hotline 0981549988 Email admin@ezsale.vn

Ứng Dụng Của EZSale Với Ngành Kinh Doanh Thời Trang

Ngành kinh doanh thời trang là một ngành đang phát triển mạnh những năm gần đây. Với sự bùng nổ và phát triển của công nghệ, nhiều doanh nghiệp đã ứng dụng vào trong việc tìm kiếm khách hàng và mở rộng kênh phân phối. 

Hãy cùng tìm hiểu về thị trường ngành kinh doanh thời trang hiện nay, và ứng dụng của EZSale với ngành kinh doanh thời trang trong việc giúp các cửa hàng thời trang tìm kiếm, giữ chân khách hàng và tăng doanh thu ngay cả trong những khoảng thời gian khó khăn nhất do dịch bệnh. 

1. Tình Hình Ngành Kinh Doanh Thời Trang Hiện Nay.

Trước khi tìm hiểu chi tiết về ứng dụng của EZSale với ngành kinh doanh thời trang, hãy cùng điểm qua tình hình chung của ngành. 

Thu nhập trung bình của mọi người tăng, nhu cầu từ ăn no mặc ấm chuyển sang ăn ngon mặc đẹp. Vẻ bề ngoài, nhất là trang phục cũng là nhân tố tạo nên sức hút và đặc trưng riêng của một người.  

Rất nhiều hoạt động cần thiết đến trang phục khác nhau: đi học, đi chơi, đi làm, đi dã ngoại,… Vì thế không ngạc nhiên khi lĩnh vực kinh doanh thời trang nở rộ và phát triển ở các thành phố lớn, nơi tập trung đông dân cư, người dân thu nhập khá giả và quan tâm đến tác phong bên ngoài.  

Các shop thời trang, từ đó được mở ra cũng đa dạng về thương hiệu, phong cách hướng tới, giá tiền hay phân khúc khách hàng mục tiêu.

Tuy nhiên trong thời kỳ dịch bệnh, doanh thu nhiều cửa hàng đã giảm do lượng khách hàng trực tiếp đến cửa hàng bị hạn chế. Cửa hàng mất kết nối với khách, nhiều nơi phải tạm ngừng kinh doanh hoặc đóng cửa, chuyển sang bán online. 

Trong tình hình đó, nhiều cửa hàng đã ứng dụng EZSale vào tìm kiếm khách hàng thành công và đem về doanh thu cho cửa hàng. Vậy làm thế nào EZSale giúp đỡ các cửa hàng, hãy cùng đọc tiếp ở mục dưới. 

2. Ứng Dụng Của EZSale Với Ngành Kinh Doanh Thời Trang

2.1. Nâng cao trải nghiệm khách hàng trước, trong và sau quá trình mua hàng. 

Đối với lĩnh vực thời trang, trải nghiệm khách hàng là yếu tố được quan tâm và coi trọng hàng đầu. Một bộ trang phục đẹp đi kèm chất lượng phục vụ tốt sẽ là điểm nhấn giúp nâng cao trải nghiệm nơi khách hàng. 

EZSale cho phép nhà quản lý nắm bắt được thông tin, đặc điểm, thói quen mua hàng của khách hàng trên mạng xã hội, từ đó tối ưu các trải nghiệm cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Ngoài ra, với dữ liệu khách hàng được lưu trong hệ thống, đội ngũ telesales, telemarketing có thể gửi lời chúc mừng sinh nhật, gửi lời chúc ngày lễ, Tết,… nhằm gợi nhắc khách hàng về thương hiệu, đồng thời tạo cảm tình từ phía khách hàng và khơi gợi lòng trung thành. 

2.2. Tìm kiếm khách hàng theo chân dung có sẵn của các cửa hàng thời trang

Cùng kinh doanh thời trang, nhưng khách hàng mục tiêu mà các cửa hàng hướng tới rất khác nhau. Việc nhắm đúng đối tượng khách hàng sẽ giúp nâng cao chất lượng và hiệu quả bán hàng. 

Ví dụ cửa hàng kinh doanh thời trang công sở nữ sẽ hướng tới đối tượng khách hàng là những nữ nhân viên văn phòng từ 23 đến ngoài 35 tuổi, với phong cách ăn mặc thanh lịch, lịch sự, màu sắc trang nhã, không lòe loẹt như đen, trắng, xám, nâu,… Trong khi shop thời trang cho sinh viên hướng tới độ tuổi nữ trẻ hơn từ 17 đến 22 tuổi, với quần áo kiểu dáng trẻ trung và màu sắc rực rỡ, đa dạng hơn.

Hiểu được điều đó sẽ giúp định vị được đối tượng khách hàng một cách đúng đắn, khiến cho việc tìm kiếm khách hàng của EZSale đạt hiệu quả tốt hơn, tệp khách hàng trúng mục tiêu cao hơn. Dữ liệu khách hàng thu được sẽ được đổ về hệ thống, do doanh nghiệp làm chủ và chuyển sang cho đội ngũ sale xử lý.

EZSale-voi-nganh-kinh-doanh-thoi-trang

2.3. Cải thiện chất lượng chăm sóc khách hàng qua điện thoại

Phương pháp chăm sóc khách hàng thông thường đòi hỏi nhà quản lý phải bỏ ra nỗ lực và công sức đáng kể để có thể bao quát hết lượng công việc của từng nhân viên, cũng như tiến độ chung công việc trong ngày.

Với EZSale, mọi dữ liệu được lưu trữ và cập nhật thường xuyên trên hệ thống, nhà quản lý có thể truy xuất dữ liệu theo thời gian thực bất cứ lúc nào: nghe lại cuộc gọi, file ghi âm,… từ đó nắm bắt cơ hội bán hàng kịp thời, rút ra bài học để cải tiến quy trình bán hàng, tránh bỏ lỡ các cơ hội đáng giá. 

2.4. Nâng cao chất lượng nhân viên telesales – ứng dụng quan trọng của EZSale với ngành kinh doanh thời trang

EZSale có kho dữ liệu các bài học về sản phẩm và bài test năng lực nhân viên ngay trên ứng dụng.

Điều này giúp cho mọi nhân viên đều có thể chủ động tìm kiếm bài học và học về sản phẩm, nâng cao hiệu quả tương tác với khách hàng. Bên cạnh đó, các bài test kiểm tra năng lực định kỳ sẽ giúp từng nhân viên nhận thức được năng lực của mình, từ đó có hướng cải thiện và nâng cao hiệu suất làm việc. 

2.5. Tối ưu chi phí hiệu quả

Đây là điều mà bất cứ nhà quản lý hay chủ doanh nghiệp nào cũng quan tâm khi phát triển một thương hiệu bất kỳ.

EZSale như một tổng đài thu nhỏ, thực hiện đầy đủ các chức năng như chăm sóc khách hàng, quản lý nhân viên, báo cáo hiệu quả kinh doanh,… giúp nhà quản lý thuận tiện và dễ dàng hơn rất nhiều trong việc quản lý, mà không cần tốn kém thêm các chi phí cho các nền tảng khác. 

3. Kết Luận

Trên là tình hình phát triển chung của ngành kinh doanh thời trang hiện nay, và ứng dụng EZSale với ngành kinh doanh thời trang. Với xu thế hiện tại, thời trang được đánh giá là một ngành phát triển và có khả năng mở rộng hơn nữa trong tương lai.

Chính vì thế, các doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm khách hàng và gia tăng doanh thu có thể tham khảo những giải pháp công nghệ như EZSale. Điều này giúp các doanh nghiệp bắt kịp được xu thế phát triển mới nhất và thích nghi được với những biến động không thuận lợi từ môi trường ngành cũng như môi trường kinh tế chung. 

Liên hệ số hotline của EZSale để nắm bắt được giải pháp gia tăng khách hàng ấn tượng và thúc đẩy doanh thu cao nhất: 098 707 5454. 

Rate this post