hotline 0981549988 Email admin@ezsale.vn Ezsale Ezsale

Ứng Dụng Của EZSale Với Ngành Tuyển Sinh

Đánh giá bài viết post

Sự phát triển mạnh của ngành giáo dục là bước đệm để ngành tuyển sinh được vô cùng săn đón. Nhân viên tư vấn tuyển sinh chính là bộ mặt của các cơ sở kinh doanh mảng giáo dục. Tạo được sự uy tín và tin cậy của khách hàng với doanh nghiệp.

Tiếp nối Seri “Ứng dụng của EZSale với các ngành nghề”, đây là ứng dụng của EZSale với ngành tuyển sinh.

1. Nhân Viên Tuyển Sinh Cần Làm Những Gì?

Nhân viên tư vấn tuyển sinh là người đảm việc rất nhiều thứ. Họ phải như một chuyên gia để có thể đưa ra những lời khuyên cho các “học viên” tham khảo. Là người chịu trách nhiệm mở rộng và mang bộ mặt của doanh nghiệp đến với khách hàng. Những nhân viên tư vấn tuyển sinh cần được đào tạo quản lý chuyên nghiệp. Nhân viên tư vấn là người đảm việc rất nhiều thứ. 

  • Họ như một chuyên gia để đưa ra lời khuyên, thông tin hữu ích cho các “học viên” tham khảo
  • Ghi chép lại hồ sơ, giữ mối liên hệ với khách hàng
  • Chủ động tìm kiếm khách hàng

Trong thời đại thị trường cạnh tranh khốc liệt, nắm trong tay đội ngũ tuyển sinh mạnh mẽ chính là chìa khóa mở cửa thành công cho doanh nghiệp. Đầu tư vào đội ngũ tuyển sinh để có một hệ thống chặt chẽ, bài bản là việc doanh nghiệp kinh doanh giáo dục cần làm ngay bây giờ.

EZSale sẽ là câu trả lời cho các doanh nghiệp. Vậy Ngành Tuyển Sinh có những vấn đề gì? Và EZSale sẽ xử lý các vấn đề của ngành Tuyển Sinh như thế nào? 

EZSale

2. Cần Có Một Quy Trình Đào Tạo Bài Bản.

Đặc thù ngành nghề luôn phải trau dồi cập nhật kiến thức để tư vấn cho khách hàng. Các nhân viên tuyển sinh nhiều lúc sẽ còn trở thành người bạn để lắng nghe tâm sự, đưa ra lời khuyên cho khách hàng. Vì vậy, đào tạo nghiệp vụ cho các bạn tư vấn tuyển sinh là vô cùng quan trọng. Với lượng nhân viên lớn, khối công việc nhiều còn chưa kể đến cần phải quản lý đào tạo đội ngũ cộng tác viên ở khắp mọi nơi. Việc này đối với doanh nghiệp cần rất nhiều công sức và thời gian để tiếp quản và ổn định. Vì vậy, doanh nghiệp rất cần công cụ để hỗ trợ, quản lý giúp doanh nghiệp tối ưu các khâu. 

EZSale có những tính năng hữu ích:

  • Đào tạo đánh giá nhân viên tuyển sinh: Có quy trình đào tạo bài bản, chuyên nghiệp cho nhân viên. 
  • Tự động nhắc nhở nhân viên tuyển sinh: Hệ thống tự nhận định các chỉ số để gửi cho các bạn nhân viên, giúp họ biết được công việc nào cần làm, sót.. thông qua các chỉ số KPI
  • Làm việc Work From Home: Sử dụng nền tảng mobility cho phép các bạn nhân viên  làm việc mọi lúc mọi nơi trên Smartphone

Có thể nói, EZSale giúp cho doanh nghiệp có một quy trình chuẩn để phát triển đội ngũ bán hàng: tuyển dụng chuyên nghiệp, nâng cao bài bản, giao việc nhanh chóng, khen thưởng rõ ràng. Từ đó chăm sóc khách hàng tốt hơn, nâng cao chất lượng của đội ngũ bán hàng. 

3. Những Ngành Hẹp Sẽ Có Ít Hơn Cơ Hội Tuyển Sinh.

Dữ liệu khách hàng được coi như “vàng” đối với các ngành nghề. Tuyển sinh cũng vậy. Có được nguồn dữ liệu chuẩn chính là con đường nhanh nhất để các bạn tuyển sinh đến gần hơn với khách hàng.

Một số ngành tuyển sinh hẹp sẽ không có được lượng sinh viên quan tâm nhiều như thủy văn học, biến đổi khí hậu và phát triển bền vững, kỹ thuật tài nguyên nước, quản lý tài nguyên khoáng sản, quản lý tài nguyên và môi trường biển đảo… Vì vậy, tuyển sinh ở những ngành này khá khó khăn hơn. 

Hơn nữa dịch bệnh kéo dài, lượng học viên cũng giảm đi rất nhiều. Khách hàng lại càng trở nên khan hiếm hơn. 

Và giải pháp EZSale đem đến tính năng “Gợi Ý Khách Hàng”, tự động đổ Data về cho doanh nghiệp để các bạn tuyển sinh trực tiếp gọi điện cho khách hàng thông qua EZSale. 

Chỉ 1 bước đơn giản, kết nối mạng xã hội thông qua EZSale, bạn sẽ có được những gợi ý khách hàng vô cùng “chuẩn”.

ứng dụng của EZSale với ngành Tuyển Sinh

4. Khâu Chăm Sóc Khách Hàng Cần Được Chú Trọng.

Việc học rất quan trọng, nên để quyết định học ở đâu cũng cần rất nhiều thời gian. Vì vậy, các bạn nhân viên tuyển sinh cần phải tư vấn, hỏi thăm các bạn học viên rất nhiều. Tạo được mối quan hệ với họ, để có thể đưa họ về với doanh nghiệp của mình. Không chỉ vậy, sau khi các bạn đã nhập học cần theo dõi từng nhóm và hiểu được vấn đề. Vì vậy làm sao để biết được khách hàng muốn gì, đang gặp vấn đề gì cũng rất quan trọng. 

Ngoại trừ tính năng “Gợi Ý Khách Hàng” giúp các tuyển sinh nhận biết khách hàng tiềm năng ra thì EZSale còn mang đến tính năng: Quản Lý Khách Hàng. Nhờ vậy doanh nghiệp có thể biết rằng đâu là khách hàng tiềm năng của mình. Khách hàng đang cần được chăm sóc, nhìn nhận tình hình kinh doanh và khả năng đạt được kế hoạch và mục tiêu cũng như đưa ra biện pháp giải pháp kịp thời đối với những lúc khó khăn. Điều này vô cùng quan trọng! Các doanh nghiệp tuyển sinh có thể nhận ra được lỗ hổng của mình để vá lại kịp thời. Xây dựng một hệ thống chặt chẽ và hoàn chỉnh.

5. Số Liệu Thống Kê Nhiều, Phức Tạp.

Sau khi học viên quan tâm hoặc đăng ký thì hồ sơ của họ phải lập tức được lưu lại. Và các nhân viên tuyển sinh chính là người lưu giữ những thông tin đó. Dùng phương pháp lưu trữ truyền thống để lưu trữ số lượng lớn thông tin rất dễ thất thoát. 

EZSale có một hệ thống lưu trữ thông tin chung. Đối với các thông tin của các học viên và lịch sử giao dịch với cơ sở giáo dục sẽ đều tập hợp tại một hệ thống chung để có thể dễ dàng tìm kiếm.

6. Kết.

Qua đây, chúng ta có thể thấy rằng EZSale chính là sản phẩm hoàn hảo hỗ trợ về mọi mặt cho ngành nghề Tuyển Sinh. Giải quyết các vấn đề phức tạp của doanh nghiệp! Là phương án tăng doanh số vượt trội, còn chần chừ gì nữa! Nhấc máy lên và gọi vào Hotline  098 707 5454 để được tư vấn tận tình và nhận ưu đãi nhé.

Đánh giá bài viết post