Blog
Quản Lý Thông Tin Khách Hàng: Định nghĩa, Tầm quan trọng, Nhóm phân loại, Quy Trình Đạt Chuẩn Năm 2023
Đối với mỗi doanh nghiệp thì thông tin khách hàng chính là yếu tố vô cùng quan trọng. Nó quyết...
Tầm Quan Trọng Của Việc Chăm Sóc Khách Hàng Đối Với Doanh Nghiệp
Chăm sóc khách hàng chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất với sự thành công của một...
Phân Biệt Khách Hàng Tiềm Năng Và Khách Hàng Mục Tiêu Hiệu Quả Cho Doanh Nghiệp
Phân Biệt Khách Hàng Tiềm Năng Và Khách Hàng Mục Tiêu là hai khái niệm quan trọng trong lĩnh vực...
TOP 8 Phần Mềm Chăm Sóc Khách Hàng CRM Cho Doanh Nghiệp
Dưới áp lực cạnh tranh ngày càng khốc liệt, doanh nghiệp cần một giải pháp mạnh mẽ để giữ chân...
Phần Mềm CRM Cho Giáo Dục 2024
Chắc hẳn khái niệm CRM cho giáo dục đã dần trở nên quen thuộc với các trung tâm đào tạo với...
Hệ Thống Gọi Tự Động Là Gì? Tại Sao Nó Lại Quan Trọng Trong Công Nghệ Số
Trong thời kỳ chuyển đổi số, các phần mềm tự động hóa không còn xa lạ với cuộc sống của...
Doanh Nghiệp SMEs Nên Sử Dụng Giải Pháp Tăng Khách Hàng Renew Như Thế Nào Để Đạt Hiệu Quả Cao
Khách hàng là tài sản vô giá mang lại doanh thu cho doanh nghiệp. Vậy làm sao để doanh nghiệp...
Giải Pháp Tăng Khách Hàng Renew Hiệu Quả Giúp Doanh Nghiệp Bứt Phá Kinh Doanh
Doanh nghiệp đang trong giai đoạn chững lại doanh số? Bạn đang tìm kiếm các giải pháp để kinh doanh...
Tại Sao Tăng Khách Hàng Mới Trong Kinh Doanh Lại Quan Trọng Đối Với Chuyển Đổi Số
Việc gia tăng khách hàng mới trong kinh doanh là điều mà mọi doanh nghiệp mong muốn đạt được. Tuy...
Chinh Phục Mọi Khách Hàng Khó Tính Với Giải Pháp Tăng Khách Hàng Renew Tự Động
Để doanh nghiệp phát triển, bạn cần tập trung phát triển khách hàng mới hoặc mở rộng thêm phân khúc...
Chiến Lược Tăng Khách Hàng Mới Hiệu Quả Trong Thời Gian Ngắn
Khách hàng là những người mang lại doanh thu và giúp doanh nghiệp duy trì phát triển hiệu quả. Việc...
Hệ Thống CDP Phát Triển Như Thế Nào?
Trong thời đại internet bùng nổ, doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện các bước chuyển mình để có chỗ...