E Z S A L E
phần mềm tìm kiếm data khách hàng (2)

Data khách hàng từ trước đến nay được ví là “mỏ vàng” đối với doanh nghiệp. Bởi lượng Data càng nhiều thì khả năng tiếp cận đến khách hàng là càng lớn. Vậy làm sao để chúng ta có được Data khách hàng? Có nên sử dụng phần mềm tìm kiếm data khách hàng cho doanh nghiệp hay không? Hãy cùng nhau tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

1. Data Khách Hàng Quan Trọng Như Thế Nào?

Data khách hàng là tập hợp các thông tin của khách hàng sử dụng sản phẩm hoặc đã từng quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của bạn. Nó giúp bạn biết được thông tin đầy đủ như họ tên, khách hàng muốn gì,… Điều này giúp cho bộ phận Sales và Marketing có được những chiến lược tiếp cận khách hàng tốt nhất.

Data khách hàng có tầm quan trọng vô cùng đối với sự phát triển của doanh nghiệp. 

  • Quan trọng khi chốt Sale

Trước khi gọi điện bán hàng, các nhân viên đã được chuẩn bị những thông tin để họ chủ động hơn, nắm bắt những thông tin nhu cầu, những sản phẩm để có thể tiếp cận và giới thiệu các sản phẩm phù hợp. Điều này giúp tăng tỉ lệ chốt Sale hơn.

  • Data khách hàng giúp khắc phục những vấn đề phát sinh

Dựa vào Data khách hàng bạn sẽ đưa ra được những cách để giải quyết các vấn đề, khiếu nại của khách hàng tốt nhất.

  • Chăm sóc khách hàng cũ

Chăm sóc khách hàng hiện tại là một cách để doanh nghiệp đứng vững và phát triển.

  • Theo dõi các khách hàng tiềm năng 

Đây là nhóm đối tượng khách hàng có thể sẽ trở thành những người khách hàng trung thành của doanh nghiệp. Có data khách hàng, nhân viên sẽ nắm bắt được nhu cầu muốn mua hàng của họ như thế nào. Sau đó họ sẽ có những phương pháp để kích thích sự mua hàng của họ.

phần mềm tìm kiếm data khách hàng

2. Làm Sao Để Có Data Khách Hàng

Vì data khách hàng quan trọng như vậy nên các doanh nghiệp đều muốn có. Nhưng làm cách nào để có được lượng Data chuẩn mong muốn của mình với là vấn đề doanh nghiệp cần quan tâm. Sau đây là những cách để tìm kiếm Data khách hàng:

  • Biểu mẫu đăng ký mua hàng

Trong khoảng thời gian bán hàng bạn có thể tung ra những biểu mẫu dạng khảo sát người dùng, khuyến mại,…(có thể dùng Google Form) để có thể thu thập thông tin của khách hàng. 

  • Mạng xã hội

Mạng xã hội là một trong những kho tài liệu vô cùng lớn mà bạn có thể tìm kiếm và khai thác ở đây. Bạn có thể lấy thông tin từ các hội nhóm, page lớn,… 

  • Mời gọi khách hàng đăng ký Email nhận ưu đãi

Website và Facebook của doanh nghiệp là một công cụ sẵn có để bạn có thể thu thập thông tin khách hàng. Bạn có thể tạo một cửa sổ Popup hiện ra một cách tinh tế để có data khách hàng nhé.

  • Mua data khách hàng

Mua data khách hàng từ một bên thứ ba phương pháp được rất nhiều người sử dụng. Tuy nhiên có thể mất kha khá phí cho phương pháp này.

  • Từ thông tin khách hàng để lại khi xem tin tức

Dưới các bài tin tức trên Website, bạn có thể để một bảng biểu mẫu để có thể thu thập thông tin như tên, email, số điện thoại của khách hàng.

  • Không phủ nhận được lợi ích từ những phương pháp truyền thống trên

nhưng có một nhược điểm đó là tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc. Sau đây tôi xin giới thiệu một phương pháp mới và là xu hướng của các doanh nghiệp dạo gần đây:

  • Sử dụng phần mềm tìm kiếm Data khách hàng

Đây là một công cụ có thể giúp cho doanh nghiệp có được nguồn Data chuẩn. Phần mềm tìm kiếm Data khách hàng sẽ lọc những Data không chất lượng và tự động gợi ý khách hàng cho doanh nghiệp. Vừa tiết kiệm thời gian lẫn tiền bạc cho doanh nghiệp. Đây là phương pháp mà doanh nghiệp nên thử!!

3. EZSale – Phần Mềm Tìm Kiếm Data Khách Hàng

EZSale – Phần mềm tìm kiếm Data khách hàng rất hữu hiệu cho doanh nghiệp. Với tính năng Gợi Ý Khách Hàng, EZSale tự tin có thể thu thập cho doanh nghiệp nguồn Data khách hàng chuẩn chỉnh, phù hợp với chân dung khách hàng. 

Chỉ cần kết nối mạng xã hội thông qua EZSale, tính năng này sẽ tự động cập nhật liên tục các gợi ý khách hàng tiềm năng theo đúng ngành nghề, đúng chân dung khách hàng của bạn. Đặc biệt, đây là những gợi ý khách hàng rất “mượt”, rất “nóng”.

  • Khách hàng theo đúng ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh tự động tìm đến.
  • Tự động target đúng chân dung khách hàng mục tiêu.
  • Gợi ý khách hàng thực sự có nhu cầu, đang tìm kiếm thông tin về sản phẩm.

Ngoài tính năng gợi ý khách hàng, EZSale còn tích hợp Telesale trực tiếp trên điện thoại. Giúp cho các Sale sau khi nhận được Data khách hàng có thể trực tiếp gọi điện và tư vấn cho khách hàng.

Kết:

Data khách hàng vô cùng quan trọng nên doanh nghiệp không nên lơ là trong khoản này. Hãy đưa ra cho mình lựa chọn thông minh để có thể đưa ra hướng phát triển doanh nghiệp một cách tốt nhất nhé.

Liên hệ ngay Hotline 098 707 5454 để được tư vấn và nhận được ưu đãi nhé.

 

Bài viết liên quan

Leave a Comment

Giải pháp Tìm kiếm, Khai thác, Tăng cơ hội bán hàng

Content Protection by DMCA.com

Đường dẫn

Thông tin liên hệ

Phone: 098 707 5454

Email: admin@winds.vn

Địa chỉ:  Tòa Housing, Số 299 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.