hotline 0981549988 Email admin@ezsale.vn Ezsale Ezsale

EZSale Giúp KATA Travel Thoát Khỏi Khó Khăn Quản Lý Dữ Liệu Khách Hàng Như Thế Nào?

4.5/5 - (2 bình chọn)

Đối với bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào cũng vậy, việc chăm sóc và tạo dựng mối quan hệ với khách hàng trở thành một yếu tố quan trọng. Để làm được điều đó, doanh nghiệp đã gặp phải nhiều khó khăn trong việc quản lý dữ liệu khách hàng. Và đây cũng là vấn đề mà KATA Travel gặp phải. 

Trong lúc khó khăn đó, KATA Travel đã tìm đến EZSale. Và lựa chọn hệ thống CDP + SmartCallCenter – một giải pháp hữu ích trong việc quản lý dữ liệu khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu cách mà EZSale đã giúp đỡ KATA Travel vượt qua khó khăn qua bài viết dưới đây nhé!

1. KATA Travel Là Ai?

KATA Travel là một công ty hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh lữ hành ở nhiều tỉnh thành trong nước và cả ở quốc tế. Bên cạnh đó, công ty còn kinh doanh các dịch vụ hỗ trợ du khách các sản phẩm du lịch như: đặt vé máy bay, khách sạn, nhà hàng…

Công ty luôn kinh doanh theo hướng lấy sự hài lòng của khách hàng làm trung tâm. Cùng với đó là mang đến chính sách đa dạng hoá sản phẩm, luôn chú trọng vào chất lượng và không ngừng đổi mới. Nhờ vậy, KATA Travel đã được khách hàng bình chọn là một trong những đơn vị lữ hành hàng đầu của Việt Nam.

KATA Travel Là Ai?

2. KATA Travel Đã Gặp Phải Những Khó Khăn Gì Trong Quá Trình Kinh Doanh Của Mình?

2.1. Khó kiểm soát được thông tin khách hàng

Lĩnh vực du lịch là một ngành có khách hàng đến từ nhiều nguồn khác nhau. Với KATA Travel cũng vậy, việc khách hàng đến từ nhiều nguồn gây ra nhiều khó khăn cho công ty khi vẫn lưu trữ dữ liệu theo các cách truyền thống.

Việc thống kê dữ liệu thủ công lên: google sheet, excel…sẽ khiến thông tin của du khách bị phân tán nhiều nơi. Và dẫn đến tình trạng trùng lặp thậm chí rò rỉ thông tin. KATA Travel đã rất khó khăn để có thể nắm bắt được số lượng khách hàng đã booking tour, lịch sử tour… Vì vậy mà việc chăm sóc khách hàng và giới thiệu những tour mới cho khách hàng cũng không còn là điều dễ dàng.

Khó kiểm soát được thông tin khách hàng

2.2. Khó khăn với sự đổi mới của công nghệ 

Bên cạnh đó, KATA Travel còn gặp khó khăn trong việc thích ứng với sự đổi mới của công nghệ. Khi công nghệ số phát triển mạnh mẽ như hiện nay, nhu cầu và xu hướng tiêu dùng của mọi người cũng thay đổi theo đó. Cách mà các du khách hiện nay tìm kiếm và đặt các tour du lịch cũng nhanh chóng thay đổi theo. 

Chỉ với một chỉ với 1 chiếc điện thoại có kết nối với Internet là các du khách đã có thể dễ dàng booking những tour mà mình thích. Ở thời điểm này, KATA Travel đã phải đối mặt với khó khăn khi thiếu đi những công cụ hỗ trợ hiệu quả như: công cụ quản lý khách hàng, quản lý tour… Điều này sẽ dẫn đến bỏ lỡ một lượng khách hàng nhất định.

2.3. Rắc rối khi quản lý chất lượng làm việc của đội ngũ Telesale 

Ngoài ra việc quản lý chất lượng của đội ngũ nhân viên cũng là một vấn đề nan giải mà KATA Travel phải đối mặt. Đối với những công ty dịch vụ như KATA Travel thì để kiểm soát được hiệu quả làm việc của đội ngũ Telesale đông đảo của mình thì không phải là một điều dễ dàng. 

Rất khó để nắm rõ được, nhân viên Telesale tư vấn cho khách hàng ra sao? Liệu du khách có được giải đáp hết các thắc mắc về tour du lịch không?… Vì vậy mà KATA Travel không thể đưa ra những cách cải thiện chất lượng Telesale như nào cho hiệu quả.

Bên cạnh đó, không đánh giá được năng lực của nhân viên, đưa ra những KPI quá ít hoặc quá nhiều. Điều này khiến cho hiệu suất làm việc của công ty sẽ bị giảm đi đáng kể.

Đồng thời, khi phải ghi chép thông tin của du khách thủ công sẽ không đảm bảo được chất lượng thông tin. Khi thông tin có thể bị trùng lặp, không nắm rõ được du khách đã được tư vấn hay chưa. Từ đó, việc chăm sóc khách hàng trở nên kém hiệu quả.

3. EZSale Đã Giúp KATA Travel Vượt Qua Những Khó Khăn Trên Như Thế Nào?

Để bắt kịp được với sự phát triển của công nghệ 4.0, KATA Travel đã tin tưởng và sử dụng CRM cho doanh nghiệp của EZSale vào việc quản lý khách hàng và nhân viên telesale. 

Khi sử dụng hệ thống CDP của EZSale, KATA Travel đã có một sự đổi mới và nhận được nhiều lợi ích:

3.1. Lưu trữ thông tin của du khách một cách nhất quán

Với hệ thống CDP, công ty có thể thu thập và lưu trữ mọi thông tin của khách hàng một cách nhất quán và khoa học. Thông qua tính năng thu thập thông tin từ nhiều nguồn khác nhau: Website, Zalo, SMS… Và tự động import về một nền tảng duy nhất của CDP. Nhờ vậy, KATA Travel có thể lưu trữ và quản lý thông tin hiệu quả hơn.

Đồng thời với hệ thống, công ty cũng không cần lo lắng về việc rò rỉ thông tin của khách hàng. Tất cả thông tin của khách hàng được lưu trữ bởi hệ thống CDP đều được bảo mật an toàn tuyệt đối.

Khi sử dụng hệ thống vào việc quản lý thông tin của mình, KATA Travel đã có thể tiết kiệm tới 70% thời gian so với cách làm thủ công trước đây.

Lưu trữ thông tin của du khách một cách nhất quán

3.2. Dễ dàng quản lý được chất lượng công việc của đội ngũ Telesale 

Việc quản lý đội ngũ Telesale của KATA Travel đã trở nên hiệu quả hơn khi có sự hỗ trợ từ hệ thống CDP + Smart Call Center.

Hệ thống sẽ giúp công ty đánh giá được năng lực làm việc của từng nhân viên tư vấn. Và từ đó, có thể phân chia KPI phù hợp với từng nhân viên telesale. Nhờ vậy, các nhân viên tư vấn sẽ không bị quá áp lực bởi KPI không phù hợp với mình.

Đồng thời quy trình làm việc của các telesale cũng sẽ được tối ưu và đơn giản hơn. Khi họ không cần phải ghi chép thông tin thủ công và có thể gọi điện trực tiếp ở trên app. Và mọi cuộc gọi, tư vấn giữa khách hàng với nhân viên telesale đều được ghi âm lại. Nhờ vậy, công ty có thể nghe lại cuộc gọi và có những đánh giá, đào tạo lại nhân viên. 

Ngoài ra trạng thái của khách hàng cũng được cập nhật liên tục trên hệ thống. Từ đó, giúp các tư vấn viên dễ dàng nắm bắt được nhu cầu của khách hàng. Và có những cách tư vấn cho du khách phù hợp hơn.

Nhờ vậy mà hiệu suất làm việc của nhân viên đã được nâng cao 60%. Từ đó, giúp KATA Travel phát triển hơn và tăng doanh số.

3.3. Chăm sóc khách hàng hiệu quả và dễ dàng hơn 

Việc chăm sóc khách hàng của KATA Travel cũng trở nên hiệu quả hơn khi có hệ thống CDP + SmartCallCenter – hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM

Dựa vào những dữ liệu khách hàng chất lượng mà hệ thống CDP đã thu thập và lưu trữ. KATA Travel sẽ có được cái nhìn toàn diện về khách hàng. Công ty sẽ có thể phân tích và hiểu rõ hơn về nhu cầu, sở thích và hành vi của khách hàng. Từ đó, giúp công ty có những điều chỉnh cho việc chăm sóc khách hàng của mình. Mang đến những trải nghiệm cá nhân hoá phù hợp với nhu cầu riêng của khách hàng.

Không chỉ vậy, khi dữ liệu được lưu trữ khoa học và nhất quán thì nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ không cần tốn nhiều thời gian trong việc tìm kiếm thông tin. Mà có thể dễ dàng nắm bắt được thông tin của khách hàng và không để khách hàng phải chờ đợi lâu. Nhờ vậy, nhân viên có thể cung cấp và giải đáp kịp thời cho khách hàng. Và tạo ra sự hài lòng cho họ.

Chăm sóc khách hàng hiệu quả và dễ dàng hơn 

4. Kết Luận

Với sự đồng hành và hỗ trợ từ hệ thống CDP + SmartCallCenter của EZSale, đã giúp KATA Travel vượt qua những thách thức và khó khăn trong quá trình kinh doanh của mình. Việc tích hợp hệ thống CDP đã mang lại những lợi ích to lớn cho công ty trong việc thu thập, quản lý,  phân tích dữ liệu khách hàng và quản lý nhân viên Telesale hiệu quả.

Nếu doanh nghiệp bạn cũng đang gặp phải vấn đề giống KATA Travel thì có thể tham khảo hệ thống CDP + SmartCallCenter của EZSale qua Hotline: 098 154 9988 để nhận được tư vấn và hỗ trợ ngay nhé!

4.5/5 - (2 bình chọn)