Blog
CRM Ngành Du Lịch – Giải Pháp Tối Ưu Hoá Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng
Du lịch là một lĩnh vực đòi hỏi nhu cầu tương tác với khách hàng cao. Và tạo mối quan...
Top 5 Lợi Ích Quan Trọng Của CRM Ngành Bảo Hiểm Doanh Nghiệp Nên Biết.
Lựa chọn sử dụng hệ thống crm để hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh trở nên tốt hơn hiện nay...
Phần Mềm CRM Cho Trung Tâm Ngoại Ngữ Có Cần Thiết Hay Không?
Để gia tăng doanh thu và chăm sóc khách hàng hiệu quả thì việc tìm kiếm được một giải pháp...
CRM Ngành Dược Phẩm Là Gì? Vai Trò Của CRM Đối Với Ngành Dược Phẩm.
Đối với ngành dược phẩm, việc quản lý khách hàng là một yếu tố vô cùng quan trọng đối với...
Phần Mềm CRM cho Bất Động Sản: Bản chất, Lợi ích, Quy trình Tổng quan, Top 5 phần mềm CRM tốt nhất
Phần mềm CRM cho bất động sản có thể được coi là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho...
Dịch Vụ Telesales Thuê Ngoài® Linh hoạt, tối ưu 40% chi phí!
Dịch vụ Telesale ra đời và ngày càng khẳng định vai trò không thể thiếu của mình trong chiến lược...
Báo Giá Dịch Vụ Telesale – Top 3+ Yếu Tố Ảnh Hưởng & So Sánh Chi Phí Nội Bộ Và Thuê Ngoài
Telesale chính là một trong những công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp tăng doanh thu. Nhờ có telesale, doanh...
Top 3+ Cách Giúp Telesale Bất Động Sản Trở Nên Thành Công
Telesale đã trở thành là một khái niệm được nhắc đến nhiều trong lĩnh vực bất động sản. Tuy nhiên,...
Telesale Là Gì? Vai Trò Quan Trọng Của Telesale Trong Kinh Doanh
Hiện nay, telesale là một trong những phương pháp tiếp thị trực tiếp được sử dụng phổ biến bởi các...
Quản Lý Thông Tin Khách Hàng: Định nghĩa, Tầm quan trọng, Nhóm phân loại, Quy Trình Đạt Chuẩn
Đối với mỗi doanh nghiệp thì thông tin khách hàng chính là yếu tố vô cùng quan trọng. Nó quyết...
Tầm Quan Trọng Của Việc Chăm Sóc Khách Hàng Đối Với Doanh Nghiệp
Chăm sóc khách hàng chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất với sự thành công của một...
Phân Biệt Khách Hàng Tiềm Năng Và Khách Hàng Mục Tiêu Hiệu Quả Cho Doanh Nghiệp
Phân Biệt Khách Hàng Tiềm Năng Và Khách Hàng Mục Tiêu là hai khái niệm quan trọng trong lĩnh vực...