hotline 0981549988 Email admin@ezsale.vn Ezsale Ezsale

Đâu Là Cách Tìm Kiếm Khách Hàng BĐS Bất Động Sản Nhanh Nhất Cho Doanh Nghiệp?

Đánh giá bài viết post

Với một lĩnh vực khốc liệt như bất động sản thì việc tìm kiếm khách hàng sẽ luôn là sự thách thức lớn. Vậy đâu sẽ là cách tìm kiếm khách hàng bđs bất động sản hiệu quả nhất cho doanh nghiệp? Hãy cùng EZSale tham khảo cách tìm khách hàng tiềm năng hữu ích qua bài viết dưới đây nhé!

Khách Hàng Tiềm Năng Của Ngành Bất Động Sản Là Gì? 

Khách hàng tiềm năng của ngành bất động sản là gì

Khách hàng tiềm năng bất động sản là những người có nhu cầu và có khả năng chi trả cho sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp bất động sản. Họ cũng có thể chưa chi trả để sở hữu sản phẩm bất động sản vì một lý do nào đó.

Với những khách hàng bất động sản, doanh nghiệp sẽ cần phải tìm hiểu họ kỹ lưỡng. Để từ đó có cách tiếp cận phù hợp. Đánh đúng vào tâm lý của họ để gia tăng khách hàng tiềm năng trong tương lai. Bởi lĩnh vực bất động sản không giống với một số lĩnh vực khá. Bất động sản có giá thành cao nên những khách hàng bất động sản sẽ phải cân nhắc rất kỹ trước khi mua.

7 Cách Tìm Kiếm Khách Hàng BĐS Bất Động Sản Hiệu Quả

Dưới đây là cách tìm kiếm khách hàng bất động sản tiềm năng doanh nghiệp không nên bỏ qua.

Cách 1: Tìm kiếm khách hàng BĐS bất động sản thông qua mạng xã hội

Hiện nay, mạng xã hội đã ngày càng trở nên phổ biến. Các doanh nghiệp có thể tận dụng chúng để tiếp cận được khách hàng tiềm năng cho mình.

Cách tìm kiếm khách hàng bđs bất động sản

Bằng cách tạo lập các fanpage, group có liên quan đến lĩnh vực bất động sản. Để có thể giới thiệu, quảng bá các thông tin về bất động sản đến với khách hàng. Dựa vào đó khách hàng sẽ nắm bắt thông tin dễ dàng hơn.

Khi triển khai các mạng xã hội, hãy cho khách hàng biết đến bạn như là một chuyên viên môi giới. Bạn am hiểu thị trường và biết nhiều thông tin về bất động sản. Hãy chọn những thông tin hữu ích, phù hợp với nhu cầu của khách hàng để đăng tải. Dần dần doanh nghiệp sẽ tiếp cận được khách hàng tiềm năng của mình một cách tự nhiên nhất.

Cách 2: Tạo dựng mối quan hệ với các ngành liên quan 

Khi tìm kiếm khách hàng mua bất động sản, doanh nghiệp nên chú ý đến các lĩnh vực như: đầu tư, chứng khoán… Vì những nghề này kiếm được nhiều tiền nên nhu cầu tích lũy tài sản cũng tăng theo. Họ sẽ chính là khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp. Đó là lý do tại sao doanh nghiệp nên kết nối với họ và kết nối với họ.

Một cách để tăng cường kết nối với các ngành khác là tham gia các hội thảo, sự kiện. Hoặc tham gia khóa học do các chuyên gia này cung cấp. Để từ đó gặp gỡ những người trong ngành, xây dựng các mối quan hệ mới. 

Cách 3: Sử dụng Telesale để tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Sử dụng Telesale là một cách tìm kiếm khách hàng bđs bất động sản khá hiệu quả. 

Cách tìm kiếm khách hàng bđs bất động sản

Phương pháp này sẽ rất phù hợp với việc bán các dự án bất động sản lớn. Với những dự án lớn thường được quảng bá rất rộng. Việc sử dụng telesale sẽ tập trung vào tư vấn cho khách hàng được biết sâu hơn. Từ đó sẽ mang lại nguồn khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.

Việc đầu tiên phải thực hiện khi sử dụng Telesale đó là doanh nghiệp phải có cho mình danh sách thông tin khách hàng phù hợp. Sau đó sẽ phải có kịch bản tư vấn phù hợp. Và nhân viên tư vấn cần phải có chuyên môn về môi giới để lôi kéo được khách hàng.

Cách 4: Tạo dựng website về lĩnh vực bất động sản

Vì bất động sản có giá trị rất cao, khách hàng sẽ cân nhắc, tìm hiểu kỹ về nó. Khách hàng thường tìm kiếm thông tin trên Google hoặc mạng xã hội. Và họ sẽ chỉ tin tưởng vào những website chuyên nghiệp, có đầy đủ thông tin.

Website của doanh nghiệp bất động sản sẽ cần đầy đủ thông tin về dự án, khuyến mại… Website càng đầy đủ càng tốt bởi nó sẽ giúp khách hàng nắm bắt được nhiều thông tin. Và họ sẽ tin tưởng và chọn mua bất động sản của doanh nghiệp.

Cách 5: Phần mềm tìm kiếm khách hàng tiềm năng tại EZSale

Một cách tìm kiếm khách hàng bđs bất động sản mang lại hiệu quả khác đó chính là giải pháp gia tăng khách hàng tại EZSale.

Khi sử dụng giải pháp này, doanh nghiệp sẽ không cần tốn quá nhiều chi phí. Và thời gian bỏ ra cũng ít nhưng vẫn sở hữu được tập thông tin khách hàng mong muốn.

Giải pháp gia tăng khách hàng tại EZSale với công cụ tìm kiếm khách hàng có khả năng quét các thông tin của khách hàng trên ba nền tảng: Google map, Facebook, đăng ký doanh nghiệp. 

Trong khoảng thời gian ngắn, các thông tin của khách hàng như: tên, email, số điện thoại… sẽ được tìm kiếm, truy xuất và trả về tập khách hàng mục tiêu đúng với chân dung mong muốn của doanh nghiệp.

Khi đã có được thông tin của khách hàng mục tiêu, với khả năng thực hiện được số lượng lớn cuộc gọi; callbot sẽ tiến hành phân loại xác định đâu là: khách hàng có nhu cầu, khách hàng bận, khách hàng từ chối… Nhờ đó doanh nghiệp sẽ có được tập khách hàng quan tâm “chất lượng trong khoảng thời gian ngắn mà không cần đến quá nhiều nguồn nhân lực.

Danh sách nhóm khách hàng quan tâm sẽ được đội ngũ Telesale tiếp nhận để tiến hành tư vấn và khai thác sâu hơn những điều mà khách hàng đang mong muốn. Mỗi nhân viên tư vấn tại EZSale đều sẽ được đào tạo bài bản, có chuyên môn và sự am hiểu sâu về lĩnh vực bất động sản. Mặt khác, khả năng xử lý mọi tình huống, giải quyết mọi vấn đề của khách hàng. Từ đó giúp gia tăng khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp, thúc đẩy doanh thu.

Để lại thông tin để được trải nghiệm công cụ tìm kiếm thông tin khách hàng tiềm năng ngay!


    Công cụ tìm kiếm khách hàng

    Cách 6: Tìm kiếm khách hàng thông qua Facebook Ads

    Có thể nói đây là kênh tìm kiếm khách hàng được sử dụng rất nhiều nhưng chi phí phải bỏ ra khá tốn kém.

    Nhờ việc sử dụng quảng cáo của Facebook, doanh nghiệp có thể tiếp cận được khách hàng tiềm năng. Bên cạnh đó còn có thể lấy số điện thoại của khách hàng qua quảng cáo Face Lead Ads.

    Ngoài ra còn có thể sử dụng quảng cáo tương tác bài viết để xem được những mong muốn của khách hàng. Từ đó biết được nhu cầu của khách hàng họ đang cần gì. Để từ đó doanh nghiệp đưa ra các phương án phù hợp để thuyết phục khách hàng tiềm năng.

    Cách 7: Tìm kiếm bằng cách chạy quảng cáo GDN (Google Display Network)

    Cách tìm kiếm khách hàng bđs bất động sản

    Doanh nghiệp có thể tìm kiếm khách hàng mua bất động sản online thông qua việc chạy quảng cáo GDN. Việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng bằng GDN rất hiệu quả mà chi phí lại hợp lý.

    Nhờ có GDN, doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng bằng hình ảnh với kích thước đa dạng. Hoặc định dạng slide ảnh bằng Flash, HTML trên các kênh đối tác của Google.

    Để thành công trong việc sử dụng GDN, thì doanh nghiệp cần đáp ứng được:

    • Nội dung và tiêu đề phái đánh đúng vào nhu cầu của khách hàng.
    • Trang Landing Page phải đẹp và có liên quan tới nội dung quảng cáo.

    Khách Hàng Bất Động Sản Sẽ Có Hành Vi Mua Như Thế Nào?

    Ban đầu, những khách hàng sẽ chưa có nhu cầu mua bất động sản. Bằng nhiều hình thức tiếp cận khác nhau từ doanh nghiệp, họ sẽ nhận được thông tin về bất động sản. Từ đó họ bắt đầu có sự hứng thú, cảm thấy ấn tượng về sản phẩm bất động sản. 

    Sau đó họ sẽ bắt đầu tìm kiếm thông tin thông qua internet. Hoặc gọi trực tiếp cho nhân viên tư vấn. Nếu họ cảm thấy ổn thì có thể quyết định đi xem dự án thực tế. Ngoài ra sẽ gặp chủ đầu tư để được giải đáp thắc mắc. Họ sẽ đánh giá, cân đối tài chính để xem có ra quyết định mua hay không.

    Khi cảm thấy bất động sản đó phù hợp, họ sẽ tiến hành ký hợp đồng hoặc chốt cọc mua căn hộ. Sản phẩm ưng ý, giá cả hợp lý, chất lượng tốt họ sẽ giới thiệu đến bạn bè, người thân. Từ đó doanh nghiệp sẽ có thêm những khách hàng tiềm năng mới.

    Trên đây là những cách tìm kiếm khách hàng bđs mà EZSale muốn giới thiệu tới các doanh nghiệp. Hy vọng, qua bài viết này doanh nghiệp bất động sản đã có phương án triển khai để gia tăng tệp khách hàng tiềm năng cho mình. 

    Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp gia tăng khách hàng thì có thể liên hệ với EZSale để biết thêm nhiều thông tin chi tiết nhé! Hotline: 098 154 9988.

     

    Đánh giá bài viết post