hải Phòng: Số 1/10B Lê Hồng Phong, Quận Hải An, TP.Hải Phòng
      - Đà Nẵng: Số 167 Phan Châu Trinh,  phường Phước Ninh, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng