E Z S A L E

Tiếng Anh đang là một ngôn ngữ rất phổ biến và cần thiết trong thời đại ngày nay. Bởi vậy, nhu cầu muốn học thêm, phát triển những kỹ năng sử dụng tiếng anh là vô cùng lớn. Đồng nghĩa với việc các trung tâm tiếng Anh cần phải trau chuốt hệ thống khai thác, chăm sóc khách hàng của mình để có thể đạt được hiệu quả kinh doanh tốt nhất. Lúc này, các công cụ 4.0 chính là giải pháp cho các trung tâm tiếng anh. EZSale là giải pháp tìm kiếm, khai thác, tăng cơ hội bán hàng cho doanh nghiệp. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ứng dụng của EZSale với trung tâm tiếng anh nhé.

1. Các Trung Tâm Tiếng Anh Đang Gặp Khó Khăn Gì?

Tiếng Anh là ngôn ngữ khá phổ cập và phục vụ rất nhiều nhu cầu của mọi người. Nhu cầu trẻ em cần học, học Tiếng Anh để đi làm, đi học, học thêm kỹ năng,… Rất nhiều lý do để chúng ta cần học tiếng Anh. Chính vì vậy ngày càng có nhiều trung tâm Tiếng Anh được thành lập.

Tuy nhiên, Covid-19 kéo dài khiến cho khách hàng đang cắt giảm dần các nhu cầu không thực sự cần thiết của mình. Vì vậy mà việc tìm kiếm học viên của các trung tâm tiếng anh cũng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Việc quản lý nhân viên cũng không sát sao khiến cho hệ thống bị rời rạc, không đi đúng trọng tâm. Chính bởi vậy, đây chính là lúc mà doanh nghiệp cần đến các giải pháp để xử lý các lỗ hổng này.

2. EZSale Giúp Tìm Kiếm, Tăng Lượng Học Viên Đăng Ký

Vì tình hình dịch bệnh kéo dài, việc tìm kiếm học viên cũng trở nên khó khăn hơn. Các bạn Sales đều phải chạy hết công suất để tìm khách hàng tiềm năng. Nhưng vẫn không thể đạt hiệu quả như mong muốn. Điều này là do đâu? Do không đủ Data khách hàng hay Data khách hàng không đúng với mục tiêu của doanh nghiệp?

EZSale đã nhanh chóng giải quyết các vấn đề đó với các trung tâm tiếng anh nhờ tính năng phù hợp:

  • Gợi Ý Khách Hàng:

EZSale sẽ tự động cập nhật Data khách hàng cực “chuẩn” sau đó tự động đổ về cho các Sale để liên lạc. Chỉ cần một bước đơn giản, kết nối mạng xã hội thông qua EZSale, các Data khách hàng sẽ được tự động cập nhật. Đặc biệt là các Data này để rất “chuẩn” với chân dung khách hàng.

Lợi ích EZSale với Trung Tâm Tiếng Anh chính là giúp cho doanh nghiệp tiếp cận nhiều học viên có nhu cầu nhất có thể. Từ đó tệp khách hàng trở nên dày hơn do tiếp cận đúng mục tiêu. 

3. Đào Tạo Hệ Thống Nhân Viên Bài Bản Chuyên Nghiệp

EZSale với trung tâm tiếng anh

Đối với các doanh nghiệp thì việc đào tạo nhân viên thật bài bản, chuyên nghiệp là vô cùng quan trọng. Điều này càng cần thiết khi mà đó là các trung tâm giáo dục. Việc nhân viên ứng xử như thế nào chính là thể hiện bộ mặt của doanh nghiệp. Vì vậy, đào tạo và phát triển các bạn nhân viên là điều tiên quyết của trung tâm tiếng anh.

EZSale mang đến cho doanh nghiệp một quy trình đào tạo chuyên nghiệp cho doanh nghiệp. Điều này giúp phát triển mạnh mẽ đội ngũ bán hàng: tuyển dụng chuyên nghiệp, nâng cao bài bản, giao việc nhanh chóng, khen thưởng rõ ràng. Từ đó chăm sóc khách hàng tốt hơn, nâng cao hiệu quả làm việc và nâng cao chất lượng của đội ngũ bán hàng. 

  • Đánh giá nhân viên

Ngoài các tài liệu mẫu dễ dàng tìm kiếm, EZSale còn có các bài kiểm tra định kỳ, đánh giá theo kết quả làm việc để giúp Trung Tâm Tiếng Anh nắm được tình hình của các bạn nhân viên. Điều này giúp cho họ nhanh chóng sửa chữa những lỗ hổng đang có.

  • Giao việc theo KPI, xếp hạng

Từ kết quả đó, EZSale sẽ giúp Trung tâm Tiếng Anh xếp hạng các bạn nhân viên theo KPI nâng cao tinh thần phấn đấu của mọi người.

4. Giải Quyết Vấn Đề Quản Lý Nhân Viên Trong Mùa Dịch

Rất nhiều doanh nghiệp gặp rất nhiều khó khăn trong việc nhân viên mùa dịch. Khi mà phương pháp làm việc từ xa trở nên phổ biến. Các trung tâm Tiếng Anh cũng không ngoại lệ. Việc kết nối mọi người lại với nhau gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình làm việc từ xa. 

EZSale cung cấp cho các trung tâm tiếng anh các tính năng hấp dẫn:

  • Tự động nhắc nhở nhân viên

EZSale sẽ tự động nhận định đánh giá và hệ thống tự động nhắc nhở công việc các ban nhân viên. Việc này tránh sai và sót công việc. 

  • Quản lý kiểm soát nhân viên

Doanh nghiệp dễ dàng bám sát, giao việc cho nhân viên và theo dõi được hoạt động của nhân viên.

EZSale, các trung tâm Tiếng Anh có thể dễ dàng kiểm soát được tình hình nhân viên. Đồng thời có thể nhanh chóng nhận ra lỗ hổng để nhanh chóng xử lý, tiết kiệm thời gian tối ưu công việc.

EZSale

5. Tăng Hiệu Quả Chăm Sóc Khách Hàng 

Thời gian dịch bệnh là thời gian các doanh nghiệp cần chú trọng chăm sóc, giữ chân khách hàng. EZSale dễ dàng giúp cho doanh nghiệp nắm được tình hình, trạng thái khách hàng. Nhờ vậy nắm được tình trạng khách hàng và biết được khách hàng nào cần được chăm sóc đặc biệt.

  • Quản lý cơ hội, khách hàng

Theo dõi lịch sử giao dịch, tương tác với khách hàng Up Sale. Quản lý cơ hội của khách hàng trong các chiến dịch, Telesale qua di động.

6. Kết

Trên đây là ứng dụng của EZSale với trung tâm tiếng anh, chúng ta có thể thấy được sự hữu ích của giải pháp này đối với các trung tâm tiếng anh. Bạn đang tìm kiếm cho mình một giải pháp tăng lượng khách hàng, tăng doanh số cho doanh nghiệp? Liên hệ ngay Hotline 098 707 5454 để được tư vấn tận tình và nhận ưu đãi nhé.

 

Bài viết liên quan

Leave a Comment

Giải pháp Tìm kiếm, Khai thác, Tăng cơ hội bán hàng

Content Protection by DMCA.com

Đường dẫn

Thông tin liên hệ

Phone: 098 707 5454

Email: admin@winds.vn

Địa chỉ:  Tòa Housing, Số 299 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.