hotline 0981549988 Email admin@ezsale.vn Ezsale Ezsale

EZSale Hỗ Trợ WEGROW Bứt Phá Kinh Doanh Thành Công Như Thế Nào?

0
(0)

Làm cách nào để tạo sự khác biệt, gia tăng cạnh tranh hơn so với đối thủ cùng ngành luôn là vấn đề khiến nhiều nhà kinh doanh đau đầu, trong đó có Wegrow Việt Nam. Vậy để phát triển kinh doanh một cách hiệu quả nhất Wegrow Việt Nam đã làm gì? Giải pháp nào đã giúp Wegrow Việt Nam gỡ rối được những khó khăn trong kinh doanh. Hãy tham khảo ngay qua bài viết dưới đây

1. Đôi Nét Về Công Ty Giáo Dục Wegrow Việt Nam

Công ty TNHH Giáo dục WeGrow Việt Nam là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực giáo dục giới tính tại Việt Nam. Được khởi xướng bởi những người trẻ nhiệt thành, WeGrow Vietnam hướng đến sứ mệnh khai phóng, thúc đẩy thế hệ trẻ phát triển không giới hạn

Được khởi xướng bởi những người trẻ nhiệt thành từ 2016, WeGrow Edu hướng đến sứ mệnh khai phóng, thúc đẩy thế hệ trẻ phát triển không giới hạn. Giáo dục giới tính là một vấn đề cấp thiết với tất cả chúng ta. WeGrow Edu luôn trung thành với sứ mệnh của mình, thúc đẩy việc “trao quyền hạnh phúc” của mỗi cá nhân và cộng đồng xung quanh họ.

Khác với những khóa học kỹ năng nói chung, các giải pháp Giáo dục Giới tính Toàn diện tại WeGrow phát triển con người qua triết lí giáo dục phẩm chất, đi lên từ nền tảng về quyền, giá trị cốt lõi và sự tham gia của môi trường xung quanh người học (gia đình, nhà trường). Với chương trình đào tạo tiêu chuẩn đáp ứng khung K-12 CSE (SIECUS, Hoa Kỳ), đặt người học làm trung tâm, cùng đội ngũ chuyên gia về Giới và Phát triển, chúng tôi xây dựng nên WeGrow Edu để thúc đẩy mỗi cá nhân dũng cảm dấn bước hơn nữa trên hành trình trao quyền hạnh phúc cho chính mình và con trẻ.

Logo của công ty Wegrow Việt Nam

2. Những Khó Khăn Wegrow Việt Nam Gặp Phải Trong Kinh Doanh

2.1. Gặp trở ngại trong gia tăng tập khách hàng mới

Khách hàng được biết đến là một yếu tố quan trọng để phát triển một công ty, vậy nên làm cách nào để gia tăng thêm tập thông tin khách hàng mới, đảm bảo doanh thu cũng như mở rộng thị phần luôn là vấn đề được các nhà kinh doanh đặc biệt chú ý quan tâm trong đó có Wegrow Việt Nam

Việc thiếu hụt khách hàng đã khiến Wegrow Việt Nam chịu ảnh hưởng rất lớn không chỉ tới nền kinh tế mà còn khó khăn trong việc đưa ra chiến lược kinh doanh tốt hơn khi cần dựa trên chân dung khách hàng của mình để xác định những mục tiêu cung cấp sản phẩm, dịch vụ sao cho làm hài lòng khách hàng và tăng doanh thu lên nhiều nhất. 

Mặt khác, vấn đề mở rộng công ty cũng gặp nhiều trở ngại khi không thể khảo sát được ý kiến khách hàng, phân tích được nhu cầu của họ để có được những chiến lược đúng đắn nhất. Bên cạnh đó, không đủ nguồn vốn cũng sẽ là yếu tố gây ảnh hưởng đến việc mở rộng công ty

2.2. Quy trình phân loại thông tin khách hàng chưa đạt chuẩn

Một tệp thông tin kém chất lượng sẽ mang lại rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khách hàng, đặc biệt là đội ngũ telesale sẽ thường xuyên rơi vào tình trạng chán nản và mệt mỏi bởi thông tin bị trùng lặp, không chính xác… Điều này không chỉ khiến mất thời gian mà còn tốn công sức tư vấn; khiến Wegrow Việt Nam chậm trễ trong việc hỗ trợ và khai thác thông tin những khách hàng tiềm năng thực sự

Bên cạnh đó, sự mâu thuẫn giữa đội ngũ marketing và Sale xảy ra khá gay gắt khi phòng sale cho rằng thông tin marketing thu về là “thông tin rác”. Trong khi đó, phòng marketing lại cho rằng sale thiếu kỹ năng bán hàng nên không thuyết phục được khách hàng.

2.3. Thiếu hụt nhân sự Telesale

Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến việc thiếu hụt nhân sự. Tuy nhiên dù vấn đề là gì thì việc thiếu hụt nhân sự đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động kinh doanh của Wegrow Việt Nam. Cụ thể:

  • Khó khăn trong việc lên một kế hoạch hiệu quả và đưa ra các giải pháp hợp lý để nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng của bạn.
  • Hiệu suất công việc bị ảnh hưởng khi tốc độ tiếp cận khách hàng trở nên hạn chế hơn, từ đó doanh thu kém hơn gây ảnh hưởng lớn tới hoạt động kinh doanh
  • Độ phủ sóng thương hiệu không được phát triển mạnh mẽ bởi thiếu hụt nguồn nhân lực gây chậm trễ trong việc mở rộng thị phần cũng như tạo dựng lòng tin với khách hàng.

Wegrow Việt Nam khó khăn trong việc tìm kiếm nhân sự telesale

2.4. Khó khăn trong việc quản lý telesale hiệu quả

Việc quản lý telesales theo phương thức truyền thống đã khiến Wegrow Việt Nam gặp khó khăn trong việc giám sát chính xác hiệu suất, tốc độ cũng như quá trình chăm sóc khách hàng diễn ra như thế nào. Cụ thể:

  • Không kiểm soát được hiệu suất công việc như: tổng số cuộc gọi, số lượng cuộc gọi thành công, thất bại,….
  • Khó khăn để quản lý nội dung nhân viên telesales trao đổi với khách hàng.
  • Vấn đề trùng lặp thông tin khách hàng, bỏ quên khách hàng thường xuyên diễn ra
  • Không nắm bắt được chính xác năng lực của từng nhân viên để đưa ra KPI phù hợp 
  • Dễ dàng bị mất thông tin của khách hàng khi nhân sự nghỉ việc, bàn giao công việc cho người khác.
  • Không giám sát được thông tin về quá trình xử lý thông tin khách hàng: Khách hàng chưa được tư vấn, khách hàng đã được tư vấn, khách hàng sai đối tượng…

3. Cách WeGrow Việt Nam Tháo Gỡ Khó Khăn Trong Kinh Doanh

Trước những khó khăn trong kinh doanh, Wegrow Việt Nam đã lựa chọn sử dụng trọn bộ giải pháp của EZSale để có thể cải thiện cũng như mang lại hiệu quả kinh doanh một cách tốt nhất. Cụ thể, với từng giải pháp đã giúp Wegrow Việt Nam giải quyết từng vấn đề một cách tốt nhất như

3.1. Công cụ tìm kiếm khách hàng

  • Sở hữu tập khách hàng mục tiêu đúng với chân dung của Wegrow Việt Nam: Với khả năng quét Data trên nền tảng facebook, tool tìm kiếm khách hàng đã mang đến tập danh sách những phụ huynh quan tâm tới việc giáo dục giới tính cho con của mình, đáp ứng đúng với chân dung mong muốn của doanh nghiệp
  • Tiết kiệm chi phí so việc chạy ads: Với chi phí 66.000 đồng/ngày nhưng vẫn sở hữu được lượng thông tin mục tiêu lớn mà không cần tốn quá nhiều chi phí như chạy quảng cáo. Tool tìm kiếm khách hàng sẽ truy xuất được UID, SĐT, Email và nhiều thông tin khác. Do đó có thể linh hoạt và chủ động hơn trong việc tiếp cận khách hàng.
  • Tăng 40% – 50% tập khách hàng tiềm năng nhanh chóng: Chỉ mất 30 phút, EZSale có thể quét ra hàng nghìn khách hàng là các bậc phụ huynh, cha mẹ quan tâm. Nhờ đó, nâng cao cơ hội mở rộng kinh doanh cũng như mở rộng khách hàng tiềm năng

3.2. Tổng đài ảo callbot

  • Giải quyết thông tin lớn trong thời gian ngắn: Wegrow Việt Nam không còn lo lắng về vấn đề không kịp xử lý thông tin khi callbot có khả năng thực hiện 5000 cuộc gọi/giờ cũng như làm việc 24/7 mà không hề bị chi phối bởi các yếu tố bên ngoài.
  •  Phân loại tập thông tin chính xác: Wegrow sẽ nhận được tập thông tin chính xác và đạt chuẩn hơn khi callbot có thể phân loại khách hàng có nhu cầu, không có nhu cầu, khách hàng bận,….điều này giúp đội ngũ Sale Wegrow tăng cơ hội chốt sale được thành công hơn
  • Tiết kiệm chi phí và thời gian: Nhờ khả năng thực hiện số lượng cuộc gọi lớn trong thời gian ngắn và phân loại tập thông tin chính xác đã giúp Wegrow Việt Nam tiết kiệm được phần lớn về thời gian cũng như tối thiểu được các khoản chi phí cần chi trả nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất công việc

3.3. Thuê đội ngũ telesale online

  • Đội ngũ telesale chuyên nghiệp, khai thác thông tin khách hàng hiệu quả: Sở hữu ngay đội ngũ Telesale được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có thể thực hiện bất kỳ cuộc gọi nào theo yêu cầu và được thực chiến trong nhiều dự án khác nhau.
  • Nâng cao hiệu suất làm việc: Hiệu suất của Wegrow tới 200% nhờ đội ngũ chuyên môn cao, khả năng xử lý linh hoạt tình huống xảy ra cũng như đáp ứng được số lượng lớn cuộc gọi cho một ngày
  • Tạo sự uy tín, chuyên nghiệp đến với khách hàng: Thể hiện được sự uy tín và chuyên nghiệp của mình đến với khách hàng khi có thể giải đáp và đưa ra chiến lược phù hợp với mong muốn của khách hàng một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất. 
  • Tiết kiệm chi phí và thời gian: Không cần tốn quá nhiều chi phí để tuyển dụng, xây dựng cũng như đầu tư trang thiết bị máy móc cho nhân viên. Không cần dành quá nhiều thời gian để đào tạo nhân viên thường xuyên. Thay vào đó Wegrow Việt Nam chỉ cần quản lý, nắm bắt tốc độ và hiệu suất làm việc của doanh nghiệp và đối tác để đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp nhất

Ưu điểm của việc thuê ngoài telesale của Wegrow Việt Nam

3.4. Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM

  • Lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng: CDP lưu trữ tự động thông tin khách hàng ngay trên giao diện phần mềm. Điều này giúp thông tin được tập trung, theo dõi hành vi tiêu dùng dễ dàng hơn. Nhờ vậy, Wegrow Việt Nam dễ dàng đưa ra các chiến lược chăm sóc phù hợp với khách hàng của mình hơn. Bên cạnh đó, mọi dữ liệu đều được lưu trữ có thể truy xuất thông tin bất cứ khi nào dưới dạng file Excel. Đảm bảo tính bảo mật cẩn thận khi qua nhiều lớp bảo vệ.
  • Phân tích khách hàng tiềm năng: Dựa vào các số liệu về khách hàng do CDP đưa ra, Wegrow Việt Nam sẽ biết được các thông tin về khách để phân loại khách hàng và có góc nhìn chính xác về hành vi khách hàng. 
  • Tăng doanh thu: Hệ thống CDP hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng cơ sở dữ liệu, xác định thị trường và phân loại khách hàng rõ ràng. Qua đó sẽ đưa ra các chiến lược bán hàng đúng đắn. Giúp gia tăng doanh số bán hàng hiệu quả. 
  • Quản lý đội ngũ nhân sự: Việc lựa chọn sử dụng cdp giúp Wegrow có thể giám sát được hiệu suất cũng như tốc độ làm việc của nhân viên. Từ đó sẽ đưa ra KPI phù hợp với từng năng lực của nhân viên đảm bảo công việc đạt mức hiệu quả nhất
  • Tiết kiệm tối đa thời gian quản lý: Nhờ tính tự động hóa đã giúp Wegrow tiết kiệm đáng kể thời gian trong việc giải quyết vấn đề, nâng cao hiệu suất công việc. Nhờ vậy, quy trình làm việc được tối ưu hơn, hoạt động kinh doanh được hiệu quả hơn.

4. Kết Luận

Nhờ sự hỗ trợ của bộ giải pháp EZSale, Wegrow Việt Nam đã đạt được những thành tựu riêng trong việc tìm kiếm, khai thác cũng như gia tăng cơ hội bứt phá trong kinh doanh. Nếu doanh nghiệp bạn cũng đang gặp những khó khăn như WeGrow Việt Nam thì đừng ngần ngại liên hệ ngay cho EZSale qua số hotline: 0981 549 988 để được tư vấn miễn phí ngay hôm nay nhé!

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

As you found this post useful...

Follow us on social media!

About EZSale Solution

Trợ thủ đắc lực phòng kinh doanh

  • Giải pháp gia tăng khách hàng: Hỗ trợ doanh nghiệp tìm kiếm số lượng lớn các đối tượng khách hàng mục tiêu, khách hàng quan tâm, khách hàng tiềm năng nhanh chóng trên các nguồn chất lượng cao: Facebook, Google Map, Cổng thông tin Đăng ký Doanh nghiệp.

  • Hệ thống gọi tự động CallBot: Thực hiện cuộc gọi bằng AI với số lượng lớn. Có thể gọi 1000 cuộc gọi cùng lúc. Phân loại, xác nhận thông tin hàng nghìn khách hàng chỉ trong 1 giờ.

  • Đội ngũ Telemarketing, Telesale Online: Cung cấp đội ngũ telesale online không giới hạn số lượng. Đảm bảo chất lượng, được training kỹ càng về nghiệp vụ và sản phẩm. Sẵn sàng onjob trong 5 ngày

  • Hệ thống CRM + Smart Call Center: Quản lý khách hàng, quản lý nhân viên sale, quản lý các cuộc gọi chỉ trên 1 ứng dụng.



    • Website: ezsale.vn
      Hotline: 098 154 9988
      Địa chỉ:
      - Hà Nội: Tòa Housing, Số 299 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
      - TP.HCM: Số 157 đường Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
      - Hải Phòng: Số 1/10B Lê Hồng Phong, Quận Hải An, TP.Hải Phòng
      - Đà Nẵng: Số 167 Phan Châu Trinh,  phường Phước Ninh, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng