hotline 0981549988 Email admin@ezsale.vn Ezsale Ezsale

Top 5 Cách Tăng Khách Hàng Mới Hiệu Quả Cho Doanh Nghiệp Trên Facebook

Đánh giá bài viết post

Thị trường không ngừng đổi mới và phát triển, ngày càng nhiều sản phẩm dịch vụ được ra mắt. Điều này đòi hỏi doanh nghiệp phải không ngừng cải tiến. Đưa ra sản phẩm mới chất lượng cũng như tìm cách tăng khách hàng mới. Vậy làm sao để tăng khách hàng mới hiệu quả trên facebook? Có những cách tìm kiếm khách hàng nào được doanh nghiệp sử dụng hiện nay? Cùng EZSale theo dõi bài viết dưới đây để trả lời câu hỏi này nhé.

Tổng Quan Về Nền Tảng Mạng Xã Hội.

Thị trường là nơi không ngừng biến động cả về sản phẩm lẫn dịch vụ. Điều này đòi hỏi bạn cần không ngừng cải tiến và cập nhật xu hướng thị trường. Không chỉ vậy, bạn cũng cần không ngừng tìm kiếm và phát triển tệp khách hàng mới để gia tăng chuyển đổi nhanh chóng.

Việc tìm kiếm và gia tăng khách hàng mới trở thành công việc tối quan trọng của doanh nghiệp trong thời đại công nghệ số. Đây vừa là cơ hội nhưng cũng là thách thức lớn với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Bạn cần thực hiện những bước chuyển mình để phát triển tốt hơn.

tong-quan-ve-nen-tang-mang-xa-hoi

Đặc biệt, hiện nay khi internet ngày càng phát triển thì việc tăng khách hàng dựa trên các trang social là miền đất hứa với nhiều doanh nghiệp. Facebook hiện nay đang là nền tảng mạng xã hội “quốc dân” tại Việt Nam. Bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm và tăng khách hàng mới thông qua kênh này.

Vậy doanh nghiệp cần làm gì để thu hút, tăng khách hàng mới hiệu quả thông qua Facebook? Cùng tìm hiểu ngay bên dưới cùng EZSale nhé.

Phương Pháp Tăng Khách Hàng Mới Hiệu Quả Trên Facebook.

Hiện nay, Facebook có một lợi thế siêu lớn. Trung bình mỗi ngày có tới 1,13 tỷ người dùng truy cập mỗi ngày. Điều này giúp bạn có thể kết nối với khách hàng trên khắp cả nước và tăng khách hàng mới trong kinh doanh nhanh chóng, tiện lợi. Tuy nhiên, để tăng khách hàng mới hiệu quả trên thông quan Facebook thì bạn nên tham khảo một số cách sau đây.

phuong-phap-tang-khach-hang-moi-hieu-qua-tren-facebook

Nội dung cần không ngừng sáng tạo và thu hút.

Không phải tự nhiên mà câu nói “Content is King” được biết tới rộng rãi như ngày hôm nay. Một bài viết muốn thu hút khách hàng mới thì cần có những nội dung thu hút và sáng tạo. Nội dung được biết tới là linh hồn của một bài viết. Người đọc sẽ chỉ theo dõi bạn nếu cảm thấy bạn có “linh hồn” thú vị. Điều này quyết định lên tới 50% traffic cho trang của bạn.

noi-dung-sang-tao-thu-hut

Vì vậy, đội ngũ marketing của bạn cần chú trọng cần phát triển nội dung trên Facebook hơn. Bạn có thể tham khảo một số tips dưới đây để triển khai viết bài hiệu quả hơn.

  • Nội dung ngắn gọn, khả năng truyền thông điệp tốt: một bài viết trên facebook luôn giới hạn số từ hiển thị. Điều bạn cần làm là phải để lại ấn tượng với khách hàng trong những câu mô tả đầu tiên. 
  • Cung cấp thông tin chất lượng: bạn cần thu thập và cung cấp đầy đủ thông tin cho khách hàng so với đối thủ. Bạn có thể chủ động nghiên cứu đối thủ để học tập họ và đưa ra những ý tưởng tốt hơn
  • Soát lỗi chính tả: sai chính tả là điều tối kỵ trong làm content. Mọi thứ bạn thực hiện sẽ vô nghĩa nếu sai chính tả. Hãy chú trọng cách sử dụng câu từ và soát lại nhiều lần để đạt được nội dung tốt nhất nhé.
  • Tạo nội dung bắt trend và hashtag: đăng bài bắt trend kèm theo hashtag sẽ giúp bài viết của bạn có độ phủ sóng rộng hơn. Tuy nhiên, không phải trend nào bạn cũng nên thực hiện theo để tránh làm loãng fanpage.

Chạy quảng cáo Facebook Ads.

Facebook Ads là dịch vụ mà Facebook cung cấp dành cho các cá nhân, doanh nghiệp muốn phát triển thương hiệu. Đối với dạng quảng cáo này, bạn cần trả cho Facebook một số tiền để tiến hành khởi tạo theo hướng bán hàng. 

Tuy nhiên, bạn cũng cần tìm hiểu kỹ những điều mà Facebook cấm. Nó giúp tránh tình trạng mất tiền vô ích trong quá trình chạy quảng cáo. Tai hại hơn có thể fanpage của bạn sẽ bị “bay màu”.

chay-quang-cao-facebook-ads

Sử dụng công cụ tìm kiếm khách hàng của EZSale.

Việc lựa chọn sử dụng công cụ tìm kiếm khách hàng hiện nay được khá nhiều doanh nghiệp chú ý. Họ lựa chọn nó bởi những ưu điểm nổi bật mà nó mang lại. Không chỉ hỗ trợ việc tăng khách hàng mới một cách nhanh chóng từ Facebook. Chi phí các nhà kinh doanh bỏ ra cũng thấp hơn nhiều so với giải pháp khác.

 su-dung-cong-cu-tim-kiem-khach-hang-cua-ezsale

Mặt khác, công cụ tìm kiếm khách hàng tại EZSale còn mang lại cho doanh nghiệp những lợi ích như:

  • Thông qua các group, fanpage, các bài chạy quảng cáo của đối thủ,…Tool tìm kiếm khách hàng tại EZSale sẽ quét và truy xuất các thông tin về UID, Email, SĐT của khách hàng nhanh chóng và chính xác
  • Sở hữu ngay tập khách hàng mục tiêu dựa trên chân dung mong muốn của doanh nghiệp. Công cụ sẽ giúp bạn đưa ra danh sách những khách hàng quan tâm đến sản phẩm của bạn
  • Không cần tốn quá nhiều chi phí để chạy quảng cáo nhưng vẫn thu về được tập thông tin chất lượng với giá chỉ 66.000 đồng/ ngày
  • Khả năng quét thông tin khách hàng đa nền tảng khi không chỉ dừng lại ở trên Facebook. Công cụ tìm kiếm khách hàng tại EZSale còn hỗ trợ doanh nghiệp có thể quét thông tin khách hàng dựa trên Google map và đăng ký kinh doanh

Sử dụng hình ảnh ấn tượng.

Không phải bỗng dưng mà các thương hiệu cần cập nhật hình ảnh sau một khoảng thời gian từ một tháng hoặc lâu hơn. Điều này giúp thương hiệu làm mới bộ nhận diện với khách hàng. 

Ngoài ra, khi bạn sử dụng các hình ảnh ấn tượng, nó sẽ giúp bạn kích thích thị giác khách hàng. Họ sẽ dừng lại và có sự tương tác lâu hơn so với những bài viết khác.

Bạn có thể tạo meme, GIF hoặc các ảnh chụp màn hình … để tạo sự bất ngờ cho khách hàng. Khi tối ưu SEO, bạn cũng nên cho logo vào để đánh dấu bản quyền tránh bị các page khác ăn cắp. 

su-dung-hinh-anh-an-tuong

Tổ chức các minigame.

Các chương trình minigame luôn thu hút đông đảo lượng người tham gia. Điều này giúp doanh nghiệp có thêm thông tin về khách hàng mới. Việc thường xuyên tổ chức minigame sẽ kích thích khách hàng. Họ sẽ có tương tác với bạn nhiều hơn thông qua share bài, bình luận, like… 

Bạn cũng có thể yêu cầu khách hàng tag tên người thân hoặc bạn bè ngay dưới bình luận để độ phủ sóng các chương trình minigame được tăng cao. Bạn cũng cần lưu ý khi tổ chức các minigame. Tổ chức với tần suất dày đặc sẽ không thể thu hút khách hàng tham gia về lâu dài.

to-chuc-cac-minigame

Kết Luận.

Vậy là EZSale đã giúp bạn tìm hiểu làm sao để tăng khách hàng mới hiệu quả thông qua nền tảng Facebook. Hy vọng bạn sẽ tìm được giải pháp phù hợp với doanh nghiệp của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp gia tăng khách hàng với giá thành hợp lý thì hãy liên hệ ngay cho EZSale để có được cho mình sự lựa chọn phù hợp

Liên hệ hotline 0981 549 988 để đội ngũ chuyên viên có thể tư vấn ngay cho bạn.

Đánh giá bài viết post