Tin tức
Tổng hợp những tin tức mới nhất của chúng tôi
Cập Nhật 10 Xu Hướng CRM Hàng Đầu vào năm 2024
Sự cạnh tranh kinh doanh ngày càng gay gắt, nhằm chiếm lĩnh thị trường nhiều nhất có thể. Trong đó,...
Social CRM Là Gì? Sự Khác Biệt, Lợi Ích Nổi bật Ứng Dụng Thực Tế vào Doanh Nghiệp
Sự phát triển ngày càng lớn từ các trang mạng xã hội mở ra nhiều cơ hội hơn trong việc...
Top 6 Kỹ Năng Cần Có của Telesale Đỉnh Cao, Hiệu Quả Không Nên Bỏ Qua
Kỹ năng telesale chính là yếu tố quan trọng khi mà bán hàng qua điện thoại ngày càng trở nên...
7 Cách Telesale Hiệu Quả Giúp “Hạ Gục” Mọi Khách Hàng
Telesale là một hình thức bán hàng qua điện thoại, người đảm nhận vị trí này sẽ có nhiệm vụ...
10 Mẫu Kịch Bản Telesale Ấn Tượng & Cách xử lý tình huống
Kịch bản telesale đóng một vai trò vô cùng quan trọng đối với hoạt động chăm sóc khách hàng và...
Mô Hình CRM Là Gì? Top 4 Mô Hình CRM Phổ Biến Nhất Hiện Nay
Mô hình CRM là một khái niệm quan trọng trong lĩnh vực kinh doanh và tiếp thị. Trong bài viết...
Lead trong CRM là gì? Vai trò, Phân loại và Quy trình quản lý và Tối Ưu Lead hiệu quả nhất
Lead trong CRM là gì? (Customer Relationship Management - Quản trị mối quan hệ khách hàng) không chỉ còn là...
CRM Là Viết Tắt Của Cụm Từ Gì?
Thuật ngữ CRM ngày càng được nhiều doanh nghiệp nhắc đến trong các chiến lược quản trị doanh nghiệp. Vậy...
Phân Tích 10 Lợi Ích Nổi Bật Của CRM Cho Doanh Nghiệp
Trong thời đại số hoá hiện nay, việc quản lý mối quan hệ khách hàng (CRM) đã trở thành yếu...
Sale Phone Là Gì? Những Câu Sale Phone Chào Khách Hàng Hay Cùng 5 Cách Sale Phone Hiệu Quả Nhất!
Với sự phát triển không ngừng của công nghệ và sự thay đổi trong cách mà khách hàng tiếp cận...
Phần Mềm Quản Lý CRM là gì? Phân loại, Lợi ích, Tính năng của Phần Mềm CRM
Phần mềm quản lý CRM là không thể thiếu, giúp cho việc xây dựng và duy trì mối quan hệ...
TOP 7 App Quản Lý Khách Hàng Trên Điện Thoại Tốt Nhất 2024
Trong thời đại số hóa, việc quản lý khách hàng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Và trên...