hotline 0981549988 Email admin@ezsale.vn Ezsale Ezsale

Bật Mí 5 Cách Tìm Kiếm Khách Hàng Nội Thất Hàng Đầu

Đánh giá bài viết post

Hiện nay, nội thất là một ngành nghề nhận được sự quan tâm từ nhiều người. Bởi nhu cầu về nội thất không chỉ là việc trang trí không gian sống mà còn thể hiện gu thẩm mỹ của mỗi gia đình. Chính vì vậy, mức độ cạnh tranh của lĩnh vực này ngày càng trở nên gay gắt hơn. Để đứng vững được trên thị trường nội thất, doanh nghiệp cần có nguồn khách hàng ổn định. Vậy có những cách tìm kiếm khách hàng nội thất nào? Hãy cùng EZSale tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Lưu Ý Khi Tìm Kiếm Khách Hàng Nội Thất

Một lưu ý vô cùng quan trọng trước khi bắt tay vào tìm kiếm khách hàng đó là xác định chân dung khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp nội thất. Việc này giúp bạn hiểu rõ hơn về nhu cầu, mong muốn, và đặc điểm của đối tượng khách hàng mà bạn muốn hướng đến. Dựa vào đó, nó không chỉ giúp tối ưu các chiến lược tiếp thị mà còn giúp bạn tạo ra những sản phẩm nội thất phù hợp với khách hàng, với nhu cầu của thị trường.

Để xác định chân dung khách hàng mục tiêu, bạn có thể bắt đầu bằng việc nghiên cứu thị trường để hiểu rõ về xu hướng, thị hiếu và nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực nội thất. Thông qua cuộc khảo sát, bạn có thể thu thập ý kiến phản hồi từ khách hàng hiện tại hoặc tiềm năng.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần tìm hiểu về yếu tố nhân khẩu học và hành vi mua sắm của khách hàng mục tiêu. Nó bao gồm: độ tuổi, giới tính, thu nhập, sở thích và phong cách sống… Việc này giúp tạo ra một hình ảnh rõ nét về đối tượng mà bạn sẽ tập trung quảng bá sản phẩm. Và khi biết được khách hàng của mình là ai, bạn sẽ có thể tìm nhiều cách để tiếp cận khách hàng của mình.

Lưu ý khí tìm kiếm khách hàng nội thất

Lưu ý khí tìm kiếm khách hàng nội thất

2. Cách Tìm Kiếm Khách Hàng Nội Thất Hàng Đầu 

2.1. Lựa chọn hình thức quảng cáo đồ nội thất truyền thống

Cách tìm khách hàng nội thất đầu tiên EZSale muốn chia sẻ đó là lựa chọn hình thức quảng cáo đồ nội thất truyền thống. Không thể phủ nhận rằng các phương pháp quảng cáo truyền thống như quảng cáo trên truyền hình, báo in,… vẫn là những cách hiệu quả. 

Bạn có thể sử dụng quảng cáo truyền hình để đưa hình ảnh và thông điệp của sản phẩm nội thất đến một lượng lớn người xem. Tuy nhiên, hãy chọn các kênh phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn để đạt được hiệu quả. Ngoài ra, bạn cũng có thể quảng bá trên các tạp chí thiết kế nội thất hoặc các bản in chuyên ngành. Từ đó, giúp tăng cường uy tín và chuyên nghiệp của thương hiệu.

Hãy tận dụng điều này để mang thương hiệu của bạn tới gần hơn với khách hàng tiềm năng. Đồng thời tiếp cận thêm nhiều khách hàng mới có nhu cầu mua nội thất.

2.2. Sử dụng quảng cáo đồ nội thất trực tuyến

Bên cạnh quảng cáo truyền thống thì quảng cáo trực tuyến cũng là hình thức doanh nghiệp không nên bỏ qua. Bạn có thể quảng cáo trên các trang mạng xã hội, quảng cáo trên công cụ tìm kiếm để thu hút khách hàng.

Bạn có thể tận dụng sức mạnh của các nền tảng xã hội như Facebook, Instagram, TikTok… để hiển thị sản phẩm, chia sẻ đánh giá và tương tác trực tiếp với khách hàng. Hãy sử dụng hình ảnh và video chất lượng cao để thu hút sự chú ý. Đồng thời, lựa chọn kênh quảng cáo phù hợp để tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng Google Adwords để hiển thị quảng cáo của bạn khi người dùng tìm kiếm liên quan đến nội thất. Điều này giúp đưa thương hiệu nội thất của bạn lên trang đầu trong kết quả tìm kiếm.

Sử dụng quảng cáo đồ nội thất trực tuyến

Sử dụng quảng cáo đồ nội thất trực tuyến

2.3. Sử dụng mạng xã hội để tìm kiếm khách hàng nội thất

Tận dụng mạng xã hội để tìm kiếm khách hàng nội thất cũng là một phương pháp hiệu quả. Dựa vào chân dung khách hàng mục tiêu trước đó, bạn hãy lựa chọn nền tảng xã hội nào mà khách hàng tập trung nhiều nhất.

Nếu như đối tượng doanh nghiệp bạn hướng tới là những người thuộc thế hệ trẻ thì bạn có thể lựa chọn Instagram. Còn nếu đối tượng khách hàng lớn tuổi hơn, bạn nên chọn nền tảng Facebook. Hoặc khách hàng của bạn là những người đam mê trang trí, thì bạn hãy chọn Pinterest.

Để thu hút được với nhiều khách hàng hơn trên mạng xã hội, bạn hãy chia sẻ hình ảnh và video thú vị, chất lượng. Hoặc đăng tải những bài viết về xu hướng, hướng dẫn thiết kế, và tin tức về nội thất để tăng cường chuyên môn và tạo giá trị cho người theo dõi.

Đồng thời, tương tác thường xuyên với khách hàng thông qua việc trả lời tin nhắn, bình luận, chia sẻ thông tin. Bạn cũng có thể tạo các bài đăng và cuộc thảo luận để hỏi ý kiến, mong muốn của khách hàng về sản phẩm nội thất. 

2.4. Tìm khách hàng nội thất thông qua công cụ tìm kiếm Google

Bên cạnh việc tìm kiếm khách hàng qua mạng xã hội, bạn có thể tìm khách hàng qua công cụ tìm kiếm Google. Bằng cách sở hữu website riêng và thực hiện các hoạt động tối ưu nó, bạn sẽ tiếp cận được nhiều khách hàng hơn trên Internet.

Hãy xác định những từ khóa mà người tìm kiếm sử dụng khi tìm kiếm về nội thất. Và tạo nội dung trên trang web của bạn chứa từ khóa liên quan, mô tả sản phẩm chi tiết, và cung cấp thông tin giá trị về nội thất đến với khách hàng. Bên cạnh nội dung, bạn cũng cần tối ưu giao diện website, dễ thao tác và thân thiết với thiết bị sử dụng. Để từ đó, cải thiện vị thế của mình trong kết quả tìm kiếm Google và thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng đang tìm kiếm sản phẩm nội thất.

2.5. Tìm kiếm khách hàng nội thất với Công Cụ Tìm Kiếm Khách Hàng tại EZSale

Công cụ tìm kiếm khách hàng - Cách tìm kiếm khách hàng thông minh

Sử dụng công cụ tìm kiếm khách hàng của EZSale

Một cách tìm khách hàng nội thất khác đó là sử dụng công cụ tìm kiếm khách hàng của EZSale

Công cụ tìm kiếm khách hàng với khả năng quét data khách hàng nội thất trên các kênh: Facebook, google map và đăng ký doanh nghiệp. Các doanh nghiệp nội thất sẽ nhận lại được tập data khách hàng mục tiêu phù hợp với chân dung khách hàng mục tiêu.

Tiếp theo đó, tập khách hàng này sẽ được phân loại bởi Callbot thành từng nhóm như: khách hàng có nhu cầu mua nội thất, khách hàng hẹn gọi lại… Những khách hàng có nhu cầu sẽ được tiếp nhận bởi đội ngũ Telesale để được tư vấn về các sản phẩm nội thất của doanh nghiệp.

3. Kết Luận

Nội thất là một lĩnh vực có sự cạnh tranh lớn giữa các doanh nghiệp. Chính vì vậy, doanh nghiệp bạn cần phải có những cách tìm kiếm và tiếp cận khách hàng hiệu quả. Hy vọng rằng với 5 cách tìm kiếm khách hàng nội thất mà EZSale chia sẻ ở trên sẽ hữu ích cho doanh nghiệp của bạn. 

Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào hoặc có nhu cầu sử dụng công cụ tìm kiếm khách hàng, đừng ngần ngại hãy liên hệ cho EZSale qua Hotline: 0981 549 988 hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ nhanh chóng liên hệ và tư vấn cho bạn.

 

Đánh giá bài viết post