hotline 0981549988 Email admin@ezsale.vn Ezsale Ezsale

Hệ thống cdp + smartcallcenter

CRM Là Viết Tắt Của Cụm Từ Gì?

Thuật ngữ CRM ngày càng được nhiều doanh nghiệp nhắc đến trong các chiến lược quản trị doanh nghiệp. Vậy...

Phân Tích Ưu và Nhược Điểm của Phần Mềm CRM 2023. Liệu Doanh Nghiệp Bạn Có Phù Hợp?

Phần mềm CRM đã trở nên vô cùng quen thuộc với hầu hết những người làm kinh doanh trong thời...

Phân Tích 10 Lợi Ích Nổi Bật Của CRM Cho Doanh Nghiệp

Trong thời đại số hoá hiện nay, việc quản lý mối quan hệ khách hàng (CRM) đã trở thành yếu...

CRM trong Ngân Hàng là gì? Vai trò, Ứng dụng và Lợi ích nổi bật giúp tối ưu thông tin khách hàng hiệu quả

Trong thời kỳ suy thoái kinh tế hiện nay, cùng sự cạnh tranh ngày càng gay gắt trong ngành tài...

Phần Mềm Quản Lý CRM là gì? Phân loại, Lợi ích, Tính năng của Phần Mềm CRM

Phần mềm quản lý CRM là không thể thiếu, giúp cho việc xây dựng và duy trì mối quan hệ...

TOP 7 App Quản Lý Thông Tin Khách Hàng Trên Điện Thoại Tốt Nhất 2024

Trong thời đại số hóa, việc quản lý khách hàng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Và trên...

CRM cho Salon Tóc: Tối ưu Hiệu Quả Quản Lý Khách Hàng 2023

Với sự phát triển không ngừng nghỉ của lĩnh vực thẩm mỹ, việc quản lý lịch làm việc và nhân...

Lợi Ích, Cách Giải Quyết Thách Thức Trong Áp Dụng CRM Cho Quán Cà Phê Trong Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng

Chắc chắn bạn đã từng cảm thấy hài lòng khi đặt một cốc cà phê yêu thích và được phục...

CRM cho Shop Quần Áo: Khái niệm, Vai trò, 5 Lợi ích cùng 3 Lưu ý quan trọng để đạt Đạt Hiệu Quả Kinh Doanh Cao Nhất

Trong môi trường kinh doanh shop quần áo ngày càng khốc liệt hiện nay, việc tối ưu trải nghiệm và...

TOP 5+ CRM Cho Hệ Thống Siêu Thị Tin Dùng Nhất 2023

Trong thời đại số hoá bùng nổ cùng với sự suy thoái kinh tế, mối quan hệ khách hàng đã...

CRM cho Doanh Nghiệp Nhỏ: Lợi ích + Top 5 CRM tốt nhất 2023

CRM cho Doanh Nghiệp Nhỏ giúp doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng, cung cấp trải nghiệm khách hàng đặc...

CRM Ngành Thương Mại và Dịch Vụ: Lợi ích, Xu hướng 2023

Xây dựng mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp đã và đang trở thành yếu tố quan trọng...